Các Loại Hoa Cúng Thần Tài Để Tiền Vào Như Nước

Thờ cúng Thần tài – ông địa ở các cửa hàng kinh doanh, công ty, văn phòng….. có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, các loại hoa cúng Thần tài giúp đem lại may mắn, tài lộc thì không phải ai cũng biết. Bởi vì không phải loại hoa nào cũng thích hợp để cắm bàn thờ Thần tài. Do đó, trong bài chia sẻ này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ tổng hợp các loại hoa cúng Thần tài thịnh hành nhất hiện nay cho gia chủ tham khảo. 

các loại hoa cúng thần tài

Tổng hợp các loại hoa cúng thần tài để tiền vào như nước, may mắn ngập tràn

Xem thêm: Cây Để Bàn Thờ Thần Tài Giúp Gia Chủ Chiêu Tài Lộc

Ý nghĩa của việc thờ cúng Ông địa Thần tài

Thờ cúng Thần tài ông địa trong các cửa hàng kinh doanh, buôn bán gia chủ mong muốn nhận được sự phù hộ độ trì, che chở của Thần linh. Không những vậy 2 ông Thần còn có thể giúp gia chủ kiểm soát được số lượng khách ra vào cửa hàng mỗi ngày.

Việc đặt hoa quả, tiền vàng lên bàn thờ là để thành tâm mong 2 ông phù hộ độ trì. Cách thờ cúng ông địa Thần tài cũng không quá phức tạp, gia chủ chỉ cần thành tâm, giữ cho bàn thờ luôn được sạch sẽ, chỉn chu là có thể hoàn toàn yên tâm.

Thay bàn thờ thần tài vào ngày nào là tốt?

Thờ ông Địa Thần tài giúp công việc làm ăn kinh doanh của gia chủ gặp nhiều thuận lợi hơn

Các loại hoa cúng Thần tài Ông địa đẹp và may mắn nhất

Hoa mẫu đơn

Là loại hoa đẹp, trang nghiêm, hoa mẫu đơn có nhiều ý nghĩa cao quý biểu trưng cho sự thịnh vượng – quý phái. Do đó, thường được lựa chọn sử dụng trong thờ cúng gia tiên, thần Phật. Sử dụng hoa mẫu đơn cho bàn thờ Thần tài ông địa giúp gia chủ thịnh vượng, hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc kinh doanh.

Hoa cúc

Hoa cúc là loại hoa thuộc bộ tứ quý gồm tùng – cúc – trúc – mai. Cúc đứng thứ 2 mang ý nghĩa biểu trưng cho sự trường thọ, phúc lộc. Đồng thời đây cũng là loài hoa quen thuộc được sử dụng phổ biến nhất trong các dịp lễ, tết.

Theo phong thủy, hoa cúc còn là biểu trưng cho niềm vui, sự sống và tài lộc đầy nhà. Với màu sắc rực rỡ, hoa cúc giúp làm ấm và bừng sáng không gian bàn thờ. Hiện nay, có rất nhiều loại hoa cúc khác nhau gia chủ có thể sử dụng để thờ cúng Thần tài ông địa như hoa cúc vàng, hoa cúc đại đóa…..Tất cả các loại hoa này đều đại diện cho may mắn, vận may, sự thăng tiến.

Bộ đồ thờ thần tài đẹp

Ngoài các loại hoa thì trên bàn thờ Thần tài gia chủ còn có thể sử dụng các loại cây chiêu tài lộc 

Hoa thủy tiên

Được nhiều người ví như  “chén ngọc, đĩa ngà”, hoa thủy tiên mang nhiều vượng khí, ý nghĩa cát tường. Hoa thủy tiên sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh cao, thuần khiết, khi được bày trên bàn thờ Thần tài sẽ rất lung linh.

Theo phong thủy, hoa thủy tiên còn có thể giúp trừ tà, mang lại nguồn vượng khí cho gia chủ. Trưng bày hoa thủy tiên rất cầu kỳ phải đếm ngày hoa nở đúng dịp mình mong muốn. Nếu hoa nở đúng dịp giao thừa hoặc những ngày quan trọng thì gia chủ càng nhận được nhiều may mắn, tài lộc.

Hoa đồng tiền

Đúng với tên gọi, hoa đồng tiền mang ý nghĩa biểu trưng cho tài lộc, tiền tài của gia chủ. Hoa đồng tiền còn biểu trưng cho sức khỏe, tuổi thọ. Loại hoa này hiện rất đa dạng về màu sắc như đỏ, cam, vàng…..Mỗi màu có một ý nghĩa khác nhau như:

Hoa đồng tiền màu vàng tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn.

Hoa đồng tiền màu cam biểu trưng cho sự tươi vui, rực rỡ…..

Dù là hoa đồng tiền màu nào thì gia chủ đều có thể sử dụng cho bàn thờ Thần tài ông địa vào ngày thường cũng như các dịp quan trọng để nhận được nhiều tiền tài, may mắn ngập tràn.

Mẫu bàn thờ thần tài

Ảnh chụp phản hồi của khách hàng, bộ đồ thờ men rạn khắc nổi của Gốm sứ Bát Tràng

Hoa lay ơn

Hoa lay ơn hay còn được gọi với cái tên khác là hoa dơn, hoa lan kiếm. Đây là loài hoa có nguồn gốc từ Châu Phi và Châu Âu. Không chỉ là loài hoa đẹp, lay ơn còn có tác dụng trong việc xua đuổi tà ma, điềm xấu giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Loài hoa này rất thích hợp để trưng bày trên bàn thờ Ông địa Thần tài vì ý nghĩa may mắn, như ý và xua đuổi điềm xấu cho gia đình.

Những điều cần lưu ý khi cúng Ông địa Thần tài

– Hoa sử dụng để cúng Thần Tài, gia chủ không nên dùng hoa giả, cần mua hoa tươi, có nụ, có hương thơm thì càng tốt.

– Nên sử dụng các loại hoa có màu đỏ, vàng. Vì đây là 2 màu tượng trưng cho nhà Phật giúp tạo sự trang trọng, tôn nghiêm cho bàn thờ Thần tài

– Khi chọn cành hoa  thì không nên chọn những bông đã nở to, nên chọn những bông có nhiều nụ, lá xanh tươi

– Lọ sử dụng để cắm hoa cần thường xuyên được thay nước, tránh để lâu ngày sinh ra bọ gậy, có mùi khó chịu.

– Tránh để hoa héo trên bàn thờ

– Ban thờ Thần tài cần được lau chùi, vệ sinh thường xuyên

– Vào ngày mùng 10 tháng giên g- Ngày vía Thần tài: nên đặc biệt sử dụng hoa tươi có nụ, có hương thơm để thể hiện lòng thành kính.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về các loại hoa cúng Thần tài cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Hy vọng với những giải đáp trên bạn đọc đã có được các loại hoa phù hợp để sử dụng trên bàn thờ Thần tài.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát tràng 360 rất hân hạnh được tiếp đón quý khách ghé thăm cửa hàng và xưởng sản xuất. Khi đến quý khách vui lòng đặt lịch hẹn trước với chúng tôi theo số 0936 158 369 để được tiếp đón chu đáo nhất.

Gốm sứ Bát Tràng 360 có xưởng sản xuất trực tiếp ở Bát Tràng, có địa chỉ ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Xem thêm: 

1/ https://gomsubattrang360.com/tin-tuc/co-nen-tho-2-ong-dia-than-tai

2/ https://gomsubattrang360.com/tin-tuc/mo-thay-ban-tho-than-tai

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Các Loại Hoa Cúng Thần Tài Để Tiền Vào Như Nước