Hướng Dẫn Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Thân

Chọn màu xe ô tô cho người tuổi Thân nên chọn màu gì? màu nào thì sẽ phù hợp với tuổi, mệnh của nam nữ tuổi Thân? là các câu hỏi gốm sứ Bát Tràng 360 nhận được nhiều trong thời gian qua. Để giải đáp thắc mắc của gia chủ tuổi Thân trong việc chọn màu xe ô tô hợp mệnh, chúng tôi đã dành ra nội dung bài viết này để chia sẻ chi tiết về các vấn đề trên cho bạn đọc tham khảo. 

Xem ngay: Cây Phong Thủy Cho Người Tuổi Thân May Mắn, Vượng Phát

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Thân may mắn, vượng phát

1, Tuổi Nhâm Thân (1992) mua xe ô tô màu gì?

Người tuổi Nhâm Thân theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 1992. Do đó, để tăng cường  may mắn, tiền tài, và bình an thì gia chủ Nhâm Thân nên sử dụng xe ô tô có màu trắng, bạc ánh kim. Ngoài ra, những chiếc xe ô tô có màu vàng hay màu nâu (mệnh Thổ) gia chủ cũng không nên bỏ qua vì Thổ sinh Kim.

Bên cạnh đó, gia chủ Nhâm Thân không nên chọn xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím hay các màu thuộc mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh tổn hại cho bản thân.

2, Chọn màu xe ô tô cho tuổi Canh thân (1980)

Người tuổi Canh Thân bản thân thuộc mệnh Mộc, có năm sinh dương lịch là 1980. Theo phong thủy thì Mộc sẽ tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy. Do đó, để được may mắn, thuận lợi trong công việc, tiền tài và thăng tiến trong sự nghiệp thì người tuổi Canh Thân nên chọn xe ô tô có màu xanh lá cây hoặc xanh ngọc lục bảo. Những màu sắc khác như màu xanh nước biển sẫm, đen của mệnh Thủy cũng sẽ hỗ trợ cho mệnh Mộc nên sử dụng những màu này cũng tốt.

Người tuổi Thân nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

Nam nữ tuổi Canh Thân không nên sử dụng xe ô tô thuộc những gam màu sáng như màu trắng, xám, bạc thuộc mệnh Kim để tránh tai họa, xui xẻo do xung khắc có thể xảy đến (Kim khắc Mộc). Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên hạn chế mua xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh gặp phải những điều kém may mắn hay gây tổn hại dương khí của bản thân.

3, Tuổi Mậu Thân (1968) chọn xe ô tô màu gì đúng phong thủy?

Người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ, có năm sinh là năm 1968 thì nên chọn xe ô tô có màu sắc tương hợp với mệnh như màu nâu, màu vàng. Gia chủ Mậu Thân cũng có thể lựa chọn những chiếc xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ  hồng hay tím để được tương sinh.

Không nên chọn những chiếc xe ô tô có màu sắc thuộc mệnh xung khắc với mệnh Thổ như mệnh Mộc, mệnh Kim để tránh xui xẻo. Theo đó, xe ô tô có màu màu xanh lá cây, màu trắng, bạc là những màu gia chủ Mậu Thân không nên sử dụng.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

4, Tuổi Bính Thân (1956) nên sử dụng xe ô tô màu gì?

Người tuổi Bính Thân theo phong thủy thuộc mệnh Hỏa, có năm sinh dương lịch là năm 1956. Theo nghiên cứu thì tuổi này nên ưu tiên sử dụng cho mình những chiếc xe ô tô có màu sắc tương hợp với mệnh của mình. Những màu sắc như màu đỏ, màu hồng, màu tím sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an. Bên cạnh đó, những xe ô tô có màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc cũng sẽ tương sinh với mệnh Hỏa nên cũng sẽ bổ trợ cho người sử dụng rất nhiều.

Cần tránh sử dụng xe ô tô có màu sắc tương khắc của mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa) như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh tương khắc, hay những chuyện kém may mắn. Gia chủ Bính Thân cũng cần hạn chế các gam màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, màu nâu để tránh bị làm hao hụt dương khí, suy giảm năng lượng của bản thân.

5, Tuổi Giáp Thân (1944, 2004) mua xe ô tô màu gì tốt nhất?

Tuổi Giáp Thân theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là các năm 1944, 2004, do đó nên ưu tiên lựa chọn xe ô tô có màu sắc tương hợp với mệnh của mình. Những màu sắc như màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc mệnh Thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an khi di chuyển và thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, những chiếc xe ô tô có màu trắng, bạc thuộc mệnh Kim cũng sẽ tương sinh với mệnh Thủy sẽ giúp bổ trợ rất nhiều cho gia chủ theo phong thủy

Người tuổi Thân nên cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn màu sắc xe ô tô

Cần tránh những những chiếc xe ô tô mang màu sắc tương khắc của mệnh Thủy như màu nâu, màu vàng thuộc mệnh Thổ vì Thủy khắc Thổ theo ngũ hành. Gia chủ Giáp Thân cũng cần hạn chế lựa chọn những chiếc xe ô tô có màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá, xanh ngọc lục bảo để tránh làm giảm năng lượng, hao hụt dương khí.

Với những thông tin chia sẻ như trên hy vọng gia chủ tuổi Thân đã có được lựa chọn màu xe ô tô phù hợp với bản mệnh cũng như sở thích của mình. Ngoài ra, để việc chiêu tài lộc, may mắn cho gia chủ được trọn vẹn nhất, mời bạn đọc xem thêm 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Tranh tứ cảnh tùng cúc trúc mai giả cổ

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai men chàm cao cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Đắp Nổi Dát Vàng Cao Cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp

Tranh lý ngư vọng nguyệt dát vàng cao cấp cực thích hợp với gia chủ mệnh Kim trưng bày trong nhà

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát V

àng Cao 20cm

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Bộ Ấm Chén Men Hoả Biến Dáng Tròn Quay Đồng Gấm Hoa

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Thân Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Để May Mắn, Thịnh Vượng

Cách Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Tuổi Thân

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Dẫn Chọn Màu Xe Ô Tô Cho Người Tuổi Thân