Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Mộc Giúp Tài Lộc Ngập Tràn

Cây để bàn làm việc hợp người mệnh Mộc thì nên chọn cây gì, chơi cây gì để giúp đem lại may mắn, tiền tài cho người sử dụng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vì việc để cây trên bàn làm việc nếu đúng phong thủy, đúng mệnh có thể đem lại may mắn, tiền tài, sự thư thái trong tâm hồn. Chính vì vậy, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “cách chọn cây để bàn làm việc hợp mệnh Mộc” cho bạn đọc quan tâm.

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Ngoài lựa chọn cây để làm vật phẩm trưng bày trên bàn làm việc, quý khách mệnh Mộc cũng có thể chọn Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen để trưng cũng rất đẹp

Thông tin cơ bản về người mệnh Mộc

Để biết nên chọn, chơi, trồng và sử dụng cây gì trên bàn làm việc thì đầu tiên bạn cần hiểu được những thông tin cơ bản về mệnh Mộc để có được cách lựa chọn, sử dụng đúng đắn nhất. Theo đó, người mệnh Mộc bao gồm những thông tin cơ bản:

cay-canh-mini-cho-nguoi-menh-kim

Xem ngay: Tranh Treo Phòng Khách Cho Người Mệnh Mộc Đại Tài, Đại Lộc

1, Mệnh Mộc gồm những năm sinh nào?

Mệnh Mộc bao gồm những năm sinh sau đây:

+ Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 1942, 2002

+ Tuổi Kỷ Hợi  1959, 2019

+ Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, 1928

+ Tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003

+ Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, 2032

+ Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989, 1929

+ Tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010

+ Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, 2033

+ Tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011

+ Tuổi Canh Thân sinh năm 1980, 2040

+ Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018

+ Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, 2041

2, Mệnh Mộc hợp màu gì? kỵ màu gì?

– Mệnh Mộc hợp với các màu: màu đen, màu xanh dương, màu xanh dương nhạt, màu xanh lá cây.

– Không hợp, nên tránh sử dụng các màu: Màu vàng sậm, Màu nâu đất, Màu trắng bạc, Màu vàng nhạt

Xem ngay: Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? 5 Điều Cần Biết Về Mệnh Mộc

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Mộc

Cây để bàn làm việc hợp mệnh Mộc hiện có rất nhiều loại, nhưng theo nghiên cứu, thống kê và tìm hiểu của chúng tôi thì có 5 loại cây sau sẽ thích hợp nhất.

1, Cây Kim Ngân

Đúng như tên gọi cây kim ngân mang ý nghĩa biểu trưng cho sự may mắn, tiền tài, sự hanh thông trong công việc cho người sử dụng. Với người mệnh Mộc thì cây Kim Ngân còn được ví như bùa hộ mệnh bởi loại cây này không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn có khả năng mang lại sự thư thái, giúp giảm bớt các gánh nặng trong công việc.

cay-de-ban-tho-than-tai-dep

Cây kim ngân ngoài được dùng để trưng bày trên bàn làm việc của người mệnh Mộc thì còn được đặt cạnh bàn thờ Thần tài để cầu tài lộc, phú quý

2, Cây Ngọc Bích

Cây ngọc bích với đặc điểm là lá dày, bóng mượt và rất xanh. Chính vì thế mà rất thích hợp làm cây để bàn làm việc cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, khi đặt cây ngọc bích trên bàn làm việc sẽ kích thích năng lượng trong bạn. Từ đó, sẽ mang đến may mắn, sự thuận lợi trong công việc, sự nghiệp.

Theo phong thủy, cây ngọc bích còn rất tốt cho sức khỏe của con người. Bởi loại cây này được ví như là biểu tượng của sự vĩnh cửu, bền lâu, nhất là trong các mối quan hệ đối tác, bạn bè. Vì vậy, người mệnh Mộc  hãy sắm ngay cho mình một chậu ngọc bích đặt trên bàn làm việc nhé.

cay-ngoc-bich-hop-nguoi-menh-moc

tùy theo kích thước bàn làm việc của mỗi người mà có thể chọn kích thước chậu cây sao cho phù hợp

3, Cây Sen Đá

Cây sen đá có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người. Loài cây này nổi bật lên với sức sống mãnh liệt, kiên cường và đặc biệt là không tốn quá nhiều thời gian, công sức chăm sóc. Trong phong thủy, loài cây này mang đến cho người mệnh Mộc nguồn động lực vô tận, giúp vượt qua khó khăn, thử thách trong công việc, cuộc sống.

cay-sen-da-cho-nguoi-menh-moc-trung-bay-ban-lam-viec

Cây sen đá thích hợp với những người mệnh Mộc không có nhiều thời gian chăm sóc

4, Cây Ngọc Ngân

Được ví như biểu tượng của may mắn, sự sinh sôi nảy nở của tiền tài. Cây ngọc ngân cực thích hợp dùng để trưng bày trên bàn làm việc nhất là với gia chủ mệnh Mộc. Bởi vì cây ngọc ngân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng xua đuổi các nguồn tà khí, những điều không may mắn. Ngoài ra, còn có tác dụng điều hòa không khí giúp mang đến một môi trường làm việc năng động, thoải mái, đầy hưng phấn cho bạn.

cay-de-ban-menh-kim

Cây ngọc ngân hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường với kích thước to nhỏ khác nhau cho quý vị lựa chọn

5, Cây Cau Tiểu Trâm

Với hình dáng đặc thù là mọc thẳng, cây cau tiểu trâm được ví như biểu tượng cho tinh thần vươn lên không ngại khó khăn, gian khổ trong công việc. Đặt cây tiểu trâm trên bàn làm việc hứa hẹn sẽ mang đến cho người mệnh Mộc nhiều may mắn, tài lộc hơn.

cay-cau-tieu-tram-cho-nguoi-menh-moc

Cây cau tiểu trâm mang đến sự thư thái cho người nhìn bởi vẻ mảnh khảnh nhưng cứng cáp

Trên đây là 5 loại cây thích hợp nhất cho gia chủ mệnh Mộc trưng bày trên bàn làm việc được chúng tôi tổng hợp lại. Hy vọng với những chia sẻ trên quý vị mệnh Mộc đã lựa chọn được loại cây ưng ý nhất cho bàn làm việc theo mong muốn của mình. Ngoài trưng bày cây trên bàn làm việc, bạn đọc cũng có thể lựa chọn các vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ cũng hết sức ý nghĩa.

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân Bát Tràng cao cấp. Để xem tất cả các mẫu bình hút tài lộc + giá quý khách truy cập tại đây

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm khung gỗ. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các mẫu tranh chữ khác nhau, quý khách quan tâm truy cập tại đây

Lộc Bình Vẽ Tứ Cảnh Men Màu Vẽ Kỹ Mặt Trúc mai

Lộc Bình Vẽ Tứ Cảnh Men Màu Vẽ Kỹ Mặt Trúc mai. Quý khách quan tâm đến giá lộc bình Bát Tràng truy cập tại đây

Trên đây là một vài vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ thích hợp với người mệnh Mộc. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác, quý khách quan tâm vui lòng liên hệ qua số Hotline 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

100+ Mẫu Quà Tặng Tân Gia Mừng Nhà Mới Ý Nghĩa Nhất?

Chọn Kích Thước Lục Bình Theo Phong Thủy Như Thế Nào Là CHUẨN

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Mộc Giúp Tài Lộc Ngập Tràn