Quà Tết Biếu Sếp Sang Trọng, Đẳng Cấp Giá Cực Hấp Dẫn

Khi mà những món quà tặng như bánh kẹo, bia rượu, bút…. đã trở nên quá đỗi nhàm chán trong văn hóa tặng quà thì các vật phẩm phong thủy biếu sếp dịp tết chính là một gợi ý đầy ấn tượng. Vừa thể hiện được sự tinh tế, sáng tạo, “thành ý” của người tặng vừa mang ý nghĩa tốt đẹp, sâu sắc đến với người nhận.

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng cao cấp, xem thêm các mẫu bình hút tài lộc đẹp

Mẫu bình hút tài lộc phong thủy – quà tết biếu sếp sang trọng, đẳng cấp

Bình hút tài lộc có kiểu dáng thiết kế độc đáo, mang phong cách hiện đại với miệng loe rộng, thân phình to, cổ thắt lại. Theo phong thủy tượng trưng cho khả năng hút, lưu giữ và bảo quản nguồn tài lộc, vượng khí của gia chủ. Cũng bởi vậy mà rất được các “sếp” yêu thích chắc chắn với món quà này bạn sẽ “lấy lòng” được sếp của mình vào dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Một số mẫu bình hút tài lộc phong thủy

Bình hút tài lộc đắp nổi tùng hạc chim hoa cao cấp

Bình hút tài lộc đắp nổi tùng hạc chim hoa cao cấp

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nổi bật bởi vẻ đẹp thủ công truyền thống, giàu tính sáng tạo và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Không những thế, gốm sứ Bát Tràng còn góp phần rất lớn trong việc tạo nên giá trị văn hóa, tinh hoa dân tộc Việt hứa hẹn sẽ là một món quà tết ý nghĩa, đẳng cấp tặng sếp.

Bình hút tài lộc đắp nổi tùng hạc dát vàng cao cấp

Bình hút tài lộc đắp nổi tùng hạc dát vàng cao cấp

Nguyên liệu để tạo nên bình hút tài lộc đó là từ chất đất sét cao cấp của Bát Tràng, trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, công phu bởi bàn tay của người nghệ nhân đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa giá trị cao.

Lộc bình tứ cảnh vẽ vàng cao cấp

Lộc bình tứ cảnh vẽ vàng cao cấp

Xem thêm: Các mẫu ấm chén Bát Tràng làm quà biếu sếp cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tay hoa sen viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tay hoa sen viền vàng cao cấp

Đặc biệt, hoa văn họa tiết vẽ tay hoàn toàn với màu sắc đậm nhạt, độ nông sâu khác nhau làm cho họa tiết của bình trở nên sống động, trân thực hơn, làm lưu luyến mọi ánh nhìn. Với nước men sáng bóng, mịn, các bình hút tài lộc rất thuận tiện cho việc lau chùi, làm sạch, có thể được dùng để làm vật phẩm trang trí trong nhà hoặc đặt ở bàn làm việc, văn phòng…..

Bình hút tài lộc vẽ tay hoa phù dung tinh tế, sắc nét

Ngoài ra, còn rất nhiều các mẫu bát đĩa Bát Tràng cao cấp dành làm quà tặng sếp nữ, xem thêm tại đây

Tỳ bà vẽ lý ngư vọng nguyệt men lam cao cấp

Tỳ bà vẽ lý ngư vọng nguyệt men lam cao cấp

Tranh gốm sứ Bát Tràng cũng là một món quà được nhiều người ưa thích dành làm quà biếu sếp nhân dịp ngày lễ, tết vô cùng ý nghĩa. Tranh sẽ được vẽ theo mệnh, tuổi của người được nhận quà thể hiện được “thành ý, tâm huyết” của người tặng. Tết cổ truyền là một dịp đặc biệt của cả dân tộc, ai lấy đều vui vẻ mong chờ một năm may mắn, tài lộc. Chính vì vậy một chiếc bình hút tài lộc hay một bức tranh vẽ theo mệnh sẽ là một món quà ý dịp tết ý nghĩa, sang trọng, đẳng cấp tặng sếp.

Xem thêm: Các mẫu tranh gốm sứ Bát Tràng – quà biếu sếp cao cấp

                        Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Tỏi đắp nổi công đào hoa mẫu đơn thếp vàng cao cấp

Tỏi đắp nổi công đào hoa mẫu đơn thếp vàng cao cấp

Các lưu ý khi chọn mua bình hút tài lộc theo mệnh

Đặc trưng của việc chọn mua các sản phẩm phong thủy cho dịp Tết đó là bạn phải nắm rõ bản mệnh, quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc  của sếp để lựa chọn được một chiếc bình hút tài lộc với họa tiết và màu sắc phù hợp. Dĩ nhiên, bạn phải thật sự “đầu tư tâm huyết” thì món quà mới thật sự có ý nghĩa với người nhận, tuyệt đối không chọn tùy tiện bởi có thể món quà sẽ “phản” tác dụng bạn mong muốn.

Bình tài lộc dáng tỳ bà vẽ song kê men màu cao cấp

Bình tài lộc dáng tỳ bà vẽ song kê men màu cao cấp

>>>Xem thêm: Tư vấn chi tiết cách đặt bình hút tài lộc “CHUẨN” phong thủy

Các lưu ý chọn mua bình tài lộc theo mệnh:

Bình hút tài lộc cho người mệnh Kim: phù hợp với họa tiết vẽ cảnh hoa lá, bát mã, cá chép trông trăng…..màu vàng đậm, xám bạc, trắng

Bình hút tài lộc cho người mệnh Mộc: Phù hợp với họa tiết vẽ cảnh non nước, sông núi, sơn thủy, tứ cảnh, thích hợp với màu xanh đen, xanh đậm, xanh lá cây.

Bình hút tài lộc cho người mệnh Thủy: Nên chọn họa tiết vẽ cảnh thuận buồm xuôi giá, mã đáo thành công, cá chếp, thuyền ra biển, sông nước, người mệnh thủy hợp với màu xanh dương, đen, trắng.

Bình hút tài lộc cho người mệnh Hỏa: Họa tiết nên vẽ cảnh phong thủy có hình cỏ cây, hoa lá, phù hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím

Bình hút tài lộc cho người mệnh Thổ: Họa tiết nên vẽ tứ cảnh, mã đáo thành công, thư pháp, phố cổ, phù hợp với màu nâu, vàng sậm.

Mua quà tết biếu sếp ở đâu uy tín, giá tốt?

Khi đến với Gốm sứ Bát Tràng 360 ngoài các sản phẩm gốm sứ sẵn có bạn còn được hỗ trợ làm gốm sứ theo yêu cầu, vẽ theo mệnh, tuổi của sếp, tư vấn phong thủy chuẩn, chính xác. Gốm sứ Bát Tràng 360 từ lâu đã được biết đến là 1 bước đệm quan trọng không thể thiếu trong vai trò cung cấp những món quà biếu, tặng sếp độc đáo, đẳng cấp cho khách hàng thập phương.

Để làm được điều đó là do chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp tại Bát Tràng ở địa chỉ xóm 1 Giang Cao và có cửa hàng ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.

Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360

1 góc nhỏ của cửa hàng được trưng bày đa dạng các mẫu mã, sản phẩm

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Trang trí họa tiết lo lộc bình Bát Tràng

Trang trí họa tiết lo lộc bình Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng 360 với đầy đủ mẫu mã sản phẩm, giá thành cạnh tranh, cam kết chất lượng tuyệt đối 100%, hỗ trợ nhận đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THÀNH TOÁN. Đặc biệt, chúng tôi MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG khi chất lượng sản phẩm không làm hài lòng quý khách hoặc xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển (tuy nhiên rất hy hữu).

Để được tư vấn chính xác và chi tiết, quý khách có thể liên lạc trực tiếp qua số Hotline + Zalo 0936 158 369 (24/7) để nhận được sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình nhất.

>> Gợi ý: Top 10 mẫu bộ bát đĩa Bát Tràng cao cấp, làm quà tặng sếp nữ tinh tế, sang trọng

>> Gợi ý:  20+ ấm chén Bát Tràng giả cổ đẹp cực chất cực độc

 

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Quà Tết Biếu Sếp Sang Trọng, Đẳng Cấp Giá Cực Hấp Dẫn