Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Ngọ Vượng Phát

Người tuổi Ngọ nên mua xe ô tô màu gì? màu nào thì sẽ hợp tuổi, đúng mệnh cho người tuổi Ngọ theo phong thủy? là các câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của gia chủ tuổi Ngọ trong thời gian qua. Bởi lẽ, theo quan niệm từ xưa đến nay thì việc sử dụng đúng màu bản mệnh, màu tương sinh của gia chủ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết cách chọn màu xe ô tô theo tuổi Ngọ cho gia chủ may mắn, vượng phát. 

Xem ngay: Tuổi Ngọ Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Là Hợp Phong Thủy

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Ngọ may mắn, vượng phát

1, Tuổi Canh Ngọ (1990) mua xe ô tô màu gì?

Người tuổi Canh Ngọ có năm sinh dương lịch là 1990, thuộc mệnh Thổ nên sẽ hợp với các loại xe ô tô có màu vàng, nâu. Theo phong thủy màu này sẽ giúp gia chủ Canh Ngọ gia tăng may mắn, sức khỏe và bình an trên mọi chặng đường. Ngoài ra những màu có sắc nóng như màu đỏ, hồng hay tím cũng là các màu tương sinh của mệnh Thổ mà gia chủ Canh Ngọ nên cân nhắc sử dụng. 

Cũng theo phong thủy thì người tuổi Canh Ngọ nên hạn chế, không nên mua xe ô tô có gam màu xanh lá, xanh ngọc. Vì theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên sẽ gây nhiều tai họa, tổn thất. Bên cạnh đó gia chủ cũng cần tránh sử dụng những gam màu thuộc mệnh Kim như màu trắng, bạc, xám để tránh làm suy giảm sinh khí.

2, Chọn màu xe ô tô theo phong thủy cho người tuổi Mậu ngọ ( 1978 )

Tuổi Mậu Ngọ theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, có năm sinh dương lịch là năm 1978. Theo ngũ hành thì mệnh này sẽ tương hợp với các gam màu nóng như màu đỏ, màu hồng và tím. Những chiếc xe ô tô có màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp gia bình an, gia tăng quyền lực và năng lượng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nam nữ tuổi Mậu Ngọ cũng có thể sử dụng xe ô tô có màu xanh lá thuộc hành Mộc để được tương sinh, bổ trợ.

Gia chủ Mậu Ngọ không nên sử dụng xe ô tô có màu xanh nước biển đậm, màu đen để tránh gặp xui xẻo trong công việc, sự nghiệp cũng như di chuyển vì Thủy khắc Hỏa. Thêm nữa, tuổi Mậu Ngọ cũng nên hạn chế sử dụng những gam màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu để tránh sinh suất, không tốt cho gia chủ. 

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Dần

Người tuổi Ngọ nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

3, Tuổi Bính ngọ (1966) mua xe ô tô màu gì đúng phong thủy?

Người tuổi Bính Ngọ theo ngũ hành thì thuộc mệnh thủy, có năm sinh dương lịch là năm 1996. Do đó, tuổi Mậu Ngọ nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu sắc theo mệnh. Theo đó, những chiếc xe ô tô có gam màu như xanh nước biển đậm, màu đen sẽ giúp đem lại nhiều may mắn, bình an, sự hưng thịnh cho gia chủ Bính Ngọ. Một lựa chọn khác người tuổi Bính Ngọ không nên bỏ qua khi mua xe ô tô là những chiếc xe có màu sáng như trắng, xám hay bạc thuộc hành Kim vì theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy.

Gia chủ Bính Ngọ nên tránh sử dụng những gam màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, màu nâu cho chiếc xe ô tô của mình để tránh xung khắc với mệnh Thủy. Ngoài ra, cũng nên hạn chế những màu như xanh lá cây làm chủ đạo để tránh những điều không may, không tốt cho tuổi Bính Ngọ.

4, Chọn màu xe ô tô theo tuổi Giáp Ngọ (1954)

Tuổi Giáp Ngọ theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1954. Những chiếc xe ô tô có màu màu trắng hay bạc lấp lánh ánh kim sẽ là lựa chọn mà gia chủ Giáp Ngọ không thể bỏ qua. Hoặc gia chủ Giáp Ngọ cũng có thể sử dụng màu xe ô tô thuộc các màu của hành Thổ như màu vàng, nâu cũng sẽ bổ trợ cho gia chủ rất nhiều.

Nam nữ tuổi Giáp ngọ không nên chọn những chiếc xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để tránh xung khắc. Gam màu càng đậm thì xung khắc càng lớn. Tuổi Giáp Ngọ cũng nên hạn chế sử dụng xe ô tô thuộc gam màu của mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển đậm cho các món đồ quan trọng của mình để tránh sinh xuất dương khí.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

5, Tuổi Nhâm Ngọ (1942, 2002) mua xe ô tô màu gì?

Theo ngũ hành thì gia chủ tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc, do đó nên ưu tiên chọn và sử dụng xe ô tô có màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo để giúp bình an, gia tăng sức mạnh và may mắn cho bản thân. Bên cạnh đó, những chiếc xe ô tô có màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc nên sẽ bổ trợ cho nam, nữ tuổi này rất nhiều.

Gia chủ tuổi Nhâm Ngọ cần tránh sử dụng xe ô tô có màu sắc tương khắc của mệnh Kim (Kim khắc Mộc) như màu trắng, xám, bạc để tránh tương khắc. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên hạn chế sử dụng xe ô tô thuộc các gam màu của mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh làm suy giảm dương khí của bản thân.

Người tuổi Ngọ nên cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn màu sắc xe ô tô

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Ngọ gia chủ cần tìm hiểu  kỹ lưỡng các thông tin cơ bản về màu sắc tương sinh – tương khắc của mình để từ đó có được lựa chọn chính xác nhất. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết như trên của Gốm sứ Bát Tràng 360, gia chủ tuổi Ngọ đã lựa chọn được màu sắc xe ô tô phù hợp với tuổi, mệnh cũng như sở thích của mình. 

Ngoài ra, để gia tăng thêm nguồn vượng khí, may mắn trong gia đình, mời gia chủ tuổi Ngọ tham khảo thêm 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi:

tranh sứ bát tràng vẽ cảnh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội rất thích hợp trưng bày phòng khách cho người mệnh Thủy

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp cho người tuổi Ngọ trưng bày bàn làm việc

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Ngọ Nên Chơi Tranh Gì Là Đúng Phong Thủy?

Cây Phong Thủy Tuổi Ngọ May Mắn, Tài Lộc Ngập Tràn

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Ngọ Vượng Phát