Bộ Tách Trà Bát Tràng 14 Sản Phẩm Gồm Những Gì?

Bộ tách trà bát tràng 14 sản phẩm gồm những gì? Đã có đầy đủ phụ kiện như lọ tăm, gạt tàn, ống đựng chè chưa…? Giá bộ này bao nhiêu tiền? Đây các câu hỏi được nhiều gia chủ băn khoăn trước khi chọn mua bộ tách trà Bát Tràng. Thấu hiểu được điều đó, trong nội dung bài chia sẻ này, gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết tất cả các băn khoăn trên cho bạn tham khảo. 

ấm chén khắc hoa đào bọc đồng cao cấp - gốm sứ bát tràng 360

Bộ ấm chén khắc hoa đào bọc đồng + phụ kiện

Xem thêm: 1 Bộ Ấm Chén Uống Trà Bát Tràng Bao Nhiêu Tiền?

Bộ tách trà bát tràng 14 sản phẩm bao gồm những sản phẩm gì?

Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu mua bộ tách trà Bát Tràng 14 sản phẩm đều quan tâm bộ sản phẩm này gồm có những chi tiết gì? Gốm sứ Bát Tràng 360 giải đáp tới bạn.

Bộ tách trà Bát Tràng 14 sản phẩm sẽ gồm các món sau:

– 1 ấm trà.

– 6 chén trà.

–  7 đĩa trà.

Với số lượng 14 món thì bộ tách trà Bát Tràng sẽ không bao gồm lọ tăm, ống  gạt tàn, lọ đựng chè. Bạn đọc có nhu cầu sử dụng các vật dụng trên vui lòng liên hệ 0936 158 369 để được tư vấn sản phẩm uống trà phù hợp.

hình ảnh cửa hàng gốm sứ bát tràng 360

Hình ảnh sản phẩm ấm chén tại cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 với rất nhiều  mẫu mã

Cách nhận biết bộ tách trà Bát Tràng 14 sản phẩm là hàng chuẩn.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng nhái Bát Tràng. Mẫu mã, kích thước giống y hệt hàng thật nhưng chất lượng không đảm bảo. Người tiêu dùng thường xuyên mua phải hàng nhái với giá của hàng thật. Để tránh tình trạng khách hàng bị lừa đảo, Gốm sứ Bát Tràng 360 chia sẻ tới bạn cách nhận biết bộ tách trà Bát Tràng 14 sản phẩm.

Đầu tiên nhận biết qua âm thanh cả sản phẩm.

Sứ bát Tràng có tiếng kêu rất thanh và vang như tiếng kêu kim loại. Khi mua, bạn chỉ cần gõ nhẹ vào sản phẩm là có thể biết. Sản phẩm có tiếng kêu đục  thì không nên chọn mua.

Bộ ấm chén tử sa tông Phúc Lộc Thọ bọc đồng cao cấp Bát Tràng đầy đủ phụ kiện

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp thường có họa tiết cầu kỳ, đẹp mắt

Màu sắc sản phẩm.

Màu sắc sản phẩm là yếu tố quan trọng để quyết định chất lượng sản phẩm. Bộ tách trà Bát Tràng 14 sản phẩm là màu tự nhiên, sắc nét, không có vết loang ( thường xuất hiện trên thân ấm).

Sản phẩm có màu sắc càng sặc sỡ thì càng không nên chọn mua. Vì những sản phẩm này có chứa hàm lượng chì cao, dễ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt, hoạ tiết trên chén in không được in sát miệng, lúc uống dễ bị kim loại chì xâm nhập vào cơ thể.

Chất men sứ.

Chất men sẽ quyết định độ bền của sản phẩm. Nên chọn bộ sản phẩm có chất men tốt, sáng bóng và mịn tay. Sản phẩm giả thì thường được dán decal lên để tiết kiệm chi phí. Cảm nhận bằng tay sẽ thấy không trơn bóng mà có độ nhám và cộm tay.

Ấm Chén Dáng Chóp Men Khử Khắc Hoa MaiBộ ấm chén dáng chóp khắc hoa mai 14 sản phẩm

Hoa văn trên bộ tách trà Bát Tràng 14 sản phẩm.

Các sản phẩm của Bát Tràng hầu hết đều được vẽ hoa văn thủ công. Do vậy, nếu để ý kĩ sẽ thấy hoa văn có nét đậm nhạt và không được đều nhau, nhưng lại vô cùng sắc nét và chi tiết. Hoa văn của sản phẩm không rõ nguồn gốc thường được in lên.

Hình dáng, thiết kế.

Trên thị trường hiện nay, bộ tách sứ Bát Tràng 14 sản phẩm được thiết kế theo hai dạng mẫu ấm trà là ấm trà hình trụ và ấm trà hình cầu.

Tuỳ vào sở thích của từng người mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm tách trà sứ Bát Tràng phù hợp.

Lưu ý nhỏ với bạn, hình dạng ấm trà có thể quyết định đến chất lượng hương vị của trà. Một số loại trà thì phù hợp với ấm hình cầu nhưng một số lại phù hợp với ấm hình trụ.

Lựa chọn nắp ấm trà phải khít với ấm, nắp ấm hở thì hương của trà sẽ bị thoát ra ngoài, làm mất đi một phần hương vị của trà.

Bộ ấm chén dáng tròn vẽ hoa đào

Bộ ấm chén dáng tròn vẽ hoa đào men khử cao cấp

Cách bảo quản, vệ sinh sản phẩm sứ Bát Tràng.

Sản phẩm gốm sứ sau thời gian sử dụng đều gặp phải tình trạng xỉn màu, mất men, ố vàng và bị xước. Phải làm cách nào để khắc phụ tình trạng này. Gốm sứ Bát Tràng 360 hướng dẫn bạn cách vệ sinh sản phẩm sứ, đảm bảo lúc nào bộ sản phẩm của bạn cũng như mới mua.

Sứ bị xỉn màu.

Cách khắc phục hiệu quả nhất khi sứ bị xỉn màu đó là dùng bột mỳ lên men. Pha 2 đến 3 thìa men bột mì với nước lạnh. Sau đó thấm lên bề mặt sản phẩm sứ cần vệ sinh. Để trong khoảng 10 phút thì đem đi rửa sạch và lau khô với khăn sạch.

Ngoài bột mỳ lên men, bạn có thể làm trắng đồ sứ bằng hỗn hợp vỏ trứng, chanh, giấm. Vỏ trứng bót nát, đổ vào bát và cho giấm, chanh vào trộn đều. Ngâm đồ sứ với hỗn hợp trên trong khoảng 12 tiếng đến khi vỏ trứng tan mịn. Cuối cùng, rửa đồ sứ bằng nước nóng và đem phơi khô.

Vệt ố vàng trên sứ.

Thường xuyên uống trà thì tách trà sứ Bát Tràng sẽ xuất hiện vệt ố vàng. Đánh bay vết ố vàng trên ấm, chén, đĩa cực đơn giản. Bạn ngâm tất cả vào một chậu nước ấm trong khoảng 15 phút, tiếp theo lấy bàn chải đánh răng cọ nhẹ nhàng trên bề mặt sứ. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch.

Với sản phẩm sứ có kích thước lớn thì đem hoà muối với nước ấm. Dùng khăn sạch lau nhẹ nhàng, cáu bẩn sẽ bị đánh bay.

Sứ bị xước.

Chẳng may, đồ sứ nhà bạn bị xước do vật sắc nhọn hay sử dụng lâu ngày. Đừng vội có ý định vất đi hay thay mới. Xử lý bằng việc pha giấm và chanh theo tỉ lệ ngang bằng nhau. Lấy khăn ẩm lau qua đồ sứ bị xước, sau đó lấy khăn ráp thấm vào dung dịch, trà khăn ráp mạnh lên vết xước, xong bạn rửa lại bằng nước sạch.

Xưởng sản xuất gốm sứ của gốm sứ Bát Tràng 360 tại làng nghề truyền thống Bát Tràng

Để xem thêm 100+ mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp khác, quý khách truy cập: https://gomsubattrang360.com/am-chen-bat-trang

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Bộ Tách Trà Bát Tràng 14 Sản Phẩm Gồm Những Gì?