Phong Thủy Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Thổ Chuẩn Nhất

Mệnh Thổ có nên đặt cây trên bàn làm việc không? nếu có thì nên đặt cây gì thì sẽ đúng phong thủy, hợp với mệnh? để đem lại may mắn, tài lộc, sự hưng thịnh cho người mệnh Thổ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “cây để bàn làm việc hợp người mệnh Thổ” cho bạn đọc quan tâm. 

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Men Rạn Vẽ Sen

Ngoài cây để trưng bày bàn làm việc bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu bình cắm hoa đẹp, độc đáo của Bát Tràng giúp cho không gian làm việc thoáng đãng

Xem ngay: 10 Đồ Gốm Sứ Trang Trí Bát Tràng Được Nhiều Người Dùng Nhất

Thông tin cơ bản về người mệnh Thổ

Với những người chơi và sành về cây thì việc lựa chọn cây làm sao để đúng tuổi, phù hợp với mệnh của mình đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì theo phong thủy, khi chọn được đúng cây phù hợp có thể đem lại may mắn, tài lộc, nguồn năng lượng vô tận cũng như sự sáng suốt trong công việc. Để làm được điều đó, thì đầu tiên bạn cần phải nắm đúng và đủ những thông tin cơ bản về mệnh của mình.

Bình Sữa Cắm Hoa Men Hoả Biến Bát Tràng

Bình cắm hoa Bát Tràng kiểu dáng mới lạ, độc đáo, thích hợp dùng để trưng bày bàn làm việc 

Người mệnh Thổ gồm những năm sinh nào?

+ Năm Mậu Dần: 1938, 1998

+ Năm Tân Sửu: 1961,2021

+ Năm Canh Ngọ: 1990, 1930

+ Năm Kỷ Mão: 1939, 1999

+ Năm Mậu Thân: 1968, 2028

+ Năm Tân Mùi: 1991, 1931

+ Năm Bính Tuất: 1946, 2006

+ Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029

+ Năm Đinh Hợi: 1947, 2007

+ Năm Bính Thìn: 1976, 2036

+ Năm Canh Tý: 1960, 2020

+ Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

Màu sắc tương sinh – tương khắc của mệnh Thổ?

– Màu tương sinh (người mệnh Thổ nên sử dụng):màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, cam, vàng , tím

– Màu tương khắc (nên hạn chế sử dụng): xanh lục, xanh lá cây, xanh da trời

Người mệnh thổ nên đặt cây gì trên bàn làm việc thì đúng phong thủy?

Mệnh Thổ có nên đặt cây trên bàn làm việc không?

Đặt cây trên bàn làm việc không những giúp cho không gian phòng làm việc sáng sủa, tươi mát mà cây còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp mang lại sự trong sạch, thoáng đãng. Theo phong thủy, nếu chọn đúng loại cây phù hợp với tuổi, mệnh của mình thì còn có thể mang lại may mắn, sự hưng thịnh cho con đường công danh, sự nghiệp.

cay-canh-mini-cho-nguoi-menh-kim

Cây cảnh mini được sử dụng để trưng bày trên bàn làm việc

Chính vì vậy, người mệnh Mộc hoàn toàn có thể sử dụng cây để trưng bày trên bàn làm việc. Vậy câu hỏi được đặt ra là nên đặt cây gì, đặt ở đâu? thì sẽ mang lại may mắn cho người mênh Mộc. Mời xem tiếp các chia sẻ của chúng tôi để có được câu trả lời chi tiết, cụ thể nhất.

3 loại cây mệnh Thổ nên chọn đặt bàn làm việc

1, Cây Vạn Lộc

Đây là loại cây có màu sắc sặc sỡ với những chiếc lá to tròn, biểu trưng cho sự đầy đủ, sang trọng. Theo phong thủy, đúng như tên gọi cây vạn lộc mang đến vận may, nguồn vượng khí, sự vương thịnh cho người chơi và sử dụng cây. Hơn thế, theo nghiên cứu thì loại cây này còn có khả năng thanh lọc không khí, giúp đem lại sự trong lành cho không gian phòng làm việc.

cay-van-loc-hop-nguoi-menh-hoa

Cây vạn lộc người mệnh Thổ sử dụng sẽ rất tốt theo phong thủy

2, Cây Phú Quý

Với vẻ ngoài đầy sức sống, cây phú quý hấp dẫn người sử dụng bởi vẻ ngoài tươi tắn, phù hợp nhất với người mệnh Thổ vì có lá xanh, thân màu đỏ. Cây phú quý là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của lá và màu đỏ của thân  mang đến sự sang trọng, phú quý, tài lộc cho người chơi cây.

Trong khoa học cây phú quý còn có khả năng thanh lọc không khí vì có thể hấp thụ các chất độc hại, giúp cho không gian mang lại sự trong lành, thoải mái cho phòng làm việc.

cay-phu-quy-de-ban-lam-viec

Xem ngay: Cây Để Bàn Thờ Thần Tài Giúp Gia Chủ Chiêu Tài Lộc

3, Cây đế đại dương

Nếu bạn là người mệnh Thổ thì cây đế đại dương là một lựa chọn mà bạn chẳng thể bỏ qua. Bởi vì loại cây này được xem là biểu trưng cho ý chí, nghị lực không ngừng vươn lên, cố gắng trong công việc để có được vị trí cao trong công việc. Chọn một cây đế đại dương trưng bày trên bàn làm việc giúp bạn rất nhiều trong việc lấy lại động lực sau những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống.

cay-de-dai-vuong-cho-nguoi-menh-tho

Trên đây là những loại cây thích hợp nhất dùng để trưng bày trên bàn làm việc cho người mệnh Thổ quan tâm. Ngoài ra, người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy khác để trưng bày như đồ gốm sứ chẳng hạn. Hãy cùng ngắm nhìn một số vật phẩm phù hợp với mệnh Thổ để trưng bày bàn làm việc.

Tranh Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh Đắp Nổi Thuận Buồm Xuôi Gió treo phòng làm việc giúp cho mọi việc thuận lợi. Xem thêm các mẫu tranh + giá click tại đây

Bình hút tài lộc khắc nổi chữ Phúc – Lộc – Thọ cực ý nghĩa. Xem thêm các mẫu khác cho người mệnh Thổ truy cập tại đây 

Bình hút tài lộc vẽ tay long phương sum vầy cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tay long phương sum vầy cao cấp

Trên đây là 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy trưng bày trong nhà cho người mệnh Thổ. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các vật phẩm trưng bày phòng làm việc khác. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Xem ngay:

20+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Độc Đáo, Ý Nghĩa

Cách Trang Trí Gốm Sứ Phong Thủy Theo Tuổi Gia Chủ

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Phong Thủy Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Thổ Chuẩn Nhất