Cây Kim Tiền Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Cây kim tiền hay còn được biết đến với tên gọi khác là cây kim phát tài. Giống như tên gọi thì đây là loại cây mang đến may mắn, tài lộc, sự vương giả, hưng thịnh cho gia chủ khi được trưng bày trong nhà. Tuy nhiên, cây kim tiền sẽ phát huy tốt nhất hiệu quả khi gia chủ thực sự hiểu hết về cây như:cây kim tiền hợp với tuổi nào, mệnh gì? Nên để ở đâu trong nhà……Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết các thông tin liên quan đến cây kim tiền cho bạn đọc quan tâm.

cay-kim-tien-dep

Cây kim tiền có ý nghĩa gì khi được trưng bày trong nhà?

Cây kim tiền mang trong mình vẻ đẹp xanh tươi, mơm mởn với những chiếc lá màu xanh mượt. Chính vẻ đẹp này mang đến cho người nhìn cảm nhận về sự mạnh mẽ, kiên cường cũng như ý chí vươn lên trong cuộc sống. Cái tên kim tiền cũng được bắt nguồn từ đó, với những chiếc lá vươn mình lên cây kim tiền mang ý nghĩa cho tiền tài, phú quý, sự hưng thịnh.

Cây kim tiền (cây kim phát tài) luôn được xem là lựa chọn hàng đầu cho việc trưng bày phong thủy trong nhà. Ngoài ra, cây kim tiền còn được để 2 bên cạnh bàn thờ Thần tài với ý nghĩa bổ trợ cho việc cầu tài, cầu lộc của gia chủ. Quý khách quan tâm đến các loại cây trưng bày bàn thờ Thần tài xem chi tiết tại đây.

Cây Kim tiền hợp với tuổi nào, mệnh gì?

Như chúng ta đã biết thì có 12 con giáp đại diện cho các tuổi khác nhau, tương ứng với đó là 5 mạng: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ (hay còn được gọi là ngũ hành). Trên thực tế thì cây Kim Tiền phù hợp với tất cả các tuổi mệnh. Tuy nhiên để phù hợp nhất thì cây Kim tiền đặc biệt thích hợp với người tuổi Tý.

cay-kim-tien-de-ban-lam-viec-dep

Tùy theo kích thước của mỗi không gian gia đình, bàn làm việc mà quý khách có thể lựa chọn các chậu cây kim tiền sao cho phù hợp nhất

Bởi vì những người cầm tinh con chuột thường có khá nhiều tài sản, nhưng lại hay bỏ lỡ cơ hội, vận may để làm giàu. Vì thế mà cây Kim tiền với ý nghĩa mang lại tiền tài, may mắn, phú quý khi được tuổi Tý trưng bày trong nhà sẽ đóng vai trò tương trợ giúp đem lại tiền tài và sự ổn định về tài chính.

Đặt cây kim tiền ở đâu trong nhà là đúng phong thủy?

Khi đã xác định được loại cây phù hợp với mệnh, tuổi của mình thì chắc chắn việc tiếp theo mà gia chủ quan tâm chính là nên đặt cây kim tiền ở đâu? Vị trí nào là đúng phong thủy?

Theo đó, cây Kim tiền nên được đặt ở trong nhà hoặc trong phòng làm việc để tăng ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia chủ và gia đình. Hoặc cũng có thể đặt 1 chậu cây kim tiền gần cửa ra vào với hy vọng mang lại nguồn vượng khí cho gia đình.

cay-de-ban-tho-than-tai-dep

Đặt cây kim tiền trong nhà sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ và gia đình

Theo phong thủy, người tuổi Tý khi đặt 1 chậu cây kim tiền trong nhà như 1 bùa hộ mệnh giúp gia chủ may mắn, can đảm mạo hiểm, giữ vững tinh thần thoải mái, lạc quan , duy trì ngọn lửa đam mê với công việc, cuộc sống.

Ngoài sử dụng cây kim tiền để trưng bày phong thủy trong nhà, các gia chủ cũng có thể sử dụng các vật phẩm bằng gốm sứ cũng rất đẹp, độc đáo và vô cùng sang trọng.

Mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ Bát Tràng

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình lộc linh tam hợp dát vàng cao cấp

Bình lộc linh tam hợp dát vàng cao cấp

Để xem tất cả các mẫu bình hút tài lộc + giá quý khách truy cập tại đây

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong cảnh Hà Nội thời xưa rất thích hợp để trưng bày phòng khách,phòng làm việc. Xem thêm các mẫu tranh tại đây

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn. Xem thêm các mẫu + giá tại đây

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Tròn Dẹt Vẽ Lay Ơn

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Tròn Dẹt Vẽ Lay Ơn trưng bày trong nhà, trong phòng làm việc sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng, tươi mới. Xem thêm các mẫu bình hoa trang trí đẹp tại đây

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ của chúng tôi. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

20+ Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Độc Đáo, Ý Nghĩa

6 Cách Để Trang Trí Nội Thất Độc Đáo Với Đồ Gốm Sứ Bát Tràng

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Kim Tiền Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì Theo Phong Thủy?