Địa Chỉ Bán Gốm Sứ Bát Tràng tại Hải Phòng Hàng Chuẩn, Giá Chuẩn Nhất

Mặc dù không nằm gần thủ phủ của dòng gốm sứ Bát Tràng nhưng những sản phẩm của nó vẫn làm mưa làm gió trên miền đất cảng. Sự độc đáo, sang trọng cùng vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian khiến người ta khó có thể chối từ những món đồ của gốm sứ Bát Tràng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại Hải Phòng.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360

Gốm sứ Bát Tràng có rất nhiều các loại sản phẩm, đa dạng mẫu mã

Sức hút của gốm sứ Bát Tràng trên thành phố Cảng

Xét một cách công bằng thì gốm sứ Bát Tràng được coi là kẻ ngoại đạo trên thành phố này bởi từ lâu người dân Hải Phòng vẫn tự hào với làng gốm sứ Minh Tân – một trong những cái nôi của nghề gốm sứ từ gần 200 năm nay với nhiều sản phẩm có giác trị về nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc đã một thời nổi danh trong làng gốm sứ cả nước. Tuy nhiên, sức cạnh tranh của gốm sứ Bát Tràng ở thị trường này vẫn ngang ngửa. Hẳn là có một sức hút nào đó để cho dòng gốm này vẫn tồn tại song song cùng với những sản phẩm gốm sứ truyền thống trên địa bàn.

cách sắp xếp bàn thờ gia tiên, bàn thờ phật như thế nào

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có những nét tinh tế độc đáo và phong cách riêng

Đồ gốm Bát Tràng được sản xuất theo lối thủ công, thể hiện rõ tài năng sáng tạo của người thợ lưu truyền qua nhiều thế hệ. Hiếm có dòng gốm sứ nào có các dòng men riêng ngay từ đầu. Từ loại men ngọc cùng với nâu và trắng cho đến men rạn với cốt gốm xốp có màu xám nâu. Những sản phẩm không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn có chất lượng cao, đa dạng về chủng loại. Tất cả các loại hình sản phẩm đều được chế tác tinh xảo theo một quy trình nghiêm ngặt cùng với tay nghề của những người dân dày dạn kinh nghiệm.

đồ trang trí nội thất bằng gốm sứ bát tràng cao cấp

Ngoài dùng trang trí nội thất, thì rất nhiều sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có thể bắt gặp trong cuộc sống thường ngày

Để có được một sản phẩm gốm sứ hoàn chỉnh cần phải cả một quá trình lao động miệt mài của người thợ, từ quá trình chọn đất, xử lý, pha chế đất, tạo dáng, phơi sấy và sửa hàng mộc rồi tới khâu trang trí hoa văn, phủ men (chế tạo men, tráng men và sửa hàng men). Cuối cùng là quá trình nung, người làm gốm sẽ phải chuẩn bị lò nung, bao nung, nhiên liệu sau đó chồng lò lên rồi vào bước đốt lò.

quà tặng gốm sứ bát tràng in logo

Ngoài để sử dụng, bạn cũng có thể bắt gặp các sản phẩm gốm sứ có in logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, tổ chức, hội đoàn, công ty.

Tất cả những điều đó làm nên dòng gốm Bát Tràng rất riêng biệt, không chỉ đẹp về hình thức, mẫu mã mà cả từ cái tâm của người làm nghề, muốn lưu giữ những giá trị văn hoa cho thế hệ mai sau.

banner tượng gốm sứ bát tràng 360

Các sản phẩm đồ thờ cúng như tượng sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng tại Hải Phòng có những sản phẩm nào?

Với chất lượng, mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao… sản phẩm gốm sứ bát Tràng  ngày càng được người tiêu dùng Hải Phòng ưa chuộng. Tuy nhiên, thay vì phải di chuyển quãng đường khoảng 200 cây số lên tới làng Bát Tràng, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này ngày trên chính địa bàn Hải Phòng.

Một số sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đang được bày bán tại thị trường này:

Ấm chén Bát Tràng uống trà, phụ kiện, khay đựng ấm chén, ấm tích. Xem chi tiết các mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp, kích vào đây

Bộ Ấm Chén Vai Vuông Khắc Nổi Hoa Phù Dung Đầy Đủ Phụ Kiện

Bộ ấm chén khắc hoa Phù Dung cao cấp cực đẹp

Bộ Ấm Tích Khắc Hoa Mai Chữ Lộc Bọc Đồng - 1,5 Lít

Bộ ấm tích Bát Tràng khắc chim trĩ hoa đào

Đồ thờ cúng men màu và men rạn như; Bát hương, bát nắp, chóe đựng nước thờ, đèn dầu thờ… Xem các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng, xem chi tiết ở đây

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

Đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng

– Bộ đồ ăn – bát đĩa Bát Tràng đủ loại

Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Trúc Xanh

Bộ bát đĩa Bát Tràng cao cấp

Tranh gốm sứ Bát Tràng đắp nổi, vẽ kỹ

tranh sứ bát tràng tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông

Tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng đắp nổi

Lọ lộc bình Bát Tràng, lục bình gốm sứ loại hàng kỹ, đắp nổi, … Xem các mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp tại cửa hàng

mua lọ lục bình gốm sứ bát tràng ở đâu

Đôi lộc bình trong xưởng sắp được bàn giao cho khách hàng

Tượng gốm sứ Bát Tràng: Tam đa, Thần tài, thổ địa, tượng Phật A di đà, tượng Quan Công, Di Lặc , Phật Quan Âm,…

tượng sứ tam đa

Tượng gốm sứ Phúc Lộc Thọ – tam đa

Bao ủ ấm, điếu bát, chum đựng rượu, nậm rượu,…

mua nậm rượu bát tràng in logo làm quà tặng giá rẻ

Nậm rượu Bát Tràng, chúng tôi nhận làm nậm rượu in logo với giá cực hấp dẫn

mua chum sành đựng rượu bát tràng ở đâu giá rẻ

Chum sành ngâm rượu, hũ đựng gạo

– Bình sứ – lọ hoa gốm sứ trưng bày

mua lo hoa bát tràng cao cấp, giá rẻ ở đâu

Đèn sứ thấu quang, đèn xông tinh dầu.

đèn sứ thấu quang trang trí chim trĩ hoa phù dung

Bên cạnh đó còn rất nhiều các sản phẩm khác tùy theo yêu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm với mẫu mã và kích thước đa dạng nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Địa chỉ bán gốm sứ Bát Tràng tại Hải Phòng uy tín

Gốm sứ Bát Tràng ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thương trường trong nước cũng như thị trường Quốc Tế và ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng, mọi tầng lớp, mọi độ tuổi, giới tính và vùng miền khác nhau. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà không ít các sản phẩm hàng nhái, hàng rởm đội lốt các mặt hàng gốm sứ Bát Tràng để xâm nhập vào thị trường. Do đó, để sở hữu những sản phẩm chuẩn cả về chất lượng và giá, người tiêu dùng hãy chọn những địa chỉ cung cấp uy tín để chọn mua sản phẩm.

hình ảnh cửa hàng gốm sứ bát tràng 360

Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm được trưng bày

Với sự thấu hiểu được nhu cầu của người dùng và luôn không ngừng sáng tạo, để mang tới sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho mọi người, cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là cơ sở số 1 cung cấp các dòng sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng tại Hải Phòng.

mua tranh tứ quý bát tràng ở đâu - gốm sứ bát tràng 360

Hàng luôn sẵn có tại cửa hàng và nhận thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước cùng những sản phẩm độc đáo, tinh xảo, điều tạo nên sự tín nhiệm của người tiêu dùng chúng đối với cửa hàng còn đến từ chính các chính sách mua hàng. Mặc dù hoạt động trên địa bàn này chủ yếu qua kênh online, nhưng chúng tôi cam kết đảm bảo tuyệt đối chất lượng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Nếu sản phẩm bị va chạm, sứt mẻ do quá trình vận chuyển; thiếu sản phẩm… khách hàng chỉ cần khiếu nại ngay sau khi nhận sản phẩm bằng cách chụp lại sản phẩm gửi trực tiếp. Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý đổi trả hàng phù hợp.

xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng 360

Các sản phẩm trang trí phong thủy được nhiều người tin dùng lựa chọn

Và điều khiến Gốm sứ Bát Tràng 360 trở thành địa chỉ bán buôn gốm sứ Bát Tràng tốt nhất hiện nay chính bởi chúng tôi luôn đưa mức giá tốt có tính cạnh tranh cao nhất. Với khách buôn có số lượng sản phẩm mua lớn chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi cực hấp dẫn. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, chúng tôi còn nhận làm các sản phẩm theo yêu cầu, có hỗ trợ lên market miễn phí. Dù quý khách ở đâu trên thành phố Hải Phòng: Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền, An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc không gian cửa hàng của chúng tôi

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline: 0936 158 369 (24/7) để được tư vấn trực tiếp.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Địa Chỉ Bán Gốm Sứ Bát Tràng tại Hải Phòng Hàng Chuẩn, Giá Chuẩn Nhất