Đại Lâm Mộc Nghĩa Là Gì? Hợp Màu Nào, Mệnh Gì?

Mệnh Đại Lâm Mộc là gì? Được định nghĩa như thế nào? Hay Đại Lâm Mộc hợp với màu gì, mệnh nào theo phong thủy? Đây là các câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là những gia chủ thuộc mệnh Đại Lâm Mộc. Thấu hiểu được các băn khoăn trên, trong bài chia sẻ này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết tất cả các thắc mắc trên cho bạn đọc tham khảo.

Đại Lâm Mộc là gì?

+ Thứ nhất: “đại” là to, lớn

+ Thứ hai: “lâm” là rừng, núi.

+ Thứ ba : “mộc” là gỗ

Vậy, đại lâm mộc ta sẽ hiểu là một loại cây lơn có trong rừng.

Những con người mang bản mệnh này là thuộc típ người có phong cách mạnh mẽ, chi phối tất cả chúng sẽ làm cho cuộc sống trở nên tươi sáng và phát triển hơn nếu chúng gặp được đối tác tương sinh cho nhau.

Màu tương sinh – tương khắc với mệnh Đại Lâm Mộc

Những màu hợp với Đại Lâm Mộc

+ Mệnh Thủy: Màu đen, màu xanh.

+ Mệnh Mộc: Màu xanh lá

Sự kết hợp này đem lại cuộc sống tươi mát, giúp tràn đầy năng lượng và tinh thần thoải mái hơn khi làm việc. Tạo ra nguồn lực dồi dào và ngày càng phát triển mạnh.

Bộ Ấm Chén Men Rạn Nắp Lõm - Đầy Đủ Phụ Kiện

Bộ Ấm Chén Men Rạn Nắp Lõm – Đầy Đủ Phụ Kiện đẹp, sang trọng

Những màu khắc với Đại Lâm Mộc

+ Mệnh Kim: Màu trắng, màu ghi và xám

Sự kết hợp này sẽ làm giảm đi sự tự tin vốn có  trong bản mệnh này, nó làm suy giảm đi sức mạnh cũng như giảm đi sự may mắn và khó khăn hơn trong cuộc sống và trong công việc.

Mệnh hợp với Đại Lâm Mộc

+ Lư Trung Hỏa: Một sự kết hợp nên có vì chúng có thể tạo được thêm động lực và giúp nhau phát triển mạnh mẽ hơn.

+ Đại Lâm Mộc: Kết hợp này tạo thế song hành, chúng cạnh tranh nhau nhưng sự cạnh tranh này đem lại hiệu quả  đáng có, chúng sẽ càng mạnh mẽ và phát triển bền chặt hơn.

+ Đại Hải Thủy: Chúng không mang lại kết quả  tốt nếu có liên kết với nhau, chúng khó tạo ra được kết quả như mong muốn.

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Vuông Xanh Thiên Thanh Gốm Sứ Bát Tràng 360

Bộ ấm chén men hỏa biến Bát Tràng đặt bàn họp sẽ giúp không gian văn phòng sang trọng, đẳng cấp

+ Thiên Thượng Hoả: Hai nạp âm này kết hợp thì đem lại kết quả tươi sáng và tạo động lực phát triển mạnh mẽ.

+ Đại Khê Thủy: Nước là  nguồn động lực chính để giúp cây cối đâm chồi nảy lộc và vươn xa hơn. Nếu sự kết hợp này nhuần nhuyễn thì chúng có thể phát triển thời kì mới và đem lại nhiều kỳ vọng tươi sáng hơn nữa.

+ Thiên Hà Thủy: Cây cối sẽ  được hưởng thụ nhưng tinh hoa, phú quý nếu như lượng mưa chút xuống đủ làm cho cây cối tươi mát đem lại một đại thắng và mùa bội thu.

+ Bích Thượng Thổ: Chúng rất hợp nhau và sự tương tác này  đem lại thuận lợi nhất định, một thành công vang dội đáng  ngờ.

+ Bình Địa Mộc: Cây xanh tươi nhờ đất giàu chất dinh dường, nếu có kết hợp hài hòa nó sẽ đem đến những thuận lợi và may mắn nhất trong công việc và cuộc sống.

+ Sơn Hạ Hỏa: Cây với rừng có duyên với nhau, ắt hẳn chúng sẽ hỗ trợ hay cung cấp dinh dưỡng cho nhau để đem lại một màu bội thu khó có thể quên được.

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc cũng được rất nhiều gia chủ sử dụng để trong phòng làm việc với mong muốn cầu may mắn, tài lộc, sự hanh thông, thuận lợi trong công việc 

+ Tùng Bách Mộc: cây đại cổ thụ, chúng có sống lâu và phát triển thì cũng cần phải có nguồn dinh dưỡng dồi dào  từ trong lòng đất. Vì vậy nếu có chút khó khăn thì cũng sẽ cản trở nhau để không thể phát triển mạnh được.

+ Tuyền Trung Thủy: Hai nạp âm này tương sinh kết hợp hỗ trợ nhau không ngừng nghỉ, chúng đem lại kết quả  thành công, rực rỡ nhất.

+ Dương Liễu Mộc:  Chúng rất hợp nhau và sự tương tác này đem lại thuận lợi nhất định, một thành công vang dội đáng ngờ.

+ Bạch Lạp Kim: Cây với rừng có duyên với nhau, ắt hẳn chúng sẽ hỗ trợ hay cung cấp dinh dưỡng cho nhau để đem lại một màu bội thu khó có thể quên được.

+ Giản Hạ Thủy: Sự kết hợp đem lại nhiều thành công và may mắn hơn rất nhiều.

+ Sơn Đầu Hỏa: Lửa gặp cây lớn trong rừng ắt sẽ tạo ra đám cháy to hơn rất nhiều nếu chúng kết hợp sẽ mang lại thành công to lớn, đem lại sự thịnh vượng và mở ra thời kì phát triển thành công mới.

Vậy chúng ta để có được kết quả như mong muốn, thì tự mình tìm cho bản thân những người đem lại bản mệnh hợp với mình để tránh đi những mất mát không đáng có trong cuộc sống hiện nay. Để hiểu hơn về các vấn đề trong phong thủy mời bạn tham khảo thêm các chia sẻ sau của gốm sứ Bát Tràng 360.

Mẫu gốm sứ phong thủy cho gia chủ Đại Lâm Mộc

 

 

 

 

 

 

 

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió Xanh Đen Hàng Kỹ

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió Xanh Đen Hàng Kỹ

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

 

Bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K màu trắng

Bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K màu trắng

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các mẫu đồ gốm sứ mới nhất cho bạn đọc tham khảo. Quý khách có băn khoăn, thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0936 158 369 hoặc để lại comment bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Thông tin về gốm sứ Bát Tràng 360

Là địa chỉ uy tín về gốm sứ trong nhiều năm qua, Gốm sứ Bát Tràng 360 là điểm đến quen thuộc của những người yêu và sành về đồ gốm sứ. Với phương châm lấy uy tín, sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực để cho ra đời những mẫu sản phẩm mới giúp nâng cao nhu cầu về tính thẩm mỹ khi sử dụng đồ gốm sứ.

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Xưởng sản xuất gốm sứ của chúng tôi tại Bát Tràng.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Đại Lâm Mộc Nghĩa Là Gì? Hợp Màu Nào, Mệnh Gì?