Top 5 Loại Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa thì hợp cây gì? nên để cây gì trên bàn làm việc thì đúng phong thủy, giúp mang lại may mắn, tiền tài? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vì việc lựa chọn đúng cây, đúng mệnh và hợp tuổi để trưng bày trên bàn làm việc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc cầu tài lộc, xua đi điềm xui. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn “5 loại cây thích hợp nhất để trưng bày trên bàn làm việc cho người mệnh Hỏa”.

cay-canh-mini-cho-nguoi-menh-kim

Quý vị quan tâm đến cách chọn cây trưng bày trên bàn làm việc cho người mệnh Hỏa, mời xem tiếp chia sẻ

Thông tin cơ bản về người mệnh Hỏa

Để nắm được cách chọn và sử dụng cây để bàn làm việc phù hợp nhất thì người mệnh Hỏa cần phải nắm được những đặc điểm cơ bản của mình. Để từ đó chọn được những cây phù hợp nhất với mong muốn của bản thân. Chính vì vậy, hãy cùng Gốm sứ Bát Tràng 360 điểm lại những đặc điểm nổi bật nhất ở người mệnh Hỏa nhé.

Mệnh Hỏa gồm những năm sinh nào?

Người mệnh Hỏa bao gồm những năm sinh sau:

– Giáp Tuất – 1934, 1994

– Đinh Dậu – 1957, 2017

– Bính Dần – 1986, 1926

– Ất Hợi – 1995 , 1935

– Giáp Thìn – 1964, 2024

– Đinh Mão – 1987, 1927

– Mậu Tý – 1948, 2008

– Ất Tỵ – 1965, 2025

– Kỷ Sửu – 1949, 2009

– Mậu Ngọ – 1978, 2038

– Bính Thân – 1956, 2016

– Kỷ Mùi – 1979, 2039

Mệnh Hỏa hợp màu gì? khắc màu gì?

– Mệnh Hỏa có màu sắc tương sinh (nên sử dụng): Màu đỏ, Màu xanh lá cây, Màu tím, màu cam

– Màu sắc tương khắc (người mệnh Hỏa nên hạn chế sử dụng): màu đen, xám, xanh nước biển

5 loại cây để bàn làm việc hợp người mệnh Hỏa

Chọn được cây để bàn làm việc hợp với tuổi, mệnh của mình có ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy bàn làm việc, cách xử lý công việc cũng như sự linh hoạt trong quá trình làm việc. Vì thế, hãy cùng chúng tôi “điểm mặt” những loại cây được sinh ra để dành cho mệnh Hỏa nhé.

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Tròn Dẹt Vẽ Lay Ơn

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Tròn Dẹt Vẽ Lay Ơn cũng rất thích hợp cho người mệnh Hỏa trưng bày bàn làm việc

1, Cây Trạng Nguyên

Cây Trạng Nguyên được xem là biểu tượng của sự tốt lành, điềm may mắn, đỗ đạt cao trong thi cử, tiếng tăm trong con đường công danh. Với hoa màu đỏ, cây trạng nguyên cực thích hợp cho người mệnh Hỏa có mong muốn cầu đỗ đạt, công danh, tiếng tăm. Cây Trạng Nguyên khi được đặt trên bàn làm việc sẽ mang đến may mắn, nguồn vượng khí, sự tươi mới cho không gian bàn làm việc của bạn.

Cây trạng nguyên cực thích hợp với mệnh Hỏa, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sử dụng

2, Cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm mang dáng dấp biểu trưng cho sự mạnh mẽ, ý chí vươn lên không ngừng cố gắng. Thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc của những người đang cần động viên, cần nguồn động lực khích lệ trong cuộc sống, công việc.

Trong phong thủy, cây cau tiểu trâm cực thích hợp với người mệnh Hỏa, bởi vì theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Vì thế, người mệnh Hỏa hoàn toàn có thể lựa chọn cây cau tiểu trâm để trưng bày trên bàn làm việc.

cay-cau-tieu-tram-cho-nguoi-menh-moc

Tùy theo kích thước bàn làm việc mà người mệnh Hỏa có thể lựa chọn những chậu cây cau tiểu trâm sao cho phù hợp 

3, Cây Vạn Lộc

Cây vạn lộc có màu đỏ là màu chủ đạo, biểu trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc. Bên cạnh đó, đúng như tên gọi, loại cây này còn mang đến nguồn tài lộc, phú quý cho người chơi cây. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu thì cây vạn lộc còn có khả năng giúp thanh lọc không khí, loại bỏ các chất độc hại giúp bảo vệ sức khỏe con người.

Xem thêm: Mệnh Hỏa Hợp Màu Gì, Kỵ Màu Gì Nhất Theo Phong Thủy

4, Cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn là loài cây có nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu lại mang những ý nghĩa phong thủy riêng. Cây Hồng Môn có 4 màu chính là màu đỏ, màu cam, trắng và hồng. Theo phong thủy những màu này đem lại cho người nhìn cảm giác nhiệt huyết, nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng dấn thân vào công việc, nhiệm vụ mới.

Cây hồng môn cũng khá khó chăm sóc vì vậy người mệnh Hỏa cần cân nhắc trước khi chọn mua

5, Cây Phú Quý

Một trong những cây được người mệnh Hỏa ưa chuộng sử dụng là cây phú quý. Bởi vì màu sắc khá tương thích với màu bản mệnh của mệnh Hỏa. Khi trưng bày loại cây này trên bàn làm việc sẽ mang đến may mắn, sự giàu sang, phú quý cho người sử dụng đúng như tên gọi của nó.

cay-phu-quy-de-ban-lam-viec

Trên đây là tổng hợp 5 loại cây thích hợp nhất cho người mệnh Hỏa sử dụng để trưng bày trên bàn làm việc. Ngoài cây cảnh mini ra, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi cũng rất đẹp để chiêu tài lộc.

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm được chọn mua nhiều để trưng bày phong thủy phòng làm việc. Quý vị quan tâm đến các mẫu tranh khác, truy cập tại đây

Bình hút tài lộc dáng heo nền đỏ dát vàng hoa phù dung

Bình hút tài lộc dáng heo dát vàng hot nhất năm 2019. Để xem thêm các mẫu bình hút tài lộc khác của chúng tôi quý khách click tại đây

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm phong thủy khác, quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotloine (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Xem thêm: Cách Trang Trí Gốm Sứ Phong Thủy Theo Tuổi Gia Chủ

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Top 5 Loại Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Hỏa