in Logo Lên Cốc – Ly Sứ In Logo Làm Quà Tặng Ở Đâu?

Cốc sứ Bát Tràng in logo là một sản phẩm quà tặng độc đáo, ý nghĩa được khá nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp chọn sử dụng. Trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới hay chương trình khuyến mại, khai chương mua cốc sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng ở đâu giá rẻ tốt nhất? Nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu cốc sứ Bát Tràng in logo đẹp và địa chỉ chính xác cửa hàng bán cốc sứ Bát Tràng giá rẻ có in kèm logo.

mua cốc sứ bát tràng in logo làm quà tặng - gốm sứ bát tràng 360

Nhận in logo lên cốc sứ Bát Tràng làm quà tặng.

Xem thêm: Mẫu ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng

Đặc điểm cốc sứ Bát Tràng là gì?

Trong tất cả các sản phẩm cốc như cốc thủy tinh, cốc nhựa, cốc sứ….. thì cốc sứ Bát Tràng vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi những lý do và đặc điểm sau đây:

– Cốc sứ Bát Tràng được làm theo phương pháp thủ công bằng đất sét nung. Nhiệt độ nung của sản phẩm này cũng ở mức khá cao trung bình luôn trên 1000 độ C.

– Được nung ở nhiệt độ cao nên cốc sứ Bát Tràng rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

– Đất sét dùng làm ấm chén trải qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại.

– Về tính thẩm mỹ, cốc sứ Bát Tràng được đánh giá cao nhờ lớp men phủ ngoài luôn căng bóng cùng những họa tiết trang trí được khắc họa rõ nét, sinh động.

– Mẫu mã sản phẩm cốc sứ Bát Tràng rất đa dạng, phong phú cho quý khách hàng lựa chọn

Trên đây là những lý do làm nên sự yêu thích và ưa chuộng sử dụng cốc sứ Bát Tràng. Dựa theo vẻ ngoài có loại cốc sứ Bát Tràng trắng và cốc sứ Bát Tràng in họa tiết; theo giá thành có cốc sứ Bát Tràng giá rẻ và cốc sứ Bát Tràng cao cấp

cốc sứ bát tràng in logo làm quà tặng ở đâu
Gốm sứ Bát Tràng 360 chuyên in logo làm quà tặng lên cốc sứ Bát Tràng

Ngoài ra một đặc điểm nữa của cốc sứ Bát Tràng là logo Bát Tràng được in ở phần đáy cốc. Việc in kèm logo Bát Tràng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được đâu là cốc sứ Bát Tràng hàng chuẩn.

   >>> Gợi ý hay: Đại lý bán gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn, giá xưởng

Vì sao nên chọn cốc sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng?

Cốc sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm được chọn làm quà tặng “đắt khách” nhất. Không chỉ phù hợp làm quà tặng cá nhân sản phẩm này còn là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho tập thể. Vậy tại sao nên chọn cốc sứ Bát Tràng làm quà tặng?

3 lý do nên chọn cốc sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng

– Cốc sứ Bát Tràng là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ và mức giá. Với sản phẩm này khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý theo mục đích.

Ví dụ những sản phẩm cốc sứ Bát Tràng cao cấp phù hợp làm quà tặng đối tác, quà tặng cá nhân… Còn những sản phẩm cốc sứ Bát Tràng giá rẻ, phổ thông phù hợp làm quà tặng khách hàng, quà tặng hội nghị cuối năm, quà tặng doanh nghiệp khuyến mại…

bán buôn cốc sứ bát tràng in logo
Cốc sứ vẽ họa tiết, viết chữ theo yêu cầu của khách hàng

– Ngoài ra, cốc sứ Bát Tràng thích hợp làm quà tặng còn bởi việc in kèm logo lên sản phẩm này dễ, đơn giản và nhất là không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ chung.

– Cốc sứ in logo còn có tính ứng dụng thực tế cao, được sử dụng thường xuyên từ đó giúp nâng cao ý nghĩa giá trị của logo quý khách in lên.

Việc in kèm logo có vị trí đặc biệt quan trọng bởi chỉ khi có logo in kèm người nhận mới có thể mãi nhớ tới người tặng hoặc đơn vị tặng. Qua đó mục đích của việc tặng quà mới có thể đảm bảo tuyệt đối. Điều này với các đơn vị, doanh nghiệp càng đặc biệt quan trọng.

   Xem ngay: Mẫu lọ hoa Bát Tràng in logo làm quà tặng cực đẹp, độc

Mua cốc sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng ở đâu?

Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 địa chỉ số 66 Nguyễn Đức Thuận, tổ 17 Phường Thạch Bàn, Long Biên là địa chỉ bán cốc sứ Bát Tràng giá rẻ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng và đầy đủ mẫu mã sản phẩm

Bên cạnh những sản phẩm có sẵn, Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận làm cốc sứ theo yêu cầu. Và lẽ dĩ nhiên đó là các sản phẩm cốc sứ Bát Tràng in logo kèm theo của các đơn vị, doanh nghiệp……Khách hàng được hỗ trợ lên maket. Và việc in logo chỉ được tiến hành khi khách hàng ưng ý với maket thiết kế. Với kỹ thuật in hiện đại, Gốm sứ Bát Tràng 360 cam kết các hình ảnh in có độ sắc nét, sống động, chân thực tuyệt đối.

>>>Chi tiết đặt hàng theo yêu cầu xem tại: Địa Chỉ Xưởng Sản Xuất Gốm Sứ Bát Tràng Theo Yêu Cầu

Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận giao hàng trên toàn quốc với chính sách dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện. Hàng hóa được giao đảm bảo “nguyên đai nguyên kiện”. Trường hợp khách hàng nhận sản phẩm bị va chạm do quá trình vận chuyển hoặc gặp lỗi do nguyên nhân của nhân viên đóng gói, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ hỗ trợ khách hàng đổi hàng miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển.

Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng tại làng nghề

Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Gốm sứ Bát Tràng 360 đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại. Qúy khách hàng cần mua cốc sứ Bát Tràng in logo làm quà tặng để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7).

Sau đây là một số mẫu cốc sứ Bát Tràng in logo đẹp nhất:

Giá cốc sứ Bát Tràng in logo hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhiều tố như: kích cỡ cốc, có nắp hay không nắp, in logo lên cốc 1 màu hay nhiều màu….Chính vì vậy để biết chính xác mức giá của cốc sứ in logo hiện nay, quý khách liên hệ với chúng tôi qua số 0936 158 369.

Tuy nhiên, hiện nay mức giá của cốc sứ Bát Tràng in logo có giá dao động từ 40.000 – 60.000 nghìn, lẽ dĩ nhiên thì mức giá này còn phụ thuộc rất nhiều vào số lượng cốc mà quý khách đặt mua. 

Cốc sứ Bát Tràng dáng Trụ dán hoa in logo

Cốc sứ dán hoa dáng trụ

Cốc sứ Bát Tràng nắp lửa kẻ chỉ vàng kim in logo

Cốc nắp lửa in logo làm quà tặng được nhiều người lựa chọn sử dụng

Cốc sứ Bát Tràng tặng thầy cô in logo ngày 20 tháng 11

Cốc sứ in logo làm quà kỷ niệm tặng thầy, cô nhân ngày nhà giáo việt nam 20-11

Cốc sứ Bát Tràng vuông quay vuông in logo

 

Cốc sứ trắng Bát Tràng in logo làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của VP – BankCốc sứ Bát Tràng dáng vát cao in logo

Cốc sứ liền quai in logo làm quà tặng

Cốc sứ Bát Tràng dáng trụ quay chữ C

Cốc sứ dáng trụ in logo làm tặng Bát Tràng cao cấp

Cốc sứ Bát Tràng dáng trụ cao quay răng cưa in logo

Cốc sứ dáng trụ liền quai in logo Bát Tràng cao cấp

Cốc sứ Bát Tràng dáng tròn quay vuông in logo

 

Ly sứ in logo làm quà tặng – men trắng đất trắng cao cấpCốc sứ Bát Tràng dáng tròn quay kiểu in logo

Để xem thêm các mẫu cốc khác, quý khách click tại đây

Ngoài các mẫu cốc sứ in logo thì chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm in logo khác như ấm chén, lọ hoa, đồng hồ, đĩa sứ trang trí……cho quý khách lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ nhận in logo, in chữ lên ấm chén trắng, giá bộ ấm chén trắng bao nhiêu tiền?

Tổng hợp mẫu ấm chén Bát Tràng in logo

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết in Logo Lên Cốc – Ly Sứ In Logo Làm Quà Tặng Ở Đâu?