Cách Hoá Giải Vận Xui Trong Kinh Doanh Hiệu Quả 100%

Bạn đang thuận lợi trong công việc kinh doanh, đơn hàng liên tục, khách hàng đến đông tấp nập rồi bỗng nhiên mọi thứ trầm xuống và mặt hàng kinh doanh của bạn ngày một ế ẩm. Việc này khiến bạn vô cùng lo lắng và băn khoăn. Bằng cách nào để giải vận xui trong kinh doanh tốt nhất và chuẩn phong thuỷ. Bạn chỉ cần đọc ngay bài viết “Cách hoá giải vận xiu trong kinh doanh tốt nhất”  dưới đây của gốm sứ bát tràng 360”.

Cách hóa giải vận xui, vận đen trong kinh doanh cho gia chủ quan tâm

Cách hoá giải vận xui trong kinh doanh?

Cách hoá giải vận đen trong kinh doanh tốt nhất là kiểm tra lại cách bố trí và thờ cúng bàn thờ thần tài.

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến công việc kinh doanh của bạn trở nên bất lợi đó là thờ cúng Ông địa – Thần tài không đúng. Bạn cần xem lại cách đặt bàn thờ Thần Tài, việc thờ cúng ( văn khấn, lễ vật,…) thờ sao cho hợp phong thuỷ và chính xác. Khi thực hiện đúng thì công việc kinh doanh của bạn đảm bảo gặp may mắn, tài lộc.

Lưu ý khi thắp nhang bàn thờ Thần tài

Gia chủ thắp nhang cầu khấn thần tài. Khi thắp nhang, cầu khấn thần tài gia chủ không cần quá cầu kì mà chỉ cần lòng thành tâm, đồ thờ cúng cơ bản như tiền bạc, giấy áo. Việc thờ cúng chính là cách gia chủ thể hiện mong muốn, nguyện vọng của mình đến các vị thần linh. Hi vọng các ngài phù hộ cho công việc kinh doanh thuận lợi.

Bàn thờ Thần tài là chốn linh thiêng trong các cửa hàng, văn phòng, công ty. Do đó, gia chủ cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng

Khi thắp hương hoá giải vận xui trong kinh doanh, gia chủ không được cúng cỗ mặn như: gà, lợn,…

Những nhà kinh doanh nhà hàng, quán ăn khi cúng giải vận đen thì chuẩn bị một tô cháo hoặc vài món ăn nhẹ ở phía ngoài để trên một chiếc bàn sạch sẽ. Điều này được coi là tục chào ghế, gia chủ chỉ cần để đồ ăn ở góc ngoài, tiếp theo tiến hành khấn những người đã khuất trong gia đình, cùng với những cô hồ lang thang xung quanh địa điểm cửa hàng.

Lưu ý khi thắp hương cúng cô hồn, gia chủ tuyệt đối không được hứa hẹn bất cứ điều gì. Theo quan niệm từ xưa đến nay, những vong hồn lang thang luôn có long tham vô đáy. Gia chủ hứa mà không thực hiện được thì sẽ bị đi theo đòi bằng được.

Tẩy tà khí bằng cách xông nhà

Việc thắp hương thờ cúng cơ bản dựa trên lòng thành tâm của gia chủ, khi lòng thành kính này được gia tiên, những người đã khuất cảm nhận được thì vận xui trong kinh doanh cũng tự khắc mất đi. Nhưng nếu thực hiện cách này chưa có hiệu quả, bạn nên thực hiện cách tiếp theo là xông nhà để tẩy uế khí.

Tổng Hợp Cách Xông Nhà Tẩy Uế Xả Xui Khi Về Nhà Mới

Sử dụng khói trầm để xông nhà là biện pháp được nhiều gia chủ áp dụng giúp không khí trong lành hơn

Cách này được rất nhiều người làm kinh doanh thực hiện. Tiến hành xông nhà tẩy tà khí vô cùng đơn giản. Gia chủ chỉ cần sử dụng bột trừ tà về để tẩy đi những khí không tốt, hoá giải phong long, đẩy toàn bộ đen đủi, khí xấu trong nhà ra ngoài.

Loại bột này thường được sử dụng trong các dịp như: nhập trạch, dọn dẹp để lên nhà mới, các cửa hàng, quán xá ế ẩm, hoặc địa điểm kinh doanh của gia chủ gần nghĩa trang hay bệnh viện.

Sử dụng vật phẩm phong thuỷ cũng là cách vận giải xui trong kinh doanh hiệu quả

Một số vật phẩm phong thuỷ được sử dụng để giải đen trong kinh doanh:

Bình gốm hút lộc

Bình hút tài lộc được tìm thấy dưới chân của đức phật, loại bình này có miệng hẹp, thân phình. Hình dáng như vậy khiến cho tiền tài vào thì dễ mà ra thì khó. Đây là vật phẩm phong thuỷ rất được ưa chuộng, giúp gia chủ chiêu tài, giữ lộc. Quý khách có nhu cầu muốn xem thêm các mẫu bình hút tài lộc truy cập: https://gomsubattrang360.com/gom-su-trang-tri-phong-thuy

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Tứ Cảnh Viền Vàng Bát Tràng Cao Cấp

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Tứ Cảnh Viền Vàng Bát Tràng Cao Cấp

Bình Tài Lộc Vẽ Vàng Sen Phù Dung Cao 35cm

Bình hút tài lộc vẽ cá chép hoa sen viền vàng cao cấp

Bình Hút Tài Lộc Dáng Tỏi Vẽ Băng Đào Cao Cấp

Tỏi phong thủy được nhiều gia chủ sử dụng để trang trí, trưng bày và chiêu tài lộc, vượng khí cho gia đình

Mèo thần tài

Sở hữu vẻ ngoài với những chi tiết  và hình chữ mang ý nghĩa tài lộc, may mắn. Nét mặt luôn tươi cười thể hiện sự thân thiện, lạc quan. Đuôi mèo luôn vẫy mang cho gia chủ không khí vui tươi, náo nhiệt.

Cây tài lộc bằng đá

Cây tài lộc bằng đá thạch anh chắc chắn là lựa chọn không tồi đối với gia chủ khi muốn giải vận xui. Tuỳ vào mệnh và tuổi mà gia chủ có thể lựa chọn những loại cây tài lộc với màu sắc phù hợp. Đá thạch anh là loại đá phát ra nhiều khi tốt, khiến cơ thể con người luôn tràn đầy sức sống, năng lượng, đầu óc luôn thông suốt, từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn. Cây tài lộc bằng đá thạch anh đặt trên bàn thờ thì càng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc hơn.

Cây Phát Lộc Để Bàn Thờ Có May Mắn, Tài Lộc Không?

Một số loại cây có khả năng thanh lọc không khí, thu hút tài lộc cũng được gia chủ sử dụng nhiều

Ngoài ra còn một số cách hoá giải vận xui trong kinh doanh như: làm việc thiện, suy nghĩ lạc quan, sống tích cực hơn….cho tâm can được thanh tịnh. Từ đó, gia chủ sẽ có được nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo, mới lạ giúp cải thiện công việc kinh doanh.

Với các mẹo trên theo phong thủy, hy vọng bạn đã có được cách hóa giải vận xui cho mình để có thể cải thiện công việc kinh doanh. Chúc bạn và gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp trong thời gian tới.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Hoá Giải Vận Xui Trong Kinh Doanh Hiệu Quả 100%