Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Có Những Loại Nào? Loại Nào Tốt nhất?

Sản phẩm bát đĩa Bát Tràng được làm thủ công từ loại đất được xử lý kỹ lưỡng không chứa chì, kim loại nặng hay bất kỳ loại tạp chất nào. Chính vì thế việc sử dụng bát đĩa Bát Tràng được đánh giá đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Không những thế, việc sử dụng bát đĩa Bát Tràng còn được coi là một cách để lưu giữ truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường bộ bát đĩa Bát Tràng có những loại nào? Và loại nào tốt nhất?

Xem thêm: Top 100 mẫu ấm chén Bát Tràng được ưa chuộng nhất

bộ đồ ăn gôm sứ bát tràng men nâu

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bát đĩa – bộ đồ ăn cơm Bát Tràng với giá tốt nhất và đảm bảo nhất, chúng tôi có xưởng sản xuất nên đảm bảo giá cả hợp lý nhất đến tay quý khách, và có cửa hàng để quý khách tiện đến theo dõi sản phẩm. Xin mời quý khách cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 tại 66, Nguyễn Đức Thuận, Long Biên, Hà Nội.

Bộ bát đĩa Bát Tràng có những loại nào?

Bát đĩa Bát Tràng được phân loại theo rất nhiều cách khác nhau. Có thể dựa vào màu sắc của hoa văn trang trí; loại hoa văn trang trí; số lượng món; chất liệu gốm hoặc sứ…

Tổng quát hơn, bát đĩa Bát Tràng sẽ được phân loại dựa theo loại men. Với tiêu chí này, bát đĩa Bát Tràng được chia thành các loại:

+ Bát đĩa men lam cổ

+ Bát đĩa men nâu

+ Bát đĩa men ngọc

+ Bát đĩa men rạn cổ

+ Bát đĩa men trắng

Và cách phân loại bát đĩa Bát Tràng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường là phân loại theo giá. Theo tiêu chí này, bộ bát đĩa Bát Tràng gồm hai loại chính là: 1- bát đĩa Bát Tràng cao cấp; 2- bát đĩa Bát Tràng giá rẻ.

bộ bát đĩa gốm sứ bát tràng cao cấp

Bạn có biết ấm chén Bát Tràng có những loại nào? Loại nào tốt nhất?

Bát đĩa Bát Tràng loại nào tốt nhất?

Lẽ dĩ nhiên nếu xét về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ tinh xảo của những hoa văn, họa tiết trang trí dòng sản phẩm bát đĩa Bát Tràng là loại bát đĩa Bát Tràng tốt nhất. Ngoài việc chọn mua làm quà tặng, quà biếu các bộ bát ăn cơm Bát Tràng cao cấp vẫn được khá nhiều gia đình chọn mua để sử dụng.

Bộ bát ăn cơm có rất nhiều món đồ, chính vì thế giá bán sẽ tùy thuộc vào số lượng sản phẩm

Bộ bát ăn cơm khắc trúc cao cấp cực đẹp, có thể dùng cho nhà hàng, khách sạn

Bộ bát vẽ sen cực đẹp men khử Bát Tràng cao cấp

Bộ đĩa 8 cánh đựng đồ ăn, hoa quả màu nâu men khử Bát Tràng cao cấp

Tuy nhiên, để nói là tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng có lẽ câu trả lời là bát đĩa Bát Tràng cao cấp không thật đúng. Xét tới cùng, có thể thể nói, loại bát đĩa Bát Tràng tốt nhất là loại bát đĩa phù hợp với mục đích, nhu cầu thực tế của bạn.

 bộ bát đĩa bát tràng cao cấp
Bộ bát đĩa gốm sứ Bát Tràng sứ trắng vẽ hoa
bộ bát đĩa bát tràng cao cấp
Có thể bạn quan tâm: Cách mua gốm sứ Bát Tràng online nhanh, an toàn, đảm bảo nhất

Một số sản phẩm bát đĩa Bát Tràng được khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường:

– Bộ đồ ăn gốm Bát Tràng hàng cao cấp

– Bộ đồ ăn vẽ Bát Tràng 37 món

– Bát đĩa men rạn cổ vẽ hoa dây

– Bát đĩa men lam bách thọ bạch phúc

– Bát đĩa Bát Tràng men trắng – Hoa hồng đen

– Bát đĩa Bát Tràng men trắng – Hoa mai vàng

Mua bát đĩa Bát Tràng ở đâu uy tín?

Gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là địa chỉ cung cấp bát đĩa Bát Tràng chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Với các sản phẩm được cập nhật liên tục bao gồm tất cả các loại bộ bát ăn cơm Bát Tràng cao cấp và bộ bát ăn cơm Bát Tràng giá rẻ, chúng tôi hứa chắc sẽ giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

cửa hàng gốm sứ Bát Tràng tại Bình Dương

Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận giao hàng trên toàn quốc tại tất cả 63 tỉnh thành. Chúng tôi luôn áp dụng chính sách Thanh toán tại nhà: NHẬN HÀNG – TRẢ TIỀN nên quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Bộ bát đĩa bát tràng giá bao nhiêu

Qúy khách hàng cần chọn mua bát đĩa Bát Tràng, để dễ dàng chọn mua được những sản phẩm bát đĩa Bát Tràng chuẩn 100% và được đảm bảo mức giá tốt, cách đơn giản nhất, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) nhé.

Xem thêm: Tuyển tập hơn 100 mẫu bát đĩa Bát Tràng cao cấp, giá rẻ đủ loại

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Có Những Loại Nào? Loại Nào Tốt nhất?