Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Mùi Chính Xác

Xe ô tô là phương tiện di chuyển khá phổ biến hiện nay, có giá trị tài sản lớn. Do đó, trước khi chọn mua xe các gia đình thường tìm hiểu kỹ các thông tin về màu sắc tương sinh – tương khắc để việc di chuyển được bình an cho người điều khiển phương tiện. Chính vì vậy, câu hỏi được đặt ra là “chọn màu xe ô tô theo tuổi Mùi” như thế nào, nên chọn màu gì? là đúng tuổi, hợp mệnh giúp đem lại may mắn, bình an cho gia chủ cũng như các thành viên trong nhà? Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời chính xác nhất. 

Xem thêm: Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Mùi May Mắn

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Mùi may mắn, vượng phát

1, Cách chọn màu xe ô tô phong thủy theo tuổi Quý Mùi (2003)

Tuổi Quý Mùi theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc có năm sinh dương lịch là năm 2003. Theo ngũ hành thì gia chủ tuổi Quý Mùi nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu tương hợp với mệnh của mình. Cụ thể những màu là màu xanh lá cây, xanh ngọc sẽ giúp gia chủ chiêu tài lộc, may mắn, bình an rất tốt. Bên cạnh đó, những chiếc xe ô tô có màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc hành Thủy cũng sẽ rất tốt cho gia chủ mệnh Mộc.

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Quý Mùi cần tránh sử dụng xe ô tô có màu nào? Theo đó, người tuổi này nên tránh sử dụng xe ô tô có các màu thuộc mệnh Kim vì Kim khắc Mộc như màu trắng, xám, bạc để tránh những điều không may mắn có thể xảy đến với gia chủ. Nam nữ tuổi Quý Mùi nên hạn chế sử dụng xe ô tô các màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh suy giảm năng lượng của bản thân.

2, Tuổi Tân Mùi (1991) mua xe ô tô màu gì?

Người tuổi Tân Mùi theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ, có năm sinh dương lịch là năm 1991. Do đó, sẽ hợp sử dụng xe ô tô có màu vàng, màu nâu. Các màu này sẽ hợp với mệnh của tuổi Tân Mùi do đó sẽ giúp gia chủ gia tăng thêm may mắn, sức khỏe cho chủ nhân. Ngoài ra những màu như màu đỏ, hồng hay tím thuộc hành Hỏa cũng sẽ tương sinh với mệnh Thổ gia chủ Tân Mùi cũng có thể cân nhắc sử dụng

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Dần

Người tuổi Mùi nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

Nam nữ tuổi Tân Mùi cần tránh sử dụng xe ô tô có các gam màu: xanh lá, xanh ngọc. Vì theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên có thể sẽ gây ra nhiều tai họa, tổn thất cho nam nữ tuổi Tân Mùi khi sử dụng xe ô tô có các màu này. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần tránh sử dụng các gam màu thuộc mệnh Kim như màu trắng, xám, bạc để tránh những điều không may mắn, đen đủi có thể xảy đến trên hành trình di chuyển của tuổi Tân Mùi. 

3, Chọn màu xe ô tô cho người tuổi Kỷ Mùi (1979)

Tuổi Kỷ Mùi thuộc mạng Hỏa, có năm sinh dương lịch là năm 1979. Do đó, sẽ tương hợp với các gam màu nóng là đỏ, hồng và tím thuộc mệnh Hỏa. Những chiếc xe ô tô có màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp gia chủ gia tăng quyền lực, năng lượng cũng như đem đến sự bình an cho người sử dụng. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng có thể sử dụng xe ô tô có các màu thuộc mệnh Mộc như gam màu xanh lá để được tương sinh, bổ trợ.

Nam nữ Kỷ Mùi không nên mua xe ô tô có màu xanh nước biển, màu đen để tránh gặp đen đủi, bị dập tắt con đường tiền tài, công việc, sự nghiệp vì Thủy khắc Hỏa. Thêm nữa, nam nữ tuổi Kỷ Mùi cũng không nên mua xe ô tô các gam màu của mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh những điều kém may mắn có thể xảy đến.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

4, Tuổi Đinh Mùi (1967) chọn xe ô tô màu gì đúng phong thủy?

Người tuổi Đinh Mùi theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là năm 1967. Do đó, nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu sắc cùng với màu bản mệnh. Theo đó, các gam màu này là màu xanh nước biển đậm, màu đen sẽ đem lại rất nhiều may mắn, bình an và cả sự thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ Đinh Mùi. Một lựa chọn màu xe ô tô khác mà gia chủ tuổi Đinh Mùi không nên bỏ qua là màu sáng như trắng hay bạc để được hỗ trợ.

Gia chủ Đinh Mùi nên hạn chế chọn xe ô tô thuộc các gam màu của mệnh Thổ như màu vàng, màu nâu để tránh xung khắc với mệnh Thủy, giúp tránh khỏi những tai họa, những điềm không may. Gia chủ cũng nên hạn chế sử dụng, lựa chọn xe ô tô có màu xanh lá cây làm chủ đạo để tránh sinh xuất.

5, Tuổi Ất mùi (1955) đeo đá màu gì là tốt nhất?

Tuổi Ất Mùi theo ngũ hành thuộc hành Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1955. Do đó, người tuổi này nên lựa chọn và sử dụng xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Kim là trắng, xám, bạc thì sẽ tốt nhất. Ngoài ra theo ngũ hành Kim sinh Thổ, gia chủ cũng có thể tham khảo các loại xe ô tô có màu vàng, màu nâu đất để sử dụng cũng rất tốt.

Bên cạnh đó, người tuổi Ất Mùi không nên chọn mua những xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Cũng nên hạn chế những gam màu mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển đậm cho xe ô tô của mình để tránh sinh xuất dương khí.

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Sửu

Người tuổi Mùi nên cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn màu sắc xe ô tô

Trên đây là chia sẻ chi tiết của gốm sứ Bát Tràng 360 về câu hỏi “chọn màu xe ô tô theo tuổi Mùi như thế nào?” cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên gia chủ đã có được lựa chọn màu xe ô tô phù hợp theo tuổi của mình. Ngoài ra, để chiêu tài lộc, vượng khí thêm trong nhà, mời gia chủ tuổi Mùi tham khảo 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Tranh tứ cảnh tùng cúc trúc mai giả cổ

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai men chàm cao cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp cực thích hợp với gia chủ mệnh Kim trưng bày trong nhà

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát V

àng Cao 20cm

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Mùi Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Để Chiêu Tài Tiến Lộc

Tuổi Mùi Xây Nhà Hướng Nào Đẹp, Đúng Phong Thủy Nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Mùi Chính Xác