Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Kim Giúp Làm Ăn Phát Đạt

Mệnh Kim để cây gì, trang trí cây gì trên bàn làm việc giúp mang lại may mắn, phú quý, sự hanh thông, thuận lợi trong công việc là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vì dân ta vẫn có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chắc hẳn nếu nắm được mệnh kim của mình hợp cây gì để bàn làm việc thì biết đâu điều đó có thể giúp ích rất nhiều cho bạn. Trong nội dung bài viết này, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ “điểm mặt” những loại cây thích hợp nhất sủ dụng để trưng bày phong thủy trên bàn làm việc cho người mệnh Kim. 

cay-canh-mini-cho-nguoi-menh-kim

Cây cảnh mini cho người mệnh Kim 

Xem ngay: 17 Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Bằng Bát Gốm Sứ Đẹp Độc Lạ

Thông tin cơ bản về người mệnh Kim

Dĩ nhiên để biết được cây gì hợp với bản mệnh của mình thì điều đầu tiên và cơ bản nhất đó là bạn phải nắm được những thông tin cơ bản về mệnh của mình để từ đó có được cách lựa chọn đúng đắn nhất. Theo đó, người mệnh Kim có những đặc điểm sau:

Mệnh Kim gồm những năm sinh nào?

Theo thống kê thì người mệnh Kim bao gồm các năm sinh như:

+ Nhâm Dần sinh năm 1962 – 2022

+  Quý Mão sinh  năm 1963 – 2023

+ Canh Tuất sinh năm 1970 – 2030

+ Tân Hợi sinh năm 1971 – 2031

+ Giáp Tý sinh năm 1984 – 1924

+ Ất Sửu sinh năm 1985 – 1925

+ Nhâm Thân sinh năm 1932 – 1992 

+ Quý Dậu sinh năm 1933 – 1993

+ Canh Thìn sinh năm 1940 – 2000

+ Tân Tỵ sinh năm 1941 – 2001

Màu sắc tương sinh – tương hợp của mệnh Kim?

– Người mệnh Kim có màu sắc tương sinh là màu: Màu vàng, Màu trắng, Màu xám bạc

– Người mệnh Kim có màu sắc tương khắc là màu: màu đỏ, màu hồng

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim

Theo thống kê, nghiên cứu thì hiện nay cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim gồm  loại cây:

1, Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử lá có màu trắng với gân lá trong , tán lá rộng xanh mượt biểu trưng cho sự tươi tốt, hanh thông trong công việc. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng cây bạch mã hoàng tử là lựa chọn lý tưởng được những người mệnh Kim ưu tiên sử dụng trên bàn làm việc của mình.

Đặt cây bạc mã hoàng tử trên bàn làm việc sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu cũng như may mắn trong công việc, giúp bạn có những quyết định sáng suốt.

Cây bạch mã hoàng tử là lựa chọn được nhiều người mệnh Kim sử dụng bởi sự tươi mát, đầy sức sống mà loại cây này mang lại

2, Cây kim ngân

Đúng như tên gọi, cây kim ngân là loài cây biểu trưng cho tiền bạc, tài lộc, của cải. Vì vậy, loại cây này được sử dụng để trưng bày trên bàn làm việc sẽ giúp tiền bạc sinh sôi nảy nở, đem lại may mắn cho người trồng.

3, Cây lan ý

Cây lan ý hay còn được gọi với cái tên khác là cây huệ hòa bình. Loại cây này rất thích hợp dùng để trưng bày trên bàn làm việc, bởi vì ngoài đẹp thì loại cây này còn có khả năng loại bỏ các chất độc hại như benzen, xylen……trong không khí.

Theo phong thủy, người mệnh Kim khi sử dụng cây lan ý trên bàn làm việc thì có khả năng sẽ mang đến những thuận lợi trong công việc, cải thiện các mối quan hệ nơi công sở, đối tác kinh doanh.

mẹnh-kim-de-cay-gi-tren-ban-lam-viec

Với mỗi kích thước bàn làm việc khác nhau, bạn có thể lựa chọn chậu cây to nhỏ sao cho phù hợp

4, Cây Kim tiền

Cây kim tiền hay còn được gọi với cái tên khác là cây kim phát tài. Đọc tên chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào ý nghĩa của loại cây này. Theo phong thủy khi trưng bày loại cây này trong nhà, trên bàn làm việc sẽ mang lại may mắn, tài lộc, sự sinh sôi nảy nở tiền tài. Chính vì thế mà loại cây này được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Cây kim tiền hiện cũng có rất nhiều loại với sự đa dạng về kích thước. Vì thế, nếu sử dụng để trên bàn làm việc bạn nên chọn những cây có kích thước vừa phải tránh gây vướng trong quá trình làm việc.

cay-de-ban-tho-than-tai-dep

Ngoài để trên bàn làm việc, cây kim tiền có được sử dụng với rất nhiều mục đích như chủ yếu là để cầu tài lộc.

Xem ngay: Cây Để Bàn Thờ Thần Tài Giúp Gia Chủ Chiêu Tài Lộc

5, Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân thường được biết đến là biểu tượng cho tình yên vĩnh cửu. Nhưng bên cạnh đó, loài cây này còn mang đến nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc nhất là những người mang mệnh Kim. Theo phong thủy loại cây này còn có khả năng xua đi, hóa giải nguồn tà khí giúp đem lại may mắn, sự thư thái cho không gian làm việc.

cay-de-ban-menh-kim

Cây ngọc ngân là lựa chọn thích hợp nếu như bạn không có thời gian chăm sóc cây 

Trên đây là những loại cây phù hợp nhất cho người mệnh Kim trưng bày trên bàn làm việc năm 2019. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã tìm được cho mình những mẫu cây ưng ý nhất. Ngoài các mẫu cây trưng bày bàn làm việc, quý khách có thể tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm gốm sứ phong thủy cho người mệnh Kim của chúng tôi.

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm cực thích hợp cho người mệnh Kim trưng bày phong thủy trong phòng làm việc giúp chiêu tài hút lộc

bình hút tài lộc vẽ cá chép hoa sen nền vàng Bát Tràng

Bình hút tài lộc men khử vẽ cá chép hoa sen màu vàng. Để xem thêm tất cả các mẫu bình hút tài lộc + giá quý khách truy cập tại đây

 

Bình hút tài lộc vẽ lý ngư vọng nguyệt nền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ lý ngư vọng nguyệt nền vàng dáng cổ cao 

Lộc bình men khử màu lam nền vàn Bát Tràng vẽ tứ cảnh cao cấp

Lộc bình men khử màu lam nền vàn Bát Tràng vẽ tứ cảnh cao cấp. Để xem tất cả các mẫu + giá click tại đây

Trên đây là một vài sản phẩm gốm sứ phù hợp với người mệnh Kim. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác như tranh sứ, lọ hoa, đĩa sứ…… cũng thích hợp để trưng bày phong thủy phòng làm việc. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

20+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Độc Đáo, Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Kim Giúp Làm Ăn Phát Đạt