Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ

Bàn thờ không chỉ là không gian linh thiêng mà còn là kho tài vận của mỗi gia đình. Chính vì thế việc chọn mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ bày trí trên bàn thờ như thế nào luôn được các gia đình đặc biệt quan tâm. Nội dung bài viết sau đây là chi tiết các lưu ý khi chọn mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ đảm bảo sự trang nghiêm, tôn kính và tính phong thủy.

bộ đồ thờ gốm sứ men rạn đắp nổi bàn thờ loại 2m

Số lượng sản phẩm trên ban thờ tùy thuộc vào kích thước ban thờ lớn hay nhỏ.

Xem thêm: các mẫu bộ đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng cực đẹp

Bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ gồm những gì

Số lượng các”món” trong bộ đồ thờ cúng đặt trên bàn thờ vốn không bị giới. Tùy theo phong tục của từng vùng miền và điều kiện của từng gia đình việc sắp xếp, bài trí bàn thờ có thể khác nhau ở các vùng miền và của các gia đình có thể khác nhau.

mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ bát tràng ở đâu giá rẻ

Tuy nhiên về cơ bản, trên bàn thờ của người Việt vẫn luôn có một bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ với những “món cố định” sau:

1/ Bàn thờ gia tiên gồm những gì?

– Ống cắm hướng

– Bộ ấm chén cúng nhỏ

– Lọ cắm hoa

– Bộ đũa thờ

– Mâm bồng

– Nậm đựng rượu

– Kỷ chén

– Đèn thờ

– Chóe cúng

– Giá cắm nến

đồ thờ cúng bắng sứ bát tràng cao cấp - gốm sứ 360

Để biết chính xác giá thành kèm theo hình ảnh cũng như từng món đồ thờ cúng, quý khách truy cập: Giá bộ đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Bộ đồ thờ men khử màu lam Bát TRàng cao cấp

Bộ đồ thờ men khử màu lam vẽ tay Bát Tràng cao cấp cho bàn thờ gia tiên

2/ Bàn thờ Phật gồm những gì?

– Bát hương

– Ống cắm hương

– Mâm bồng

– Ngai nước thờ

– Chóe cúng

mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ bát tràng

Bộ đồ thờ cho bàn thờ Phật tại gia

Có thể bạn quan tâm:

Mua đồ thờ cúng Bát Tràng ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng giá rẻ nhất

Nên mua bộ đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng tại TPHCM ở đâu

Các lưu ý khi chọn mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ

Nên chọn mua bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ vì dòng sản gốm sứ là dòng sản phẩm mang đậm giá trị văn hóa Việt. Trên thị trường, các sản phẩm bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ khá đa dạng. Trong đó, đồ thờ cúng Bát Tràng là loại sản phẩm đồ thờ cúng bằng gốm sứ được chọn mua nhiều nhất nhờ tính thẩm mỹ và mức giá hợp lý.

bộ đồ thờ cúng bát tràng giá bao nhiêu tiền

Bộ đồ thờ bằng sứ Bát Tràng đắp nổi cao cấp

Bộ đồ thờ Phật bà Quan Âm Bồ tát men rạn đắp nổi cao cấp

Bộ đồ thờ cho bàn thờ Phật men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp, họa tiết tinh tế, sắc nét

Bộ đồ thờ Phật bà Quan Âm men lam vẽ tay cao cấp

Bộ đồ thờ men khử màu lam cho bàn thờ Phật. Quý khách chưa nắm rõ về cách bài trí bàn thờ Phật có thể tham khảo cách bài trí như trên hình của chúng tôi

Khi chọn mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ, đồ thờ cúng Bát Tràng để chọn được những sản phẩm tốt nhất quý khách hàng cần đặc biệt lưu ý 4 điều sau:

Một là hoa văn, họa tiết trang trí. Được làm theo phương pháp thủ công nên các hoa văn, họa tiết trang trí trên đồ thờ cúng Bát Tràng vô cùng tinh xảo, sắc nét, ấn tượng, cuốn hút mà vẫn thể hiện được nét đơn giản, thuần khiết. Các hoa văn, họa tiết thường được vẽ trên sản phẩm đồ thờ cúng là hoa sen, kỳ lân, nghê, cá chép hóa rồng, long phượng, tùng cúc trúc mai…

Bát hương đắp nổi song long chầu nguyệt sen vàng men rạn gốm sứ bát tràng 360

Họa tiết rồng sắc nét, tinh tế đắp nổi hoàn toàn trên thân bát hương

Hai là độ dày của các sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng. Đồ thờ cúng Bát Tràng được làm từ đất sét và nung ở nhiệt độ cao khoảng trên 1000 độ C. Vì được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên đồ thờ cúng Bát Tràng dày hơn. Chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá có độ bền cao hơn.

Ba là nên chọn các sản phẩm đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng men bóng vì có tính thẩm mỹ cao, bền hơn theo thời gian. Không nên chọn các sản phẩm làm bằng nước men bị rạn, chân chim…

Bốn là kiểm tra âm thanh phát ra thì gõ vào. Theo đó nếu sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng hàng chuẩn âm thanh phát ra nghe trong trẻo, có độ vang, ngân.

   Xem thêm chi tiết các sản phẩm đồ nhỏ thường hay mua lẻ nhiều, kích vào link để xem chi tiết: ống hương, đỉnh sứ Bát Tràng, lọ hoa ban thờbát hương, chóe, nậm rượu, ……

Địa chỉ bán đồ thờ cúng bằng gốm sứ giá rẻ

Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là địa chỉ bán đồ thờ cúng bằng gốm sứ giá rẻ, chuyên cấp đồ gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng Bát Tràng. Cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360 ở tại số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên. Ngoài ra, chúng tôi còn có xưởng sản xuất tại Xóm 1 Giang Cao, Gia Lâm, Hà Nội.

Dựa trên nhu cầu chọn mua sản phẩm thực tế của khách hàng, cửa hàng và kho hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360 được cập nhật liên tục các mẫu đồ thờ cúng Bát Tràng đầy đủ loại sản phẩm. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn hỗ trợ khách hàng làm đồ thờ cúng Bát Tràng theo yêu cầu.

gốm sứ bát tràng 360

Không chỉ đồ thờ mà rất nhiều sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khác

Giá đồ thờ cúng Bát Tràng của Gốm sứ Bát Tràng 360 cũng được đánh giá hợp lý và có tính cạnh tranh nhất. Đặc biệt, Gốm sứ Bát Tràng 360 luôn có chính sách ưu đãi, giảm giá cho các khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn và tổ chức các chương trình khuyến mại hàng năm. Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận giao hàng trên toàn quốc.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

Mẫu bộ đồ thờ được trưng bày tại cửa hàng của chúng tôi

Ngoài ra, là đơn vị trực tiếp sản xuất nên chúng tôi tự tin cam kết về chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo tuyệt đối với mức giá xuất xưởng. Hơn thế, khi khách hàng đặt hàng tại Gốm sứ Bát Tràng 360 còn nhận được rất nhiều các ưu đãi khác như: đặt hàng theo yêu cầu, vẽ họa tiết lên gốm sứ, thiết kế maket hoàn chỉnh……

bát hương khắc nổi - xưởng sản xuất đồ thờ cúng bằng sứ bát tràng

Vẽ họa tiết Rồng lên mâm bồng được thực hiện thủ công hoàn toàn 

bát hương khắc nổi - xưởng sản xuất đồ thờ cúng bằng sứ bát tràng

Hình ảnh người nghệ nhân đang trực tiếp khắc nổi họa tiết Rồng trên nền đất tỉ mỉ, công phu

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Bên ngoài xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360 tại Bát Tràng 

Trên đây là những chia sẻ về các lưu ý khi chọn mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ, đồ thờ cúng Bát Tràng. Qúy khách hàng cần chọn mua các sản phẩm đồ thờ cúng để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7).

  Xem ngay các mẫu tượng sứ Di Lặc cực đẹp, được nhiều người hỏi mua nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gốm Sứ