Chi Tiết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Thìn Chuẩn Nhất

Người tuổi Thìn nên mua xe ô tô màu gì? màu nào là đúng phong thủy, phù hợp với tuổi, mệnh của nam nữ tuổi Thìn? đều là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cụ thể người tuổi Thìn bao gồm các năm sinh: Nhâm Thìn (1952), Giáp Thìn (1964), Bính Thìn (1976), Mậu Thìn (1988), Canh Thìn (2000). Xem ngay chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để biết được cách chọn màu xe ô tô phù hợp với người tuổi Thìn theo phong thủy.

Xem thêm: Ngày Tốt Cho Tuổi Thìn Khai Trương Cửa Hàng

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Thìn may mắn, vượng phát

1, Tuổi Canh Thìn (2000) mua xe ô tô màu gì?

Người tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là năm 2000. Để có thể tăng cường sự may mắn, tiền tài thì gia chủ Canh Thìn nên sử dụng xe ô tô có màu trắng, xám, bạc ánh kim. Hoặc những xe ô tô có màu vàng hay màu nâu thuộc mệnh Thổ cũng rất tốt vì theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim.

Tuổi Canh Thìn không nên mua xe ô tô màu gì? Theo Gốm sứ Bát Tràng 360 thì gia chủ không nên sử dụng xe ô tô có màu tương khắc với mệnh Kim như màu đỏ, hồng, tím hay những màu thuộc mệnh thủy như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh những điều không may mắn có thể gây tổn hại cho người sử dụng.

2, Cách chọn màu sắc xe ô tô cho tuổi Mậu Thìn (1988)

Người tuổi Mậu Thìn thuộc hành Mộc có năm sinh dương lịch là năm 1988. Theo ngũ hành thì mà Mộc tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy, do đó tuổi Mậu Thìn nên sử dụng xe ô tô có màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo. Những màu sắc khác như màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc mệnh Thủy cũng bổ trợ cho mệnh Mộc.

Tuổi Mậu Thìn không sử dụng xe ô tô có gam màu sáng như màu trắng, xám, bạc của mệnh Kim để tránh tai họa, xui xẻo và những điều không may mắn do Kim khắc Mộc. Gia chủ Mậu Thìn cũng cần hạn chế sử dụng xe ô tô có màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ , hồng, tím để tránh gây tổn hao dương khí của bản thân.

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Sửu

Người tuổi Thìn nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

3, Tuổi Bính Thìn (1976) sử dụng xe ô tô màu gì hợp mệnh?

Người tuổi Bính Thìn theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ có năm sinh dương lịch là năm 1976 nên chọn xe ô tô có màu sắc cùng với màu bản mệnh để được tương hợp như màu vàng, màu nâu. Xe ô tô có gam màu càng đậm thì càng mạnh mẽ. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể lựa chọn xe ô tô có màu sắc mang mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng hay tím để được tương sinh.

Gia chủ Bính Thìn không nên sử dụng xe ô tô có màu gì? Theo đó, nam nữ tuổi 1976 không nên mua và sử dụng xe ô tô có màu sắc xung khắc với màu của mệnh Thổ để tránh tai họa, xui xẻo như màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo của mệnh Mộc. Cũng nên hạn chế mua xe ô tô có màu sắc của Kim như màu trắng, bạc để tánh sinh xuất .

4, Tuổi Giáp thìn (1964) mua xe ô tô màu gì?

Người tuổi Giáp Thìn theo ngũ hành mang mệnh Hỏa, năm sinh dương lịch 1964. Tuổi này nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu đỏ, hồng tím để giúp gia tăng sức mạnh, may mắn cho bản thân. Xe ô tô có gam màu càng đậm thì năng lượng càng dồi dào. Bên cạnh đó, những chiếc xe ô tô có màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo mang mệnh Mộc cũng sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, giúp bổ trợ cho người nam Giáp Thìn rất nhiều .

Gia chủ Giáp Thìn cần mua và sử dụng xe ô tô có màu tương khắc của mệnh Thủy vì Thủy khắc Hỏa như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh tương khắc. Gia chủ cũng nên hạn chế sử dụng xe ô tô có màu của mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh bị  làm giảm năng lượng, hao hụt dương khí của bản thân.

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Dần

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

5, Màu sắc xe ô tô theo mệnh tuổi Nhâm Thìn (1952 )

Tuổi Nhâm Thìn theo tính toán thì có năm sinh dương lịch là 1952, thuộc mệnh Thủy. Do đó, gia chủ Nhâm Thìn nên ưu tiên sử dụng xe ô tô có màu tương hợp với mệnh của mình. Những màu sắc như màu đen, xanh nước biển sẫm sẽ giúp gia chủ Nhâm Thìn rất nhiều theo phong thủy. Bên cạnh đó, những chiếc xe ô tô có màu trắng, bạc lấp lánh, xám thuộc mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy sẽ bổ trợ cho gia chủ nam Nhâm Thìn rất nhiều.

Gia chủ nam nữ Nhâm Thìn nên tránh sử dụng xe ô tô có màu sắc tương khắc của mệnh Thổ, theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy. Do đó, màu sắc xe ô tô gia chủ Nhâm Thìn nên hạn chế sử dụng như màu vàng, màu nâu để tránh tương khắc. Người Nhâm Thìn cũng nên hạn chế sử dụng những màu thuộc mệnh Mộc như màu xanh lá, xanh ngọc lục bảo để tránh những điều kém may mắn có thể xảy đến.

Trên đây là những gợi ý chi tiết về màu sắc xe ô tô theo tuổi phù hợp với người tuổi Thìn được gốm sứ Bát Tràng 360 tổng hợp lại cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên, gia chủ tuổi Thìn đã chọn được màu sắc xe ô tô phù hợp với mệnh lại đúng với sở thích của mình.

tranh sứ bát tràng vẽ cảnh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội rất thích hợp trưng bày phòng khách cho người mệnh Thủy

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp cho người tuổi Ngọ trưng bày bàn làm việc

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Bên ngoài xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 tại Bát Tràng rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan 

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Thìn Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Để May Mắn, Vượng Phát

Cây Phong Thủy Cho Người Tuổi Thìn Hợp Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Chi Tiết Cách Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Thìn Chuẩn Nhất