10 Món Quà Tặng Thầy Cô Giáo Ngày 20/11 Ý Nghĩa Nhất

Nên tặng quà gì cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11 – ngày nhà giáo Việt Nam – ngày lễ hội ngành giáo dục và cũng là “ngày tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh nhưng người đã cống hiện tuổi xuân trong sự nghiệp trồng người. Chính vì thế, việc chọn lựa món quà tặng nào có ý nghĩa, thiết thực và mới lạ luôn là vấn đề được nhiều người đặt ra vì ai cũng đã 1 thời là học sinh.

Nên tặng quà gì thầy cô giáo ngay 20 tháng 11

“Bao lữ khách đi về trên bến vắng

Người sang sông ai nhớ bến sông đời

Từng dòng chữ suốt một đời lặng lẽ

Vẫn âm thầm như bụi phấn rơi rơi”

Cứ mỗi dịp 20/11, những hồi ức về công ơn dạy dỗ của thầy cô lại trở về trong mỗi chúng ta. Làm thế nào để thể hiện sự trân quý những bài học mà thầy cô đã dạy dỗ, công ơn thầy cô đã bồi đắp nên người là nỗi băn khoăn, trăn trở trong lòng mỗi người học trò. Chỉ đôi khi là vài món quà nhỏ kính tặng thầy cô cũng là một cách thể hiện sự biết ơn đối với công sức trời bể ấy.

10 mẫu quà tặng gốm sứ Bát Tràng cho ngày 20/11 ý nghĩa nhất

Gốm sứ Bát Tràng 360 xin gợi ý cho các bạn một số món quà đầy ý nghĩa để tặng thầy cô giáo nhân dịp đặc biệt 20/11 nhé.

1, Đèn sứ thấu quang họa tiết thuận buồm xuôi gió

Sản phẩm với ý nghĩa mong người được tặng luôn bình an, vạn sự suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Như một thời chúc thành công cho những chuyến đò của thầy cô chở học trò đến với biển tri thức bao la luôn đạt được thành công và thuận lợi.

Đèn sứ thấu quang cao cấp họa tiết thuận buồm xuôi gió

Đèn xông tinh dầu vẽ họa tiết về ngày 20/11. Xem thêm các mẫu khác tại đây

2, Bộ ba bình hoa cẩm tú cầu Bát Tràng cao cấp

Bộ sản phẩm mang đến cho người dùng cảm nhận về vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, có phần trầm lắng nhưng độc đáo, sang trọng. Ngoài dùng để cắm hoa thì bộ sản phẩm còn có thể dùng để trang trí phong thủy trong nhà vô cùng đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là món quà mà các cô giáo đặc biệt thích.

Xem thêm hơn 100+ mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng cao cấp, hàng cực đẹp. Kích vào đây

3, Lọ Hoa Dáng Chóe Vẽ Hoa Hướng Dương Bát Tràng Cao Cấp

Lọ hoa vẽ hoa hướng dương được làm thủ công, họa tiết hoa hướng dương vẽ tay hoàn toàn, tinh tế, độc đáo mang đến cho người nhìn cảm nhận được sự tươi mới, tràn ngập sức sống, đồng thời cũng là hy vọng về những điều mới mẻ trong cuộc sống. Lọ ngoài dùng để cắm hoa thì còn có thể dùng để trang trí trong nhà giúp cho không gian gia đình thêm ấm cúng, sang trọng.

Lọ hoa vẽ hoa hướng dương

4, Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Trang Trí Cao Cấp

Bình được dùng để trang trí phong thủy hoặc còn có thể cắm hoa vô cùng sang trọng, độc đáo. Với kiểu dáng mới lạ bình hoa gốm sứ Bát Tràng rất được khách hàng yêu thích và tìm mua. Ngoài dùng trong nhà thì sản phẩm còn có thể dành làm quà tặng cho các cô giáo vô cùng ý nghĩa.

Bộ lọ hoa Bát Tràng cao cấp

5, Bộ Đĩa Xoài 5 Cánh Có Cuống Vẽ Sen Đen

Bộ Đĩa Xoài 5 Cánh Có Cuống Vẽ Sen Đen được tạo nên hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, bởi đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Hoa tiết sen đen được vẽ tay thủ công, nét vẽ mềm mại, uyển chuyển thể hiện được sự tinh tế, thanh cao và vô cùng thuần khiết của hoa sen. Họa tiết màu đen tạo nên sự độc đáo, mới lạ nằm nổi bật trên nền men trắng sáng, bóng mịn. Do được nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 – 1300 độ C nên sản phẩm có kết cấu rất bền chắc, hạn chế trầy xước trong quá trình vận chuyển và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Xem thêm các mẫu bộ đĩa trang trí đựng đồ ăn, hoa quả đẹp tại đây

Bộ sản phẩm dùng để trưng bày hoặc bày biện các món ăn ngon chắc chắn sẽ khiến thầy cô thích thú.

6, Tranh Tứ Quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai Men Đen Trắng   

Bộ tranh tạo cảm giác an nhiên, thư thái, thanh bình, thể hiện long ước mong thầy cô sống khỏe, hạnh phúc cùng với thời gian.

Xem thêm các mẫu tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng cao cấp, kích đây

7, Tranh Gốm Họa Tiết Giỏ Hoa

Sản phẩm được tạo nên hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống bởi đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Thích hợp dùng để làm vật dụng trang trí trong gia đình, phòng khách hoặc phòng đọc sách của thầy cô giáo.

Các mẫu tranh gốm Bát Tràng đẹp cao cấp

8, Bộ Ấm Tích Khắc Hoa Mai Chữ Lộc Bọc Đồng

Những họa tiết độc đáo, nhỏ nhắn của những bông hoa mai nổi bật trên nền men nâu đất. Chính sự nổi bật này đã tạo nên nét sang trọng, lịch sự cho bộ đồ trà, rất phù hợp với những người trung niên, theo phong cách truyền thống thưởng trà.

Bộ ấm tích bọc đồng vẽ chim chĩ hoa mai trắng, xem thêm mẫu kích vào đây

9, Bộ bát đĩa Bát Tràng men nâu vẽ hoa đào trắng

Đây là bộ sản phẩm đặc biệt với nhiều chi tiết để trang trí hoặc sử dụng đồng bộ tạo nên sự sang trọng cho gia đình và làm cho mâm cơm thêm cuốn hút hơn, rất thích hợp dành tặng cho các thầy cô.

Bộ bát đĩa ăn cơm, xem thêm mẫu khác kích vào đây

10, Bộ Ấm Chén Tử Sa Ngàn Hoa Xanh

Với họa tiết trang trí là những bông hoa nhỏ nhắn trông thật xinh xắn, dễ thương như chính bộ sản phẩm. Người dùng sẽ không chỉ cảm thấy yêu thích bởi kiểu dáng và họa tiết của sản phẩm mà sẽ còn bị thuyết phục bởi sản phẩm được tạo nên bằng chất đất tử sa, được nung ở nhiệt độ > 1200 độ làm cho ấm trà có khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Việc nung ở nhiệt độ cao sẽ làm cho các chất độc trong đất bị khử và bay hơi nên đảm bảo rất an toàn cho quý khách khi sử dụng. Đây là món quà đặc biệt phù hợp cho các thầy cô đã về hưu thích uống trà.

Xem thêm các mẫu bộ ấm chén Bát Tràng đẹp, kích vào đây

Trên đây là những gợi ý các sản phẩm bằng gốm sứ cao cấp có ý nghĩa thiết thực là quà tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11 của Gốm sứ Bát Tràng 360. Hy vọng bạn sẽ chọn được một món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này.

1 điều cần lưu ý khi chọn lựa màu sắc quà tặng cho thầy cô giáo, bạn cần biết mệnh của thầy cô giáo là gì, tuổi gì? Để chọn quà vừa ý nghĩa vừa mang rước tài lộc, may mắn kính tặng thầy cô.

luật ngũ hành

Luật ngũ hành

Màu sắc hợp với mệnh

Địa chỉ bán đồ gốm sứ Bát Tràng cao cấp làm quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11

Tại cửa hàng của chúng tôi có đủ các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên. Xưởng sản xuất: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: 0936 158 369. Email: sales.gomsubattrang360@gmail.com

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết 10 Món Quà Tặng Thầy Cô Giáo Ngày 20/11 Ý Nghĩa Nhất