Giá Gốm Sứ Bát Tràng Ảnh Hưởng Bởi Các Yếu Tố Nào?

Giá gốm sứ Bát Tràng ảnh hưởng bởi các yếu tố nào? Đây là thắc mắc của số đông khi chọn mua sản phẩm này. Bởi khi biết được các yếu tố chi phối giá sản phẩm, chúng ta có thể dễ dàng hơn khi chọn mua sản phẩm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chi tiết nhất cho vấn đề này.

mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ bát tràng

Giá bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng tùy thuộc vào kích thước bàn thờ và dự tính của gia chủ.

Những lý do nên chọn mua gốm sứ Bát Tràng

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng rất đa dạng. Một số sản phẩm có mức tiêu thụ lớn hiện nay trên thị trường như: ấm chén Bát Tràng, bát đĩa Bát Tràng, đèn xông tinh dầu, lọ lục bình Bát Tràng, đèn sứ thấu quang, lọ hoa Bát Tràng và đồ thờ cúng Bát Tràng…..

Có rất nhiều lý do thúc đẩy bạn nên chọn mua đồ gồm sứ Bát Tràng. Trong đó, có 4 lý do chính như sau:

Đầu tiên là bởi sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được coi là tinh hoa gốm sứ dân tộc Việt. Xuất hiện cách đây hàng trăm năm, gốm sứ Bát Tràng là một trong số ít những sản phẩm gốm sứ thể hiện được một cách trọn vẹn nhất văn hóa của người Việt theo dọc chiều dài lịch sử đất nước.

chùm sành bát tràng ngâm rượu

Chum sành Bát Tràng được chọn mua nhiều để ngâm, đựng rượu

Thứ 2gốm sứ Bát Tràng có vẻ đẹp hình thức khác biệt. Gốm sứ Bát Tràng vừa có nét truyền thống vừa có nét hiện đại. Với các hoa văn, họa tiết trang trí tinh xảo, tỉ mỉ, kỹ lưỡng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khoác lên mình 1 vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, trong vẻ đẹp sang trọng đó gốm sứ Bát Tràng vẫn ẩn hiện nét đồng quê, sự giản dị, thân thuộc của hồn Việt. Chính vì vậy việc sử dụng gốm sứ Bát Tràng giúp không gian như có sự trộn lẫn, hòa quyện của tất cả các yếu tố trên.

Thứ 3sự “đa-zi-năng” của gốm sứ Bát Tràng. Không bị bó hẹp trong bất kỳ một khuôn mẫu nào, gốm sứ Bát Tràng có thể xuất hiện ở những nhà hàng, khách sạn 5 sao cao cấp và ngay cả những hàng quán bình dân bên đường. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vừa phù hợp để sử dụng trong gia đình vừa là một sản phẩm quà tặng độc đáo, ý nghĩa trong các dịp lễ tết…

địa chỉ bán đồ thờ uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ trưng bày đồ thờ cúng của chúng tôi tại cửa hàng

Thứ 4 tính an toàn tuyệt đối. Gốm sứ Bát Tràng được làm từ đất sét sau đó nung ở nhiệt độ cao khoảng trên 1000 độ C. Bên cạnh đó đất sét để được sử dụng trong sản xuất luôn phải trải qua các công đoạn xử lý chặt chẽ, kỹ lưỡng đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại. Chính vì thế, đồ gốm sứ Bát Tràng an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Ngoài những gạch đầu dòng trên, còn rất nhiều lý do khác khiến các gia đình nên chọn mua đồ gốm sứ Bát Tràng như sự đa dạng về loại sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã…

Cách phân biệt gốm sứ Bát Tràng

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn luôn có những đặc điểm sau:

– Họa tiết trang trí là những hình ảnh gần gũi, đơn giản như hoa sen, hoa mẫu đơn, rồng, hoa đào, hoa mai…

– Các họa tiết trang trí thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ. Tuy nhiên vì làm theo phương pháp thủ công nên các họa tiết có thể có sự xen kẽ của những nét vẽ thanh – đậm, to – nhỏ.

– Màu sắc họa tiết nhã nhặn.

– Men phủ căng, bóng, không bị co khi chạm vào.

– Khi cầm có cảm giác nặng tay

Ngoài cách phân biệt dựa vào các đặc điểm gốm sứ Bát Tràng, hàng Bát Tràng còn có thể được nhận biết qua âm vang khi gõ vào. Cụ thể nếu âm vang khi gõ vào nghe như tiếng kim loại thì đó đúng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Đây được coi là cách phân biệt gốm sứ Bát Tràng nhanh nhất.

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Lọ lộc bình – lục bình gốm sứ Bát Tràng có nhiều loại và kích cỡ để lựa chọn nên giá sẽ khác nhau

Giá gốm sứ Bát Tràng ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Xét về mặt bằng chung, giá gốm sứ Bát Tràng được đánh giá hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng Việt. Dựa vào giá thành sản phẩm, gốm sứ Bát Tràng được chia thành 2 loại là đồ gốm sứ Bát Tràng cao cấp và đồ gốm sứ Bát Tràng giá rẻ.

tranh sứ bát tràng tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông
Tranh sứ Bát Tràng – tranh tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông – Tùng Trúc Cúc Mai được hỏi mua rất nhiều dịp tết nguyên đán

Mức giá gốm sứ Bát Tràng ảnh hưởng, chịu sự chi phối của các yếu tố sau:

1, Họa tiết trang trí. Những sản phẩm có họa tiết trang trí càng cầu kỳ, tinh xảo, có độ tỉ mỉ là những sản phẩm có giá thành cao.

2, Cách trang trí họa tiết. Gốm sứ Bát Tràng dựa theo cách trang trí họa tiết có hai loại chính là đắp nổi và vẽ thường. Giữa hai loại này, loại gốm sứ Bát Tràng đắp nổi họa tiết có giá cao hơn.

3, Loại men phủ. Lẽ dĩ nhiên những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp sẽ được làm từ các loại men phủ cao cấp như men rạn cổ, men lam cổ, men ngọc…

4, Số món trong bộ (với các sản phẩm theo bộ). Các sản phẩm có nhiều phụ kiện đi kèm sẽ có mức giá cao hơn.

5, Số lượng sản phẩm khách hàng chọn mua. Chắc chắn đây là yếu tố có tính quyết định trực tiếp tới giá gốm sứ Bát Tràng.

Hiện nay Gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng chất lượng, hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng dịch vụ.

mua bát hương bát tràng ở đâu giá rẻ - gốm sứ bát tràng 360

Địa chỉ chuyên bán đồ gốm sứ chuẩn Bát Tràng với giá tốt nhất thị trường

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã cho quý khách lựa chọn

Gốm sứ Bát Tràng 360 cam kết chỉ cung cấp đồ gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn, giá chuẩn. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chọn mua của khách hàng, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn nhận làm sản phẩm theo yêu cầu. Chi tiết thông tin dịch vụ, quý khách hàng xin vui lòng gọi trực tiếp tới số hotline 0939 158 369 (24/7) để được hỗ trợ trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn mua hàng gốm sứ Bát Tràng online

Chính sách đổi trả giao nhận hàng của gốm sứ Bát Tràng 360

 

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Giá Gốm Sứ Bát Tràng Ảnh Hưởng Bởi Các Yếu Tố Nào?