Hướng Dẫn Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Tý Chính Xác

Người tuổi Tý nên mua xe ô tô màu gì? màu xe nào là hợp tuổi, hợp mệnh giúp gia chủ may mắn, bình an trên mọi nẻo đường là câu hỏi được nam nữ tuổi Tý quan tâm. Theo phong thủy thì việc chọn và sử dụng đúng màu xe theo tuổi sẽ giúp gia chủ thoải mái trong tư tưởng, an yên trong lòng từ đó mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ. Xem ngay chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để biết cách chọn màu xe ô tô theo tuổi Tý chuẩn nhất. 

Xem thêm: Cây Phong Thủy Cho Người Tuổi Tý Giúp Tài Lộc Ngập Tràn

Chọn màu xe ô tô theo tuổi Tý

Cách chọn màu xe ô tô cho người tuổi Tý may mắn, vượng phát

1, Chọn màu xe ô tô theo tuổi Bính Tý

Người tuổi Bính Tý có năm sinh dương lịch là các năm 1936, 1996 và 2056. Theo ngũ hành thì người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy.

Màu tương sinh của tuổi Bính Tý: Màu đen được xem là biểu tượng cho hành Thủy vì thế những chiếc ô tô màu đen, màu trắng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Bính Tý vì Kim sinh Thủy.

Màu tương khắc của tuổi Bính Tý: Theo quan hệ tương khắc của ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, vì thế, gia chủ nên tránh sử dụng các đồ vật có màu vàng và vàng đất sẽ không được tốt cho người tuổi Bính Tý.

Theo đó, người tuổi Bính Tý nên chọn và sử dụng xe ô tô có màu đen, trắng, màu xanh nước sẽ giúp gia chủ không bị lạc đường, an toàn khi di chuyển và công việc làm ăn, ký kết  gặp nhiều thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó gia chủ Bính Tý cũng  nên tránh và hạn chế sử dụng xe ô tô có màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, hồng, tím vì theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Ngoài ra, gia chủ Bính Tý cũng không nên sử dụng các màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất để tránh tổn hại đến sức khỏe, tài vận cũng như may mắn, bình an.

Người tuổi Tý nên sử dụng ô tô màu gì để gia chủ được may mắn, bình an

2, Chọn màu xe ô tô theo phong thủy cho người tuổi Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý có năm sinh dương lịch là các năm 1924, 1984 và 2044. Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc thì người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim. Theo đó thì người tuổi này sẽ nên sử dụng và nên tránh lựa chọn ô tô gồm các màu sau:

Màu tương sinh đối với tuổi Giáp Tý: Với tuổi Giáp Tý thì gia chủ nên chọn cho mình những chiếc xe ô tô có màu vàng hoặc màu trắng. Đây được xem là hai màu phù hợp nhất với những người tuổi Giáp Tý. Màu vàng tương ứng với mệnh Thổ, theo phong thủy thì Thổ sinh Kim, vì thế nó rất hợp khi sử dụng với người tuổi Giáp Tý. Màu trắng là một màu tượng trưng cho bản mệnh Kim vì thế mà nó cũng rất tốt với những người tuổi Giáp Tý. Do đó, gia chủ Giáp Tý nên chọn và sử dụng ô tô có 2 màu là màu trắng hoặc màu vàng để may mắn, tránh những điều rủi ro không đáng có khi đang di chuyển trên đường.

Màu sắc tương khắc với tuổi Giáp Tý là: Nếu trường hợp các gia chủ có sinh năm Giáp Tý thì không nên chọn và sử dụng xe ô tô có các gam màu như: màu hồng, màu đỏ vì đây là những màu thuộc hành Hỏa không tốt đối với tuổi này. Màu sắc là vấn đề vô cùng quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người vì thế nếu tránh, hạn chế sử dụng được thì gia chủ tốt nhất không nên cố tình sử dụng các màu này. Nhiều khi theo phong thủy thì màu sắc sẽ trở thành khắc tinh lớn nhất của mỗi người. Bởi vậy, trước khi tiến hành mua xe ô tô gia chủ nên cân nhắc màu sắc kỹ lưỡng để không gặp phải những rủi ro không đáng có.

Việc chọn màu xe ô tô là vô cùng quan trọng có thể giúp gia chủ hóa dữ thành lành

3, Chọn màu xe ô tô cho người tuổi Nhâm Tý

Người tuổi Nhâm Tý có năm sinh dương lịch bao gồm các năm: 1912, 1972 và 2032. Theo ngũ hành thì người tuổi này thuộc mệnh Mộc. Theo đó, gia chủ Nhâm Tý sẽ nên sử dụng và lựa chọn các loại ô tô có các màu sắc như sau:

Màu tương sinh của tuổi Nhâm tý: Trên thực tế, có khá nhiều người tuổi Nhâm Tý thích sử dụng màu xanh. Và đây cũng chính là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Tý. Do đó, gia chủ Nhâm Tý nên sử dụng xe ô tô có màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn, từ đó có được quyết định đúng đắn trong các công việc quan trọng. Ngoài ra, người tuổi Nhâm Tý cũng rất hợp với màu đen, xanh đen, vì các màu này tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi Nhâm Tý. Chính vì vậy, gia chủ Nhâm Tý nên chọn và sử dụng xe ô tô có màu xanh, đen, xanh đen thì sẽ tốt nhất

Màu tương khắc của tuổi Nhâm tý: Người tuổi Nhâm Tý nên kiêng, hạn chế sử dụng xe ô tô có màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim khắc Mộc theo ngũ hành. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, người tuổi Nhâm Tý hãy kết hợp thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

Chọn và sử dụng màu xe ô tô cho người tuổi Tý như thế nào để đúng phong thủy

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về cách chọn và sử dụng màu xe ô tô theo tuổi Tý. Hy vọng với những gợi ý trên của chúng tôi gia chủ đã có được màu sắc xe ô tô ưng ý, phù hợp với sở thích, màu bản mệnh, tương sinh của mình theo phong thủy. Ngoài ra, để tăng thêm may mắn, bình an gia chủ tuổi Tý tham khảo 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

tranh sứ bát tràng vẽ cảnh cửu ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội rất thích hợp trưng bày phòng khách cho người mệnh Thủy

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con ngựa trong 12 con Giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp cho người tuổi Ngọ trưng bày bàn làm việc

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

đèn sứ thấu quang trang trí phòng khách khắc sen đẹp

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng

Cóc ngậm tiền đứng tiền Bát Tràng màu vàng thường được đặt bên cạnh bàn thờ để gia tăng ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. 

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360

Tượng di lặc phú quý mãn đường cao 60 cm gốm sứ bát tràng 360 rất thích hợp để trưng bày trên bàn làm việc để cầu tài lộc, may mắn

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Long bình mỹ tửu khắc nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở: 

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất.

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Bên ngoài xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 tại Bát Tràng rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan 

Có thể bạn quan tâm:

Gia Chủ Tuổi Tý Đặt Bàn Thờ Ở Đâu? Hướng Nào Để Chiêu Tài Tiến Lộc

Cách Chọn Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Tý Chuẩn Nhất

Xem Hướng Xây Nhà Cho Người Tuổi Tý May Mắn, Tài Lộc

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Dẫn Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Tuổi Tý Chính Xác