Gốm Sứ Minh Long Có Bền, Đẹp, An Toàn Khi Sử Dụng Không?

Đồ gốm sứ là một trong những sản phẩm “có mặt” ở mọi gia đình Việt. Với sự tiện dụng cùng thiết kế đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao các sản phẩm gốm sứ không chỉ được sử dụng tại gia mà còn là sản phẩm quà tặng ý nghĩa. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm gốm sứ, trong đó có gốm sứ Minh Long. So với các sản phẩm gốm sứ khác, gốm sứ Minh Long có bền, đẹp, an toàn khi sử dụng không?

gốm sứ minh long có bền, đẹp và đảm bảo an toàn khi sử dụng hay không

Gốm sứ Minh Long thiết kế khá đẹp nhưng mức giá cao

Đặc điểm gốm sứ Minh Long

Các sản phẩm gốm sứ Minh Long rất đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: bộ bát ăn cơm, ấm chén, bình trà, lọ hoa, bộ dĩa…

Các sản phẩm gốm sứ Minh Long được làm từ ba cốt liệu chính là cao lanh, đá tràng thạch và thạch anh. Ngoài ra, tùy theo đặc tính của từng sản phẩm trong quá trình sản xuất còn kết hợp thêm các chất phụ gia khác. Tương tự như các sản phẩm gốm sứ khác, đồ gốm sứ Minh Long cũng được nung ở nhiệt độ cao khoảng trên 1000 độ C.

bộ bát đĩa gốm sứ minh long

Bộ bát đĩa gốm sứ Minh Long 

Các đặc điểm chính của đồ gốm sứ Minh Long:

– Tất cả các sản phẩm đều được in kèm logo Minh Long màu xanh. Lưu ý, đồ gốm sứ Minh Long hàng chuẩn logo in kèm có độ min và sắc nét tuyệt đối.

– Lớp men phủ ngoài mịn, bóng, không có hiện tượng bị co khi chạm vào.

– Màu men trắng sáng.

– Khi cầm sản phẩm cho cảm giác nặng tay.

Giá gốm sứ Minh Long như thế nào?

Giá gốm sứ Minh Long tùy theo vào từng dòng sản phẩm và từng sản phẩm cụ thể. Bên cạnh đó, mức giá còn thay đổi dựa theo số lượng sản phẩm đặt mua.

Cũng giống như các sản phẩm đồ gốm sứ khác, đồ gốm sứ Minh Long cũng được chia thành đồ gốm sứ Minh Long cao cấp hàng đẹp, hàng kỹ và đồ gốm sứ Minh Long giá rẻ. Tất lẽ dĩ ngẫu, các sản phẩm cao cấp sẽ có mức giá “chát” hơn.

bộ ấm chén gốm sứ minh long bao nhiêu tiền

Bộ ấm chén uống trà gốm sứ Minh Long

 Cách phân biệt gốm sứ Minh Long thế nào?

Khi chọn mua sản phẩm, bạn có thể dễ dàng nhẩm tính được mức giá nhờ cách phân biệt các loại gốm sứ Minh Long. Chi tiết cách phân biệt như sau:

  1. Đồ gốm sứ Minh Long cao cấp hàng loại 1.
    Đây là những sản phẩm có độ hoàn hảo tuyệt đối, không có 1 lỗi nhỏ nào trong khâu sản xuất cũng như ở các họa tiết trang trí.
  2. Đồ gốm sứ Minh Long hàng loại 2.
    Các sản phẩm này chắc chắn không đẹp bằng hàng loại 1. Đặc điểm của các sản phẩm loại 2 là có chấm bụi hoặc vết mẻ nhỏ ở đáy… Bạn phải rất tinh mắt để phân biệt, vì khác biệt của hàng loại 1 và loại 2 không nhiều.
  3. Đồ gốm sứ Minh Long hàng loại 3.
    Sản phẩm này có thiết kế không nhiều nổi trội và có vết khắc chính giữa logo.

Gốm sứ Minh Long có bền, đẹp, an toàn khi sử dụng không?

Gốm sứ Minh Long là sản phẩm gốm sứ có tiếng trên thị trường. Ngoài việc xử lý đất sử dụng làm gốm sứ các chất phụ gia được sử dụng kèm theo trong quá trình sản xuất cũng đều được nhập từ các nước như Mỹ, Anh, Đức, Nga… Chính vì vậy, gốm sứ Minh Long có tính bền chắc, khó trầy xước, sứt mẻ khi sử dụng.

Cùng với sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vốn đã nổi danh từ lâu, gốm sứ Minh Long được đánh giá là sản phẩm gốm sứ có độ bền, đẹp và an toàn khi sử dụng.

bộ ấm chén uống trà gốm sứ Minh Long

Tuy nhiên nếu xét về tính kinh tế, mức giá gốm sứ Bát Tràng có sự phù hợp hơn với số đông người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cũng được đánh giá có tính thẩm mỹ đồng bộ hơn giữa dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp và gốm sứ Bát Tràng giá rẻ.

Để chọn sản phẩm gốm sứ phù hợp nhất, bạn chỉ cần lựa chọn theo cảm quan và nhu cầu, mục đích sử dụng. Chúc quý khách hàng chọn được bộ sản phẩm gốm sứ đẹp phù hợp nhất.

Xem thêm: Giá bát đĩa Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Gốm Sứ Minh Long Có Bền, Đẹp, An Toàn Khi Sử Dụng Không?