Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Tại TPHCM – Sài Gòn

Tại TP. Hồ Chí Minh – Sài Gòn, đồ gốm sứ Bát Tràng không “chiếm sóng dữ dội” như tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tuy nhiên dòng sản phẩm này vẫn được yêu thích rất nhiều nhờ sự đa dạng về loại sản phẩm; cách trang trí họa tiết ấn tượng, mộc mạc, đơn giản và mức giá hợp lý. Để giúp khách hàng được chủ động hơn trong việc chọn lựa sản phẩm nội dung bài viết sau đây xin liệt kê chi tiết về địa chỉ các cửa hàng gốm sứ bát tràng tại TPHCM – Sài Gòn.

bộ đồ thờ cúng bát tràng giá bao nhiêu tiền

Đồ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng

Những điều cần biết về gốm sứ Bát Tràng

Tên gọi gốm sứ Bát Tràng gắn liền với nơi sản xuất các sản phẩm gốm sứ. Xuất hiện cách đây khoảng hơn 500 năm, theo những ghi chép trong cuốn Đại Việt Sử ký toàn thư, Bát Tràng là làng nghề gốm sứ lâu đời nhất tại Việt Nam.

   >>> Giới thiệu về làng gốm sứ Bát Tràng từ nhiều góc nhìn

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng hàng thủ công 100% được nhiều người rất yêu thích vì sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng họa tiết trang trí của các nghệ nhân làng nghề
tranh sứ bát tràng tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông
Làm nổi bật không gian sống, làm việc của bạn thêm đẹp và bắt mắt hơn với những sản phẩm men màu cao cấp

Khác biệt lớn nhất của làng nghề gốm sứ Bát Tràng so với các làng nghề gốm sứ khác là vẫn sử dụng phương thức chính là phương thức làm thủ công bằng tay. Chính nhờ đặc điểm này nên mỗi sản phẩm gốm sứ Bát Tràng luôn tạo được nét lôi cuốn, ấn tượng riêng. Dù cho được sản xuất với kích thước, mẫu mã, họa tiết trang trí giống nhau nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được nét riêng ở mỗi sản phẩm nhờ tâm ý và nét vẽ của người thợ.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Sản phẩm gốm sứ rất đa dạng nhiều mẫu mã và sản phẩm

Đồ gốm sứ Bát Tràng được làm từ đất sét trắng theo phương pháp nung. Tùy theo từng loại sản phẩm cụ thể nhiệt độ nung của lò sẽ được điều chỉnh theo các mức khác nhau song mức chung luôn khoảng trên 1000 độ C.

Chia sẻ nên xem: Nên mua bát đĩa Bát Tràng hay bát đĩa Minh Long

Dưới đây là một số đặc điểm gốm sứ Bát Tràng khác:

– Đa dạng về loại sản phẩm, mẫu mã, kích thước.

– Họa tiết trang trí là những khung cảnh của đời sống, con người hoặc những hình ảnh, hoa văn gần gũi với văn hóa người Việt như sen, rồng, hạc, tùng, cúc, trúc, mai…

– Họa tiết trang trí cầu kỳ, sắc sảo. Tùy theo từng dòng sản phẩm cụ thể các họa tiết có thể được đắp nổi hoặc được vẽ thường.

– Sự phối kết hợp của màu sắc mang tính nhã nhặn.

– Chất men phủ ngoài căng, bóng đảm bảo không co khi chạm tay. Các dòng men chính của gốm sứ Bát Tràng là men lam, men nâu, men trắng, men ngọc, men rạn.

– In kèm logo Bát Tràng trên sản phẩm.

xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng 360

Xưởng sản xuất với nhiều sản phẩm

xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng 360

Nhận thiết kế trang trí họa tiết theo yêu cầu

trang trí lọ lục bình gốm sứ bát tràng

Các nét vẽ họa tiết tỉ mỉ tinh tế

Vẽ tranh lên sản phẩm gốm sứ làm quà tặng, quà mừng tân gia vô cùng ý nghĩa và mới lạ

bộ đồ thờ gốm sứ men rạn đắp nổi loại nhỏ

Đồ thờ bằng gốm sứ được rất nhiều người tin dùng so với loại đồ thờ bằng đồng

Để phân biệt đồ gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn chúng ta có thể dựa trực tiếp vào những đặc điểm trên. Một cách nhận biết gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn nữa thường được áp dụng khi mua hàng là dựa vào âm thanh phát ra khi gõ vào sản phẩm. Theo đó nếu là đồ gốm sứ Bát Tràng đẹp, hàng chuẩn âm thanh phát ra sẽ có độ vang, ngân nghe như tiếng kim loại.

Giá gốm sứ Bát Tràng tại TPHCM – Sài Gòn

Dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng về loại sản phẩm. Một số dòng sản phẩm tại Tp.HCM – Sài Gòn gồm: ấm chén Bát Tràng, bát đĩa Bát Tràng, lọ lộc bình bát Tràng, tranh gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng Bát Tràng…

Goosms ứ Bát Tràng cao cấp trang trí nội thất

Có rất nhiều các yếu tố quyết định giá bán của sản phẩm gốm sứ

Lẽ dĩ nhiên mức giá của mỗi dòng sản phẩm khác nhau. Và lẽ dĩ nhiên ở mỗi dòng sản phẩm cũng được chia thành hai dòng sản phẩm cao cấp và giá rẻ trong đó giá gốm sứ Bát Tràng cao cấp cao hơn giá gốm sứ Bát Tràng giá rẻ. Các yếu tố ảnh hưởng, quyết định tới sự phân loại sản phẩm và giá gốm sứ Bát Tràng tại Tp.HCM – Sài Gòn:

1, Chất men phủ

2, Độ cầu kỳ, tinh xảo của họa tiết

3, Cách trang trí họa tiết

4, Số món trong bộ sản phẩm

5, Số lượng sản phẩm chọn mua

  >>> Xem ngay: Mua bình ngâm rượu Bát Tràng ở đâu?

Địa chỉ bán gốm sứ bát tràng tại Tp.HCM – Sài Gòn

Sau đây là danh sách các cửa hàng gốm sứ bát tràng tại Tp.HCM – Sài Gòn. Danh sách này đề cập đầy đủ cả các địa chỉ bán gốm sứ Bát Tràng tại Tp.HCM – Sài Gòn giá rẻ online.

tượng phật di lặc cưỡi cá chép hóa rồng

Ngoài dùng để thờ, trang trí, còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy và nét đẹp của người Việt Nam

1. Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 ship hàng toàn quốc

2. Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng Ngân Hằng

3. Cửa hàng gốm sứ Tân Bình – Bát Tràng Tân Bình

4. Gốm sứ Bát Tràng Tinh Vân

5. Tranh gốm sứ Bát Tràng

6. Ấm chén Bát Tràng – Cửa hàng tại 21 Cộng Hòa

Trong số các cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng trên, Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ bán gốm sứ Bát Tràng tại Tp.HCM – Sài Gòn uy tín nhất. Tại thị trường này, Gốm sứ Bát Tràng 360 chủ yếu bán sản phẩm dưới hình thức bán online song với sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cùng những chính sách giao nhận hàng toàn quốc có hỗ trợ đóng gói và chính sách đổi – trả hàng chi tiết khách hàng luôn tin tưởng và chọn mua sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại đây.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt gốm sành sứ cực chuẩn và chính xác, kích xem tại đây

Lọ Lộc Bình Bát Tràng Men Rạn Đắp Nổi Tùng Công 1m6

Có nhiều loại sản phẩm được phân chia theo mục đích như để dùng, để trang trí, hay làm quà tặng

Cụ thể, khách hàng tại Tp.HCM – Sài Gòn khi mua online gốm sứ Bát Tràng được cam kết nhận hàng y hình với chất lượng tốt nhất. Trường hợp nhận hàng, sản phẩm bị nhầm loại, khác ảnh trên website hoặc bị va chạm do vận chuyển quý khách hàng có quyền không nhận hàng và được hỗ trợ đổi hàng ưng ý. Trường hợp này, Gốm sứ Bát Tràng 360 chịu hoàn toàn phí vận chuyển hàng lần 2.

Bộ bát đĩa bát tràng giá bao nhiêu

Bộ đồ ăn men khử Bát Tràng cao cấp cực an toàn khi sử dụng

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360

1 góc nhỏ không gian cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được hỗ trợ lên maket để làm sản phẩm gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu riêng. Chi tiết thông tin dịch vụ cùng thông tin sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7) để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúng tôi nhận ship hàng tận nơi – nhận hàng tại nhà quý khách trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận, quận 11, quận 12, quận Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán buôn gốm sứ Bát Tràng TPHCM

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Tại TPHCM – Sài Gòn