Mua Chậu Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Với những dân chơi cây cảnh, việc chọn được một chậu hoa gốm sứ Bát Tràng ưng ý vô cùng quan trọng. Bởi chậu trồng không chỉ có khả năng tôn lên “thần thái”; làm nổi lên tư thế, góc cạnh, dáng cây mà còn giúp cây có được sự phát triển tốt nhất. Trong nội dung bài viết dưới đây, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ hướng dẫn chi tiết về cách phân biệt và cách chọn chậu hoa gốm sứ Bát Tràng đúng cách.

  >>> Chia sẻ dành cho ai quan tâm: Địa chỉ chuyên bán buôn gốm sứ Bát Tràng uy tín số 1 Việt Nam

mua chậu hoa hoa gốm sứ bát tràng ở đâu

Chậu hoa bằng gốm sứ Bát Tràng khá được ưa chuộng

Tại sao nên chọn mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng?

Thị trường ngày một mở rộng và phát triển, kéo theo đó là vô vàn các loại chậu hoa gốm du nhập từ Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng? Vậy tại sao quý khách hàng nên chọn mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng? và mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng ở đâu? Tất cả sẽ được gốm sứ Bát Tràng 360 giải đáp.

Yếu tố chất lượng quyết định tính ưa chuộng. 

– Chậu hoa gốm sứ Bát Tràng hầu hết được làm thủ công bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Mỗi một sản phẩm chậu hoa là một sự sáng tạo từ trí óc nên luôn có những đặc trưng rất riêng. 

– Nguồn nguyên liệu làm cốt gốm và dáng gốm được chọn lọc kĩ càng và sử dụng các loại men khác  nhau. Do được làm bằng tay, bàn xoay người thợ làm gốm sẽ cảm nhận được độ dày, nặng từ đó cho ra đời những sản phẩm chậu hoa gốm sứ đẹp, đảm bảo chất lượng.

– Chậu hoa gốm sứ Bát Tràng rất bền, không bị rạn nứt dưới tác động của thời tiết (trời nắng nóng, lạnh, mưa).

Thẩm mỹ của chậu hoa gốm sứ Bát Tràng

– Đường nét hoa văn trên chậu hoa gốm sứ Bát Tràng luôn là sự kết hợp giữa cổ xưa và hiện đại ( trống đồng Đông Sơn, luỹ tre, cánh đồng, bầu trời, hoa sen,…). Hoa văn trên chậu thể hiện nét văn hoá dân tộc, mang đậm bản sắc quê hương.

Ngoài sản phẩm chậu hoa gốm sứ Bát Tràng, tại gốm sứ Bát Tràng 360 chúng tôi còn có rất nhiều mẫu mã lọ hoa đẹp, bắt mắt cho quý khách hàng tham khảo chọn mua

Giá thành phải chăng, tương xứng chất lượng

Giá chậu hoa gốm sứ Bát Tràng chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi nó đáp ứng được hầu hết, đa dạng thành phần người mua. Tùy theo kích thước, độ cầu kỳ của hoa văn họa tiết mà giá của chậu hoa, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng cũng có sự thay đổi nhất định. Để biết chính xác giá một chậu hoa gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0936 158 369 (có zalo) để được tư vấn.

Chậu hoa gốm sứ Bát Tràng có công dụng gì?

Dựa vào thiết kế hoa văn và kiểu dáng mà chậu hoa gốm sứ Bát Tràng có những công dụng khác  nhau như: chậu cảnh trang trí phòng làm việc, phòng khách, ban công, sân vườn, khuôn viên,…

Thích hợp trang trí cho không gian hẹp

Nếu bạn đang muốn bàn làm việc của mình thì nên chọn chậu hoa gốm sứ Bát Tràng loại nhỏ ( bằng bàn tay) để lên bàn làm việc. Đặt trong không gian nhỏ,  nên chọn những chậu có hoa văn chi tiết tinh tế và cách phối màu phù hợp

Trang trí chậu hoa gốm sứ Bát Tràng ở không gian rộng

Trang trí những không gian lớn hơn như sân vườn, ban công thì những chậu cảnh gốm sứ Bát Tràng có kích thước lớn là sự lựa chọn hợp lí nhất. Vì bạn vừa có thể trồng hoa, vừa trồng cây cảnh. Trồng cây cảnh trong không gian lớn bạn không cần phải lựa chọn những chậu cảnh gốm sứ Bát Tràng có hoa văn chi tiết mà chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng của chậu hoa gốm sứ. Thông thường trong không gian rộng, người ta chỉ quan tâm đến thế của cây. Do vậy, quý khách hàng nên lựa chọn chậu hoa gốm sứ Bát Tràng phù hợp với thế cây cảnh nhà mình.

Chậu hoa, lọ hoa gốm sứ Bát Tràng được sử dụng rất phổ biến để trang trí không gian gia đình thêm ấm cúng, sống động

Đặc điểm và cách nhận biết chậu hoa gốm sứ Bát Tràng

Là một sản phẩm của làng gốm sứ Bát Tràng trứ danh, lẽ dĩ nhiên, chậu cảnh gốm sứ Bát Tràng cũng có những đặc điểm chung của dòng sản phẩm gốm sứ này. Cụ thể đó là:

1, Được làm theo phương pháp thủ công.

2, Nguyên liệu sử dụng là đất sét.

3, Sản xuất theo phương pháp nung với nhiệt độ cao khoảng trên 1000 độ C.

4, Lớp men phủ ngoài nhẵn, mịn, căng.

5, Màu sắc nhã nhặn, hoa tiết trang trí đẹp bắt mắt.

6, Độ bền cao.

7, In logo Bát Tràng kèm theo.

Chậu cảnh gốm sứ Bát Tràng rất được yêu thích trên thị trường. Đó là lý do vì sao nhiều sản phẩm “fake” chậu hoa gốm sứ Bát Tràng cũng lần lượt được ra đời. Để phân biệt được đâu là hàng Bát Tràng chuẩn khách hàng có thể dựa trực tiếp vào những đặc điểm chậu hoa gốm sứ Bát Tràng phía trên.

châu hoa -chậu cảnh bằng gốm bát tràng

Chậu hoa bằng gốm họa tiết đắp nổi

Theo đó,

– Chậu hoa gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn sẽ có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên ở đó vẫn toát lên được sự tinh tế, tiện dụng.

– Được sản xuất theo phương pháp thủ công nên các sản phẩm chậu đất nung Bát Tràng không có sự sao y bản chính, không mang tính chất đồng loạt.

– Các họa tiết trang trí thường sẽ có các nét thanh nét đậm, nét to nét nhỏ khác nhau.

– Màu sắc chậu hoa gốm sứ Bát Tràng chuẩn không lòe loẹt mà nhẹ nhàng, giản dị như vàng đất, trắng, nâu đỏ….

– Các sản phẩm phẩm đồ gốm sứ Bát Tràng luôn có xương gốm dày chắc chắn đảm bảo độ bền tốt nhất. Nếu là xương gốm của hàng Bát Tràng khi gõ vào sẽ phát ra âm thanh trong, vang nghe như tiếng kim loại.

 Có thể bạn quan tâm: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán gốm sứ Bát Tràng, xem chi tiết tại đây

Cách chọn mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng

Khác với sự cục mịch của chậu đất nung Bát Tràng, chậu hoa gốm sứ Bát Tràng được trau chuốt tỉ mỉ, kỹ lưỡng hơn với thiết kế đẹp tinh tế, hoa văn đẹp bắt mắt. Đó là lý do vì sao sản phẩm này được sử dụng phổ biến trồng cây cảnh trang trí trong phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng…

chậu cảnh gốm sứ bát tràng

Nhiều nhà hàng, cửa hàng, khách sạn lựa chọn các chậu hoa gốm để trang trí

Để trả lời cho câu hỏi “mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng ở đâu uy tín, giá chuẩn?” Thì đầu tiên quý khách hàng cần có cho mình những thông tin cần thiết về cách chọn mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng để từ đó có kiến thức cho mình. Theo đó, cách chọn mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng đúng nhất là chọn mua dựa theo mục đích sử dụng thực tế; sự phù hợp với loại cây, loại hoa sẽ trồng và sự phù hợp với không gian trang trí.

Trong đó, sự phù hợp với loại cây, loại hoa được căn cứ dựa theo hình thức của chậu, họa tiết, màu sắc họa tiết đảm bảo có thể làm nổi lên dáng vẻ của cây cảnh hoặc cây hoa. Về sự phù hợp với không gian trang trí ngoài kiểu dáng, màu sắc kích thước chậu hoa gốm sứ Bát Tràng cũng cần đảm bảo tạo được sự hài hòa, thống nhất cho tổng thể.

Giá chậu hoa gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Có khá nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của chậu hoa gốm sứ Bát Tràng như kích thước, họa tiết trang trí, kiểu dáng, chất men,… Chính vì thế việc báo giá chính xác chi tiết sẽ tùy thuộc vào mẫu chậu hoa Bát Tràng mà quý khách hàng lựa chọn, xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết chính xác giá bán của loại chậu cảnh, chậu hoa mà quý khách cần mua.

Mời bạn xem thêm: Các mẫu lọ hoa Bát Tràng đẹp, chất, chuẩn 100%

Mua chậu hoa gốm sứ Bát Tràng ở đâu uy tín?

Gốm sứ Bát Tràng 360 là nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng hàng đầu hiện nay. Gốm sứ Bát Tràng 360 có đầy đủ các loại chậu hoa gốm sứ Bát Tràng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau. Ngoài các sản phẩm có sẵn, khách hàng có thể đặt làm chậu hoa gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu. Gốm sứ Bát Tràng 360 hỗ trợ khách hàng thiết kế maket đảm bảo giúp khách hàng có được sự ưng ý tuyệt đối.

giá chậu hoa gốm sứ bát tràng bao nhiêu tiền - gốm sứ bát tràng 360
Một vài mẫu chậu trồng cây được chụp tại xưởng sản xuất của chúng tôi
mua lọ lộc bình gốm sứ bát tràng ở đâu
Địa chỉ bán đồ gốm sứ uy tín tại số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
mua gốm sứ bát tràng ở đâu hà nội
cửa hàng gốm sứ bát tràng 360
1 góc không gian cửa hàng gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận bán lẻ, bán buôn chậu hoa gốm sứ Bát Tràng. Khách hàng xin vui lòng gọi tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) để được tư vấn cách chọn sản phẩm và biết được chính sách hỗ trợ, ưu đãi, khuyến mãi nhé.

Xem thêm: Các mẫu cốc sứ Bát Tràng làm quà tặng khuyến mại, in logo giá rẻ

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Chậu Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?