Địa Chỉ Bán Chum Sành Đựng Rượu TP.HCM Uy Tín, Giá Rẻ

Ai là người sành uống rượu cũng điều biết, rượu đựng vào chum sành, hạ thổ là loại rượu ngon bậc nhất, không chỉ loại bỏ được các độc tố mà còn giữ nguyên được hương vị hấp dẫn của rượu. Tại TP.HCM, có một địa chỉ bán chum sành đựng rượu uy tín, giá rẻ đã trở thành người bạn thân thiết của không biết bao nhiêu đấng mày râu.

mua chum sành ngâm rượu bát tràng ở đâu, giá bao nhiêu tiền

Chum sành ngâm rượu có những ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn để ngâm rượu dù giá khá cao so với các đơn vị khác.

Xem thêm: Các mẫu bát điếu Bát Tràng đẹp

Tại sao nên đựng rượu bằng chum sành?

Chúng ta đều biết, rượu ngày nay được đựng bằng nhiều loại bình khác nhau: Bình thủy tinh, can nhựa, bình sứ, chum sành… Nhưng lựa chọn hoàn hảo nhất để đựng rượu chính là chum sành. Lý do vì sao vậy?

chùm sành bát tràng ngâm rượu

Chum sành ngâm rượu, đựng rượu có nhiều dung tích khác nhau 1l, 2l, 5l, 10l, 15l, 20l, 30l, 50l, 100l, 200l. Xem chi tiết các mẫu tại đây

Khi đựng rượu bằng chum sành, hương vị rượu sẽ được giữ nguyên vẹn như chính lúc rượu được nấu ra. Đặc biệt, đựng rượu bằng chum sành giúp rượu được ngẫu hơn so với đựng bằng can nhựa hay thủy tinh. Hơn nữa, một điều quan trọng, uống rượu được đựng trong chum sành sẽ tốt cho sức khỏe hơn khi rượu được loại bỏ đi nhiều độc tố như aldehit, metalnol, … , gia tăng tính âm trong rượu, rất tốt cho đàn ông khi thưởng thức. Về độ bền, chum sành đạt độ bền tốt nhất so với các loại bình còn lại. Về phong thủy, những chum sành đựng rượu cũng mang những ý nghĩa phong thủy riêng, thu giữ tài lộc trong nhà cho gia chủ.

giá chum sành đựng rượu bát tràng bao nhiêu tiền

Chum sành không tráng men khi ngâm rượu giúp loại bỏ độc tố trong rượu, giúp rượu ngấu hơn, uống ngon hơn, không bị đau đầu

Tại TP.HCM, bạn sẽ không khó khăn khi đi tìm được loại rượu ngon nhất, việc của bạn bây giờ chỉ là lựa chọn được một chum sành ngâm rượu chuẩn.

chum sành đựng rượu bát tràng giá rẻ

Chum sành ngâm rượu không tráng men là loại chum sành được tìm kiếm nhiều nhất

Xem thêm: Các mẫu đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng

Địa chỉ nào bán chum sành đựng rượu chuẩn tại TP.HCM, đảm bảo uy tín và giá rẻ?

Rượu vốn là thức uống mỹ vị. Chính vì thế, người thưởng rượu cũng phải là người tinh tế. Hãy để Gốm sứ Bát Tràng 360 và chum sành Bát Tràng trở thành người bạn rượu tinh tế của bạn!

mua gốm sứ bát tràng ở đâu hà nội

1 góc cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360

Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 ở số 66 Nguyễn Đức Thuận – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội là địa chỉ bán chum sành ngâm rượu Bát Tràng uy tín số 1 hiện nay trên thị trường trong cả nước, đặc biệt tại TP.HCM với dịch vụ uy tín, giá rẻ. Gốm sứ Bát Tràng 360 có xưởng sản xuất tại xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng sở hữu những thợ làm gốm, nghệ nhân Bát Tràng xuất sắc có trình độ, tay nghề cao. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chum sành sẵn có, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn nhận đặt làm chum sành ngâm rượu Bát Tràng theo yêu cầu khách hàng. Khi nhận được yêu cầu đơn hàng, cửa hàng sẽ lên maket hoàn chỉnh theo nhu cầu của khách hàng và tiến hành sản xuất theo mẫu.

mua bình ngâm rượu sành sứ bát tràng ở đâu hà nội, tphcm

Loại chum sành, chum sứ Bát Tràng với thiết kế đẹp, ấn tượng

Bên cạnh việc cung cấp chum sành Bát Tràng đạt chất lượng cao, Gốm sức Bát Tràng 360 còn tự tin với dịch vụ vận chuyển chất lượng, uy tín. Khách hàng tại TP.HCM mua online chum sành ngâm rượu Bát Tràng tại Gốm sứ Bát Tràng 360 được hỗ trợ đóng gói sản phẩm và đặc biệt được đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán tại nhà đồng thời được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Dù khách hàng ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ,… cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Tùy thước vào kích thước, lớp tráng men và đặc điểm từng dòng sản phẩm, giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng có sự khác nhau về giá, đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng… Mời quý khách kích vào đây để xem chi tiết các mẫu và giá bán theo từng loại họa tiết, dung tích, kiểu dáng

mua chum sành đựng rượu bát tràng ở đâu giá rẻ

Hình ảnh được chụp trong xưởng sản xuất của chúng tôi

Một số mẫu chum sành ngâm rượu Bát Tràng đẹp bán chạy nhất có giá dao động từ 280.000 VNĐ đến hơn 2.000.000 VNĐ

1, Vò ngâm rượu-không men – 100 lít 2.300.000 VNĐ

2, Vò ngâm rượu-không men – 50 lít 1.100.000 VNĐ

3, Vò ngâm rượu-không men – 30 lít 750.000 VNĐ

4, Vò ngâm rượu-không men – 20 lít 450.000 VNĐ

5, Vò ngâm rượu-không men – 15 lít 350.000 VNĐ

6, Vò ngâm rượu-không men – 10 lít 280.000 VNĐ

7, Vò ngâm rượu-không men – 5 lít 150.000 VNĐ

8, Vò ngâm rượu-không men – 2 lít 85.000 VNĐ

Chum sành chữ tài lộc

Chi tiết thông tin dịch vụ cũng như thông tin sản phẩm, mức giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng quý khách hàng xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7) để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Mua nậm rượu Bát Tràng TPHCM

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Địa Chỉ Bán Chum Sành Đựng Rượu TP.HCM Uy Tín, Giá Rẻ