Chi Tiết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Dậu

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Dậu nên chọn màu nào? màu xe ô tô nào thì sẽ hợp tuổi, đúng mệnh của gia chủ giúp đem lại may mắn, sự bình an cũng như thăng tiến trong sự nghiệp, công danh là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi lẽ ô tô là phương tiện di chuyển có giá trị, đồng hành cùng gia chủ trên nhiều chặng đường. Do đó, việc chọn được màu xe ô tô hợp mệnh là mong muốn của nhiều gia chủ tuổi Dậu. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi “chọn màu xe ô tô theo tuổi Dậu?” cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

Xem ngay: Xem Hướng Đặt Bàn Thờ Cho Người Tuổi Dậu Chính Xác Nhất

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Dần

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Dậu may mắn, vượng phát

1, Tuổi Quý Dậu (1993) nên mua xe ô tô màu gì?

Tuổi Quý Dậu theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1993. Do đó những chiếc xe ô tô có màu trắng và bạc sẽ rất phù hợp với họ. Ngoài ra, những màu sắc thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu đất cũng mang lại cho người tuổi Quý Dậu rất nhiều may mắn.

Người tuổi Quý Dậu không nên sử dụng xe ô tô có màu sắc thuộc màu của mang mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Để hạn chế sinh suất, gia chủ Quý Dậu cũng không nên sử dụng xe ô tô có các màu thuộc mệnh Thuỷ như màu đen hay màu xanh nước biển.

2, Chọn màu xe ô tô theo tuổi Tân Dậu (1981)

Tuổi Tân Dậu theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là năm 1981, rất thích hợp sử dụng xe ô tô có màu xanh nước biển hoặc màu đen. Ngoài ra, nam nữ tuổi này cũng nên chọn xe ô tô có màu trắng hoặc bạc, xám thuộc mệnh Kim, theo ngũ hành Kim sinh Thuỷ nên sẽ mang lại bình an, tạo ra nhiều nguồn năng lượng tốt.

Tuổi Tân Dậu không nên chọn mua những chiếc xe ô tô có màu vàng hoặc nâu đất thuộc mệnh Thổ. Lý do là theo ngũ hành thì Thổ khắc Thuỷ, do đó sẽ dễ gây tai họa, dẫn đến xung đột. Để tránh sinh suất, gia chủ Tân Dậu cũng không nên sử dụng xe ô tô có màu xanh lá.

Người tuổi Dậu nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

3, Tuổi Kỷ Dậu (1969) nên sử dụng xe ô tô màu gì theo phong thủy?

Người tuổi Kỷ Dậu theo phong thủy thuộc mệnh Thổ, có năm sinh dương lịch là năm 1969, thích hợp sử dụng xe ô tô có màu nâu hoặc vàng. Ngoài 2 màu trên, người tuổi Kỷ Dậu cũng có thể chọn xe ô tô có màu đỏ, hồng hoặc màu tím, các màu này cũng sẽ tương sinh với mệnh Thổ, giúp mang lại nhiều may mắn, sức khoẻ và bình an cho người sử dụng.

Người tuổi Kỷ Dậu không nên chọn xe ô tô có màu xanh lá hay xanh ngọc, do các màu này thuộc mệnh Mộc, mà theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, do đó có thể sẽ gây xung khắc, dẫn đến những điềm không may, tai họa cho người sử dụng. Ngoài ra, nam nữ tuổi Mậu Dần cũng không nên sử dụng xe ô tô có màu trắng, màu bạc, xám thuộc mệnh Kim.

4, Chọn màu sắc xe ô tô theo tuổi Đinh Dậu (1957)

Tuổi Đinh Dậu có năm sinh dương lịch là năm 1957 thuộc mạng Hỏa, thích hợp sử dụng xe ô tô có màu đỏ, hồng hoặc tím. Ngoài ra, người tuổi này cũng có thể chọn xe ô tô có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để tương sinh, bổ trợ.

Gia chủ Đinh Dậu không nên chọn xe ô tô có màu xanh nước biển, màu đen. Hai màu này thuộc mệnh Thuỷ, theo ngũ hành thì Thuỷ sẽ khắc Hoả, do đó có thể dẫn đến tai ương, những điều không mong muốn. Ngoài ra, gia chủ cũng không nên sử dụng hay điều khiển xe ô tô có màu vàng hoặc nâu để tránh gây hại, hao tổn dương khí.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

5, Tuổi Ất Dậu (2005) sử dụng xe ô tô màu gì tốt nhất?

Người tuổi Ất Dậu theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là 2005. Do đó, nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu xanh nước biển đậm, đen thuộc màu mệnh Thủy để gặp nhiều may mắn, bình an cho gia chủ. Một lựa chọn khác, gia chủ Ất Dậu nên để tâm, đó là chọn xe ô tô có màu trắng hay bạc thuộc mệnh Kim cũng rất tốt cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Ất Dậu nên tránh những gam màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh xung khắc với mệnh Thủy gây tai họa, điềm không may. Cũng cần hạn chế sử dụng xe ô tô có màu sắc xanh lá cây làm chủ đạo để tránh sinh suất.

Với những thông tin chia sẻ như trên của chúng tôi về cách chọn màu xe ô tô hợp người tuổi Dậu hy vọng bạn đọc đã có được lựa chọn màu sắc xe ô tô phù hợp với mệnh, cũng như sở thích của mình. Để việc chiêu tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong nhà được trọn vẹn nhất mời bạn đọc xem thêm 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Tranh tứ cảnh tùng cúc trúc mai giả cổ

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai men chàm cao cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp cực thích hợp với gia chủ mệnh Kim trưng bày trong nhà

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát V

àng Cao 20cm

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cây Phong Thủy Hợp Tuổi Dậu Giúp Vạn Sự Suôn Sẻ

Giải Đáp Tuổi Dậu Khai Trương Ngày Nào Tốt Nhất Năm Nay

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Chi Tiết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Dậu