Mua Tượng Quan Công Gốm Sứ Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Gốm sứ Bát Tràng ngày nay rất được ưa chuộng qua những sản phẩm tượng gốm sứ thể hiện hình ảnh các vị thần, vị quan theo phong tục thờ cúng và văn hóa tâm linh người Việt. Gia đình bạn đang có ý định trưng bày tượng Quan Công (Quan Vân Trường) nhưng chưa biết mua ở đâu và giá tiền bao nhiêu, hãy để Gốm sứ Bát Tràng 360 chia sẻ thông tin với bạn.

tượng gốm sứ quan vân trường đọc sách

Tượng Quan Công – Quan Vân Trường được khá nhiều người hỏi mua – cao 35cm giá là 1.900.000

Quan Công là ai? Ý nghĩa tượng Quan Công trong phong thủy?

Nhắc đến Quan Công chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung. Hình ảnh Quan Công được thể hiện uy nghi, chính trực, có tài mưu lược.

– Quan Công hay còn được gọi là Quan Vân Trường, Trường Sinh là một vị tướng nhà Đông Hán vào thời Tam Quốc của Trung Quốc.

– Là người đóng vai trò quyết định đưa Lưu Bị lên ngôi vua ở thời nhà Thục Hán. Theo cách nói của Tam Quốc diễn nghĩa, ông là người đứng đầu trong ngũ hổ tướng: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung và Mã Siêu.

– Hiện nay, tượng Quan Công được thờ trong nhà mang nguồn năng lượng rất mạnh giúp bảo vệ sự bình an, hòa thuận trong gia đình, đặc biệt hỗ trợ cho người đàn ông trong gia đình. Thường những nhà kinh doanh hoặc có người làm quan chức đều nhất định phải có tượng Quan Công trong nhà.

mua tượng quan công gốm sứ bát tràng ở đâu tại hà nội, tphcm

Tượng sứ Quan Công trấn ải sứ men rạn cao cấp cao 65cm – giá 2.300.000

Tượng Quan Công thường không thể thiếu các vũ khí đi theo của Ông là cây đại đao và thanh gươm. Cũng có nhiều nơi thể hiện hình ảnh Quan Công ở các tư thế khác nhau như: Ngự rồng, trấn ải, đọc sách, xách đao,…

– Theo phong thủy, nếu hướng nhà xấu gia chủ nên dùng Tượng Quan Công trấn giữ ở cửa, quay mặt ra hướng chính diện của cửa lớn.

– Dân gian cho rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đặt Tượng Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.

Lưu ý: Để Trấn bạch nên đặt ở chính giữa hướng nhìn thẳng ra cửa ra vào hoặc ở các vị trí Sát tinh chiếu như: họa hại, lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh…Trong trường hợp nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây có thể bày ở trung tâm của căn nhà hoặc căn phòng.

tượng gốm sứ quan vân trườngXem thêm: các mẫu tượng Quan Công bằng sứ đẹp tại đây

Tượng Quan Công giá bao nhiêu tiền?

Mua tượng Quan Công ở đâu và giá tượng Quan Công bao nhiêu tiền? là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất trong suốt thời gian qua. Cũng như rất nhiều các sản phẩm tượng gốm sứ Bát tràng khác thì giá của tượng Quan Công cũng phụ thuộc vào một vài yếu tố sau:

– Kích thước: chiều cao, chiều ngang…..

– Độ sắc xảo, tinh tế, tính tỉ mỉ, cầu kỳ qua từng chi tiết của tượng

– Số lượng tượng mà bạn chọn mua

Theo đó, tượng Quan Công hiện có giá dao động từ 2 triệu – hơn 5 triệu tùy theo kích thước sản phẩm. Do vậy, để được hướng dẫn chi tiết và chính xác nhất, quý khách nên liên lạc với chúng tôi qua số 0936 158 369 hoặc gửi mẫu tượng quý khách lựa chọn qua zalo 0936 158 369 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

giá tượng gốm sứ quan vân trường bao nhiêu tiền

Tượng Quan Công mặc áo giáp men rạn cao 90cm – giá 5.000.000 đồng

tượng quan vân trường bằng gốm sứ bát tràng

    Xem thêm: Mua tượng Thần Tài, Thổ Địa bằng sứ ở đâu

Địa chỉ bán tượng Quan Công bằng sứ ở đâu giá rẻ?

Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gốm sứ nói chung, tượng gốm sứ nói riêng. Tượng gốm sứ Quan Công (Quan Vân Trường) tại Gốm sứ Bát Tràng 360 được thể hiện ở nhiều hình dáng, cách thức, chất liệu trang trí khác nhau để quý khách lựa chọn: Tượng gốm sứ Quan Vân Trường, Tượng gốm sứ Quan Công ngự rồng, Tượng Quan Công vuốt râu, Tượng Quan Công trấn ải,….

Tượng Quan Vân Trường cưỡi rồng cao 45cm – giá 2.680.000

Tượng gốm sứ Quan Công men rạn cao 90cm – giá 5.100.000

Dù bạn đang ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Giang hay Kiên Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ,… Gốm sứ Bát Tràng 360 sẵn sàng vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và đảm bảo mọi vấn đề về an toàn của sản phẩm. Chúng tôi có dịch vụ kiểm tra hàng trước khi trả tiền để khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm được cung cấp.

cửa hàng gốm sứ Bát Tràng tại Bình Dương

1 góc cửa hàng của chúng tôi

Xưởng sản xuất của chúng tôi trong làng nghề

Hãy liên hệ hotline 0936 158 369 của cửa hàng hoặc đến cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 tại 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên Hà Nội để được chiêm ngưỡng các sản phẩm tinh tế của gốm sứ Bát Tràng và có được những tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

Xem thêm: Địa chỉ bán heo đất tiết kiệm giá rẻ nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Tượng Quan Công Gốm Sứ Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?