Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Thủy Giúp Chiêu Tài Đón Lộc

Người mệnh Thủy thì nên dùng cây gì, để cây gì trên bàn làm việc thì sẽ hợp với tuổi, mệnh của mình. Hay mệnh Thủy hợp cây cảnh nào? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là những người có nhu cầu muốn trang trí cho bàn làm việc của mình thêm sinh động, đúng phong thủy. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “cách chọn cây để bàn làm việc cho người mệnh Thủy”. 

Thông tin cơ bản về người mệnh Thủy

Để trả lời cho câu hỏi “người mệnh Thủy nên chọn cây gì để bàn làm việc” thì đầu tiên bạn cần hiểu rõ, nắm đúng các thông tin cơ bản về người mệnh Thủy để từ đó có được cách lựa chọn cây đúng nhất. Theo đó, người mệnh Thủy bao gồm những thông tin sau:

cay-canh-mini-cho-nguoi-menh-kim

Xem thêm: Cây Để Bàn Thờ Thần Tài Giúp Gia Chủ Chiêu Tài Lộc

1, Người mệnh Thủy gồm những năm sinh nào?

Những người mệnh Thủy bao gồm những năm sinh sau đây:

+ Bính Tý – 1936, 1996

+ Quý Tỵ – 1953, 2013

+ Nhâm Tuất – 1982, 1922

+ Đinh Sửu – 1937, 1997

+ Bính Ngọ – 1966, 2026

+ Quý Hợi – 1983, 1923

+ Giáp thân – 1944, 2004

+ Đinh Mùi – 1967, 2027

+ Ất Dậu – 1945, 2005

+ Giáp Dần – 1974, 2034

+ Nhâm Thìn – 1952, 2012

+ Ất Mão – 1975, 2035

2, Màu sắc tương sinh – tương khắc của người mệnh Thủy

– Màu sắc tương sinh, người mệnh Thủy nên sử dụng: các màu mang mệnh Kim sẽ mang lại nhiều tài lộc cho mệnh thủy: trắng, xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển

– Màu sắc tương khắc, nên hạn chế sử dụng: các màu mang mệnh Hỏa sẽ không hợp với người mệnh Mộc: màu đỏ, cam, vàng, tím, hồng…

Cây để bàn làm việc hợp người mệnh Thủy

1, Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ mang đến cho người sử dụng nguồn năng lượng vô tận bởi độ cứng cáp, khỏe khoắn của cây cùng màu sắc vô cùng độc đáo, đặc trưng. Còn một đặc điểm vô cùng thú vị ở cây lưỡi hổ đó là, loài cây này sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn, không gian thoáng đãng hơn bởi khả năng cung cấp oxy cực tốt.

Theo phong thủy loại cây này khi được trưng bày trên bàn làm việc sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho người sử dụng. Tùy theo kích thước của bàn làm việc mà người mệnh Thủy có thể lựa chọn 1 chậu cây lưỡi hổ có kích thước tương ứng.

cay-luoi-ho-de-ban-cho-nguoi-menh-thuy

Cây lưỡi hổ được nhiều người mệnh Thủy sử dụng để trưng bày trên bàn làm việc

2, Cây cọ Nhật

Cọ nhật vốn đã có từ lâu, cũng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi sự độc đáo mà loại cây này mang lại. Theo phong thủy, thì cây cọ nhật rất thích hợp với người mệnh Thủy có khả năng mang lại may mắn, nguồn tiền tài, sự thịnh vượng, thuận lợi trong công việc và làm ăn.

Bên cạnh đó, khi được trưng bày trên bàn làm việc, cây cọ nhật sẽ mang đến sự thoáng đãng cho không gian. Giúp cho tinh thần làm việc được hưng phấn, tăng năng suất, hiệu quả công việc.

cay-co-nhat-cho-nguoi-menh-thuy

Cây cọ nhật hiện được bày bán rất nhiều trên thị trường

3, Cây Lan ý

Cây lan ý có hoa màu trắng, lá xanh thuộc hành kim. Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc thì sẽ rất thích hợp cho người mệnh Thủy trưng bày trong nhà, trên bàn làm việc. Người mệnh Thủy nên sử dụng một chậu cây lan ý trên bàn làm việc sẽ hóa giải sự xung khắc, cải thiện các mối quan hệ trong công việc.

mẹnh-kim-de-cay-gi-tren-ban-lam-viec

Trên đây là 3 loại cây mà người mệnh Thủy nên sử dụng để mang lại may mắn, tài lộc và cải thiện các mối quan hệ. Ngoài 3 loại cây trên quý vị cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi để giúp cân bằng năng lượng trong không gian làm việc.

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Đĩa Sứ Đắp Nổi Cá Chép Hoá Rồng Đường Kính 50cm

Đĩa Sứ Đắp Nổi Cá Chép Hoá Rồng Đường Kính 50cm. Để xem thêm các mẫu đĩa sứ truy cập tại đây

heo thần tài dát vàng cao cấp

Heo dát vàng thần tài, vật phẩm phong thủy 2019 cho người mệnh thủy may mắn, vượng phát

Bình hút tài lộc cá chép hoa sen thích hợp trưng bày trong phòng làm việc để chiêu tài hút lộc về cho gia chủ

Trên đây là một vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ cho người mệnh Thủy quan tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm khác. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất.

Xem ngay: 

Cách Trang Trí Gốm Sứ Phong Thủy Theo Tuổi Gia Chủ

CÁC LƯU Ý Cách Chọn Tranh Treo Theo Tuổi Hợp Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Thủy Giúp Chiêu Tài Đón Lộc