Tuổi Tý Hợp Với Tuổi Nào Trong Làm Ăn, Hôn Nhân

Để công việc thuận lợi, cuộc sống êm ấm, hạnh phúc thì các yếu tố phong thủy là điều mà nam nữ tuổi Tý không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết tuổi Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân chưa? Người tuổi Tý gồm những năm sinh nào? Có tính cách như thế nào? Hay người tuổi Tý có thể kết hôn với người tuổi Tuất, tuổi Sửu không? Tất cả các câu hỏi trên sẽ được gốm sứ Bát Tràng 360 giải đáp chi tiết trong nội dung bài chia sẻ này.

Chia sẻ hay:

Tuổi Tý Là Con Gì? Sinh Năm Bao Nhiêu?

Xem Hướng Xây Nhà Cho Người Tuổi Tý

Chọn Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Tý

Tổng quan về người tuổi Tý

Tuổi Tý sinh năm bao nhiêu?

Người tuổi Tý gồm các năm sinh sau:

+ Giáp Tý: 1924, 1984, 2044 – thuộc mệnh Kim

+ Bính Tý: 1936, 1996, 2056 – thuộc mệnh Thủy

+ Mậu Tý: 1948, 2008, 2068 – thuộc mệnh Hỏa

+ Canh Tý: 1960, 2020, 2080 – thuộc mệnh Thổ

+ Nhâm Tý: 1912, 1972, 2032, 2092 – thuộc mệnh Mộc

Tương ứng với các năm sinh trên thì người tuổi Tý thường là những người giàu tình cảm, sống hướng ngoại và ham học hỏi. Đôi khi lại khá ngang bướng, nóng nảy. Nhưng nhìn chung, người tuổi Tý rất thông minh, lanh lợi, tháo vát trong công việc chung.

Bình lộc linh tam hợp thân - tý - thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bình lộc linh tam hợp thân – tý – thìn dát vàng nền xanh ngọc cực sang

Sự nghiệp của nam nữ tuổi Tý

Là người nhanh nhẹn, luôn có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng trong công việc. Do đó, người tuổi Tý có tương lại tươi sáng, nhiều cơ hội phát triển.

Đặc biệt, người tuổi Tý rất phù hợp và thành công nếu đứng ra thành lập, xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Ngoài ra, người tuổi Tý nếu muốn sự nghiệp bền vững, phát triển thì cần tránh thói chủ quan, bảo thủ. Phải luôn suy nghĩ, bỏ qua lợi ích cá nhân. Tuyệt đối không được đa nghi quá, khi gặp khó khăn thì cần bình tĩnh giải quyết, không được nóng vội.

Về mặt kinh tế thì người tuổi Tý khá tiết kiệm. Tuy nhiên, họ thường chỉ tiết kiệm cho bản thân, còn đối với bạn bè, người thân thì khá phóng khoáng, thoải mái.

Về tình yêu, hôn nhân của tuổi Tý

Nhìn chung cả nam, nữ tuổi Tý đều là những người chung tình, sâu sắc, không có tính lăng nhăng, luôn tin tưởng, toàn tâm toàn ý với một nửa còn lại của mình.

Phụ nữ tuổi Chuột thường có nhan sắc xinh đẹp, thông minh, tháo vát việc nhà cửa. Họ biết tiết kiệm và chi tiêu một cách phù hợp, đúng mức. Trong hôn nhân, phụ nữ tuổi Tý là mẫu người của gia đình, yêu con, chăm chồng.

Đàn ông tuổi Tý khi bước vào hôn nhân cũng là mẫu người mà chị em có thể tin tưởng gửi gắm. Họ chín chắn, sống biết trước biết sau và có trách nhiệm với gia đình, con cái.

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc cũng được rất nhiều gia chủ tuổi Tý sử dụng để trong phòng làm việc với mong muốn cầu may mắn, tài lộc, sự hanh thông, thuận lợi trong công việc 

Tuổi hợp với tuổi Tý trong làm ăn, công việc

Sở dĩ cần phải chọn người hợp tuổi làm ăn là bởi chọn đúng người sẽ giúp công việc thuận lợi, vạn sự hanh thông, dữ hóa lành. Ngoài ra, còn có thể may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Canh Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Gia chủ Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ thì nên chọn đối tác hợp làm ăn với các tuổi có mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. Bên cạnh đó, cũng có thể xem xét làm ăn với người thuộc mệnh Thủy để mọi việc được thuận lợi.

Gia chủ Canh Tý có thể kết hợp làm ăn với các tuổi như:

+ Nhâm Thân

+ Canh Thìn

+ Tân Tý

+ Đinh Mão

+ Mậu Thân

+ Ất Sửu

+ Kỷ Sửu

+ Bính Dần

+ Nhâm Dần

+ Quý Mão

+ Giáp Tý

+ Đinh Mùi

+ Giáp Thìn

+ Tân Sửu

Khi kết hợp với một trong các tuổi trên, gia chủ Canh Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công, làm ăn phát đạt, tấn tài, tấn lộc.

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Vuông Xanh Thiên Thanh Gốm Sứ Bát Tràng 360

Bộ ấm chén men hỏa biến Bát Tràng đặt bàn họp sẽ giúp không gian văn phòng sang trọng, đẳng cấp

Gia chủ Nhâm Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc nên hợp nhất với người thuộc mệnh Thủy và Hỏa. Các tuổi có mệnh này gia chủ Nhâm Tý nên kết hợp là:

+ Giáp Dần

+ Bính Tý

+ Đinh Sửu

+ Ất Mão

+ Bính Ngọ

+ Đinh Mùi

+ Nhâm Tuất

+ Quý Hợi

Kết hợp với các tuổi này, gia chủ Nhâm Tý sẽ rất thuận lợi, vượng phát, tài lộc ngập tràn.

Bên cạnh đó, Gia chủ Nhâm Tý cũng có thể kết hợp với người mệnh Mộc thuộc các tuổi như:

+ Kỷ Hợi

+ Mậu Thìn

+ Kỷ Tý

+ Quý Sửu

+ Canh Thân

+ Mậu Tuất

+ Nhâm Tý

+ Tân Dậu

Kết hợp với một trong các tuổi trên thì gia chủ Nhâm Tý sẽ luôn được giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Từ đó công việc thuận lợi, phát triển vững bền.

Bộ Ấm Chén Men Rạn Nắp Lõm - Đầy Đủ Phụ Kiện

Bộ Ấm Chén Men Rạn Nắp Lõm – Đầy Đủ Phụ Kiện đẹp, sang trọng

Tuổi Giáp Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, kinh doanh?

Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim. Do đó, nên kết hợp làm ăn với người có mệnh Thổ thuộc các năm sinh như:

+ Bính Thìn

+ Đinh Tý

+ Canh Tý

+ Tân Mùi

+ Mậu Thân

+ Kỷ Dậu

+ Tân Sửu

+ Canh Ngọ

Hoặc gia chủ Giáp Tý có thể kết hợp với mệnh Kim như:

+ Nhâm Thân

+ Quý Dậu

+ Ất Sửu

+ Quý Mão

+ Canh Tuất

+ Giáp Tý

+ Nhâm Dần

+ Tân Hợi

Bên cạnh đó, gia chủ Giáp Tý kết hợp làm ăn chung với người thuộc mệnh Mộc như:

+ Mậu Thìn

+ Kỷ Tý

+ Mậu Tuất

+ Kỷ Hợi

+ Nhâm Tý

+ Quý Sửu

+ Canh Thân

+ Tân Dậu

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cho người tuổi Tý vượng phát khi trưng bày trong nhà

Tuổi Bính Tý hợp tuổi nào trong kinh doanh?

Người tuổi Bính Tý có năm sinh là 1996 thuộc mệnh Thủy. Tương ứng với năm sinh và mệnh thì gia chủ Bính Tý nên kết hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Kim. Xét theo tử vi thiên can, địa chi thì người tuổi Bính Tý nên kết hợp cùng các tuổi như:

+ Nhâm Dần

+ Mậu Thìn

+ Ất Sửu.

Tuổi Bính Tý khi kết hợp làm ăn với các tuổi trên thì sẽ rất vượng, thành công, phát triển, ngày càng tấn tới, mở rộng quy mô.

Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Về bản chất, người tuổi Tý là người hướng ngoại, vui vẻ, yêu thích sự tự do. Nhưng cũng có phần khá nóng tính nên khi kết hôn cùng các tuổi như Thân, Thìn, Sửu, Tý thì sẽ phần nào khắc chế được tính cách này.

Bộ bát đĩa men xanh Bát Tràng được nhiều chị em lựa chọn

Tuổi Tý hợp với tuổi Tý

Từ xưa ông cha ta đã có câu “vợ chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn”. Điều này ám chỉ sự hòa hợp, gắn bó của hai người có cùng năm sinh. Vợ chồng cùng tuổi Tý thường không để ý tiểu tiết nên cuộc sống rất vui vẻ.

Đặc biệt, người tuổi Tý còn rất chung tình nên hai vợ chồng luôn hấp dẫn đối phương, khiến nửa kia an tâm, hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi cùng tuổi thì hai vợ chồng khá lười làm việc nhà.

Tuổi Tý hợp với tuổi Sửu

Hai tuổi này khi kết đôi thì sẽ bổ sung cho nhau để cùng hoàn thiện. Nếu như người tuổi Tý luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng thì người tuổi Sửu lại bình tĩnh, điềm đạm, kiệm lời sẽ giúp tiết chế phần nào sự nhạy cảm của người tuổi Tý.

Trong đời sống hôn nhau, cả hai sẽ bổ sung, cùng nhau cố gắng thay đổi để tốt hơn trong mắt đối phương. Hai tuổi này rất hợp nhau về mặt kinh tế. Do đó, cuộc sống luôn sung túc, dư dả.

Tỏi Phúc Đức Ngàn Hoa Vẽ Kỹ

Tỏi Phúc Đức Ngàn Hoa Vẽ Kỹ cực thích hợp dùng để trang trí, trưng bày bàn làm việc của người tuổi Tý, giúp không gian thêm trang trọng, đẳng cấp

Tuổi Tý hợp với tuổi Thân

Tuổi Tý khi kết hôn cùng tuổi Thân sẽ giống như một cặp trời sinh. Bởi cả hai sẽ bù trừ cho nhau về mặt cảm xúc. Người tuổi Thân sẽ được tuổi Tý vực dậy về cảm xúc nên sẽ cảm thấy vui tươi, yêu đời hơn.

Đặc biệt, cả hai luôn có cùng suy nghĩ, độ nhạy bén, ý thức và trách nhiệm nên sẽ rất có lợi về đường tài vận, công danh.

Tuổi Tý hợp với tuổi Thìn

Khi tuổi Tý kết hôn với người tuổi Thìn thì cả hai sẽ bù trừ, bù đắp cho nhau để tạo nên sự kết hợp, gắn bó hoàn hảo. Nếu như người tuổi Tý nhanh nhẹn, lanh lợi nhưng lại thiếu dũng cảm thì người tuổi Thìn sẽ bù đắp vào khuyết điểm này.

Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cũng giúp chế ngự, cảm hóa sự ương bướng, ngang ngạnh của người tuổi Tý. Từ đó, cả hai cùng nhau hòa thuận, sống vui vẻ.

Bộ ấm chén lưu thủy đình hầu khắc nổi cao cấp

Bộ ấm chén lưu thủy đình hầu bằng gốm sứ Bát Tràng cực độc đáo, có 1-0-2 ở Bát Tràng

Tuổi Tý không hợp tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân

Dựa vào bản mệnh thì người tuổi Tý nằm trong bộ tứ hành xung. Do đó, người tuổi Tý xung khắc với các tuổi như: Mão, Ngọ, Dậu.

Tuổi Tý không hợp với tuổi Mão

Trong 12 con giáp, tuổi Tý và tuổi Mão thuộc tứ hành xung. Nên bản mệnh của 2 tuổi này rất khắc nhau. Một bên là con một, một bên là kẻ đi săn mồi. Nên 2 tuổi này không thể nào tương hợp với nhau được. Dù là trong làm ăn, kinh doanh hay kết hôn, gia chủ tuổi Tý nên cân nhắc khi hợp tác với người tuổi Mão.

Tuổi Tý không hợp tuổi Ngọ

Cũng nằm trong bộ tứ hành xung nên hai tuổi Tý, Ngọ rất khắc nhau. Do đối lập về tính cách, bản mệnh nên 2 tuổi này rất dễ cãi vã, xung đột. Do đó, kết hôn hay làm ăn, 2 tuổi này sẽ khiến công việc trì trệ, lận đận tình duyên, trắc trở.

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp thích hợp sử dụng làm quà tặng, quà biếu cho đối tác, khách hàng hoặc dùng để trang trí cho văn phòng 

Tuổi Tý không hợp tuổi Dậu

Trong bộ 12 con giáp, tuổi Tý và tuổi Dậu thuộc vào bộ tứ hành xung. Trong cuộc sống, nếu cả 2 không biết thông cảm cho đối phương thì khó có thể kết hợp được với nhau.

Qua các chia sẻ chi tiết như trên của gốm sứ Bát Tràng 360, mong rằng bạn đọc đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Tuổi Tý hợp tuổi nào”. Từ đó, có thể chọn được đối tác làm ăn, người bạn đời lý tưởng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy trong nhà để chiêu tài lộc, hóa giải điềm dữ cũng là cách được nhiều gia đình áp dụng. Tham khảo 1 số mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

 

 

 

 

 

 

 

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió Xanh Đen Hàng Kỹ

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió Xanh Đen Hàng Kỹ

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

 

Bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K màu trắng

Bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K màu trắng

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các mẫu đồ gốm sứ mới nhất cho bạn đọc tham khảo. Quý khách có băn khoăn, thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0936 158 369 hoặc để lại comment bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Xưởng sản xuất của gốm sứ Bát Tràng 360 tại làng nghề Bát Tràng:

Xưởng sản xuất gốm sứ của chúng tôi tại Bát Tràng.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Tý Hợp Với Tuổi Nào Trong Làm Ăn, Hôn Nhân