Sếp Tuổi Dần Đặt Bàn Làm Việc Hướng Nào Hợp Mệnh?

Tuổi Dần hợp hướng nào, nên đặt bàn làm việc theo hướng nào, ở đâu để đúng phong thủy? là câu hỏi được các gia chủ sinh năm Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Giáp Dần (1974), Bính Dần (1986) quan tâm hơn cả. 

Với người Việt, bàn làm việc chính là không gian để tập trung tinh thần, thể lực và trí lực. Đây cũng là chỗ để thể hiện sự khác biệt, ý chi quyết liệt trong công việc của mỗi người.  Chính vì thế, việc lựa chọn được 1 vị trí đặt bàn làm việc đẹp, đúng phong thủy giúp ích rất nhiều cho gia chủ theo khía cạnh tâm linh phong thủy.

Xem ngay: Cây phong thủy cho người tuổi Dần để bàn làm việc?

tuoi-dan-dat-ban-lam-viec-huong-nao

Chọn hướng đặt bàn làm việc cho sếp nam, nữ tuổi Dần thì nên chọn hướng nào, vị trí nào đẹp theo phong thủy. Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời

1, Hướng bàn làm việc tuổi 1950 Canh Dần

Xem hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Canh Dần 1950 hoặc những vấn đề phong thủy liên quan như vị trí đặt bàn làm việc trong văn phòng? hay những kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc, bố trí bàn làm việc trong phòng như thế nào để đẹp mắt, ấn tượng? sẽ được chúng tôi giải đáp thông qua các câu hỏi như: tuổi 1950 Canh Dần đặt bàn làm việc hướng nào? phong thuỷ bàn làm việc tuổi 1950 Canh Dần, chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi 1950 Canh Dần?

Xem hướng đặt bàn làm việc trong văn phòng cho gia chủ Canh Dần (1950)

Với mỗi văn phòng thì kiểu dáng thiết kế lại có một cách bố trí phòng riêng theo các hướng nhất định hợp với tuổi của gia chủ. Chính vì thế, hãy cùng Gốm sứ Bát Tràng 360 đi tìm hiểu các thông tin cơ bản về gia chủ tuổi này, để từ đó có được những phân tích chính xác nhất.

phongpthuy-huong-dat-ban-lam-viec

Dù đặt bàn làm việc ở hướng nào thì nguyên tắc chung nhất, hướng của bàn làm việc nên hướng đến nơi nhiều ánh sáng

Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc, thì mỗi người ngay từ khi sinh ra đều mang một năm sinh khác nhau. Do đó, mệnh cũng có sự khác nhau cùng các hướng tốt, hướng xấu riêng biệt. Vậy đối với người Canh Dần 1950, thì hướng nào là hướng tốt, hướng nào là hướng xấu? đặt bàn làm việc hướng nào?

– Gia chủ Canh Dần có năm sinh dương lịch: 1950

– Năm sinh âm lịch: Canh Dần

– Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

– Ngũ hành: Tùng bách mộc (Cây tùng bách)

Chọn hướng đặt bàn làm việc chiếm vị trí vô cùng quan trọng, dân ta từ xưa vẫn có câu “nhất vị nhị hướng”. Nhất là với một không gian mang ý nghĩa nghiêm túc, yên tĩnh thì lại càng cần phải hội tụ đủ cả 2 yếu tố là vị trí đẹp và hướng tốt. Sau đây là một số hướng tốt cho gia chủ Canh Dần tham khảo khi lựa chọn hướng đặt bàn làm việc.

 Gia chủ tuổi Canh dần nên đặt bàn làm việc theo các hướng tốt là: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên y); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục Vị)

– Gia chủ tuổi Canh dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn làm việc tại các hướng xấu là: Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Nam (Lục Sát); Bắc (Tuyệt mệnh)

2, Tuổi Nhâm Dần 1960 hợp hướng nào tốt?

Chọn hướng tốt đặt bàn làm việc theo tuổi Nhâm Dần giúp gia chủ rất nhiều trong phong thủy và tâm linh. Vậy hướng bàn làm việc tuổi Dần nên đặt hướng nào là câu hỏi của nhiều người. Sau đây là những thông tin cơ bản của người tuổi Nhâm Dần, từ đó để đưa ra những nhận xét, phân tích về hướng đặt bàn làm việc.

tranh-ca-chep-vuot-vu-mon

Tranh sứ Bát Tràng cá chép vượt vũ môn được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng để trang trí văn phòng, phòng làm việc. Tranh giúp thể hiện ý chí của gia chủ không ngại khó khăn, thử thách, sẵn sàng vươn lên

Hướng tốt đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Dần

– Gia chủ Nhâm Dần có năm sinh dương lịch: 1962

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

– Quẻ mệnh: Khôn Thổ

– Ngũ hành: Mệnh Kim

– Gia chủ tuổi Nhâm dần nên đặt bàn làm việc vào các hướng tốt là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

– Gia chủ tuổi Nhâm dần nên tránh đặt vị trí và hướng bàn làm việc tại các hướng xấu là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Bình hút tài lộc dáng tỏi vẽ băng đào viền vàng Cao cấp

Bình Hút Tài Lộc Dáng Tỏi Vẽ Băng Đào Cao Cấp trang trí phòng làm việc cực sang trọng, đẳng cấp 

3, Đặt bàn làm việc theo tuổi Giáp Dần (1974)

Theo nghiên cứu, tuổi Giáp Dần có năm sinh dương lịch là 1974, có quẻ mệnh Cấn – Tây tứ mệnh, theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy. Ứng với mệnh Thủy thì người tuổi Giáp Dần có màu sắc tương sinh – tương khắc như sau:

– Màu sắc tương sinh, bản mệnh cho gia chủ Giáp Dần: màu trắng, xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển

– Màu tương khắc, gia chủ Giáp Dần nên hạn chế sử dụng: màu đỏ, cam, vàng, tím, hồng

Với những thông tin như trên thì các hướng tốt, hướng xấu hợp với tuổi của gia chủ Giáp Dần gồm các hướng sau:

– Hướng tốt đặt bàn làm việc cho gia chủ Giáp Dần: Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

– Hướng xấu tuổi Giáp Dần nên tránh đặt bàn làm việc : Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh nhi viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình Hút Tài Lộc Vẽ Tứ Cảnh Nhi Viền Vàng Bát Tràng Cao Cấp

Chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất gia chủ có thể chọn 1 trong 4 hướng trên. Dĩ nhiên, ứng với mỗi hướng trên thì lại có 1 ý nghĩa nhất định. Bởi vậy việc chọn hướng đặt bàn làm việc phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn của gia chủ cũng như địa thế văn phòng của bạn.

4, Chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần (1986) đúng phong thủy

Tuổi Bính Dần đặt bàn làm việc ở đâu, vị trí nào? hướng đặt bàn làm việc theo tuổi Bính Dần? là câu hỏi mà Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận được nhiều. Để được giải đáp chi tiết những băn khoăn trên, mời quý khách xem tiếp những chia sẻ dưới đây.

Tuổi Bính Dần sinh năm nào? hợp màu gì?

Tuổi Bính Dần có năm sinh dương lịch là 1986, có quẻ mệnh Khôn thuộc Tây tứ mệnh, theo ngũ hành mang mệnh Hỏa (lửa trong lò)

– Màu sắc tương sinh gia chủ Bính Dần nên sử dụng: màu đỏ, xanh lá cây, cam, tím

– Màu sắc tương khắc, nên hạn chế sử dụng: màu đen, màu xám, xanh nước biển

– Gia chủ Bính Dần nên đặt bàn làm việc theo các hướng tốt sau: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).

– Nên tránh đặt bàn làm việc vào các hướng sau: Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Tượng con hổ trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng cho người tuổi Dần trưng bày bàn làm việc giúp cầu may mắn, thuận lợi trong công việc

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Dần cũng như những hướng tốt, hướng xấu ứng với từng tuổi của mỗi gia chủ. Hy vọng với những chia sẻ trên, gia chủ đã có được những thông tin cần thiết cho riêng  mình. Ngoài ra, bất cứ băn khoăn, thắc mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Giới thiệu về cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 ở Hà Nội

Người Tuổi Dần Nên Chơi Tranh Gì Là Đúng Phong Thủy?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Sếp Tuổi Dần Đặt Bàn Làm Việc Hướng Nào Hợp Mệnh?