Mệnh Mộc Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phú Quý Trọn Đời

Mệnh Mộc đeo Tỳ Hưu màu gì là đúng phong thủy? Cách lựa chọn đá Tỳ Hưu ra sao? Hay mệnh Mộc sử dụng Tỳ Hưu có cần phải lưu ý gì không? đều là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ theo phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật phong thủy giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc chiêu tài cầu lộc nhất là với những người làm ăn kinh doanh. Thấu hiểu được điều đó, trong phần chia sẻ tiếp theo, Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi trên cho bạn đọc tham khảo. 

Xem ngay: Tranh Treo Phòng Khách Cho Người Mệnh Mộc Đại Tài, Đại Lộc

mệnh mộc đeo tỳ hưu màu gì

Mệnh mộc đeo tỳ hưu màu gì là đẹp và đúng phong thủy

Mệnh Mộc đeo Tỳ Hưu màu gì? Cách lựa chọn đá Tỳ Hưu cho người mệnh Mộc

Để người mệnh Mộc có thể lựa chọn cho mình đá Tỳ Hưu hợp mệnh giúp mang lại những lợi ích tốt đẹp. Theo đó, bạn hãy chọn đá Tỳ Hưu dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc là tốt nhất.

– Màu đá Tỳ Hưu để gia chủ mệnh Mộc được tương sinh: Thủy sinh Mộc, vì thế gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng Tỳ Hưu có màu của nước bao gồm các màu: đen, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời.

– Màu đá tương hợp: Lưỡng Mộc ắt thành Lâm do vậy hòa hợp với người có mệnh Mộc phải là màu Mộc gồm các màu: màu xanh lá cây, màu gỗ hóa thạch.

– Màu sắc chế khắc: vàng sậm, nâu đất, gỗ hóa thạch. Khi người mệnh Mộc sử dụng đá Tỳ Hưu màu Thổ sẽ được an toàn, được bảo vệ và không cần lo lắng.

– Khi chọn đá Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Mộc gia chủ nên căn cứ vào màu sắc tương sinh, tương hợp và chất liệu đá quý để luôn được may mắn, hạnh phúc và thăng tiến trong công việc lẫn cuộc sống.

mệnh thổ đeo tỳ hưu màu gì

Nhẫn Tỳ Hưu phong thủy cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên sử dụng Tỳ Hưu chất liệu gì?

Như đã phân tích ở trên thì gia chủ mệnh Mộc chỉ phù hợp với 1 số màu sắc Tỳ Hưu nhất định. Do đó, khi chọn mua gia chủ cần chú ý những điều Gốm sứ Bát Tràng 360 đã phân tích ở trên về câu hỏi mệnh Mộc đeo Tỳ Hưu màu gì để tránh gặp phải những chuyện không may có thể xảy đến với gia chủ và các thành viên trong nhà.

Ngoài màu sắc hợp mệnh, thì gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng Tỳ Hưu được làm từ các chất liệu sau:

– Tỳ Hưu Đá Cẩm Thạch

– Tỳ Hưu Đá Aventurine

– Tỳ Hưu Đá Thạch Anh Đen

– Tỳ Hưu Đá Aquamarine

Cách sử dụng Tỳ Hưu để chiêu tài đón lộc?

– Theo quan niệm từ xưa đến nay thì Tỳ Hưu khi bày nên dùng thành cặp, đặt trên bàn thờ Thần Tài, trước cửa, trong két sắt hoặc trên mặt tủ, bệ cao đều được. Tuy nhiên, dù bày ở vị trí nào thì gia chủ cũng phải nhớ: Quay Tỳ Hưu Ra Phía Cửa Chính Hoặc Cửa Phòng, tuyệt đối không được quay vào, mất lộc không tốt cho con đường làm ăn kinh doanh.

– Tỳ Hưu khi gia chủ mệnh Mộc sử dụng để đeo cổ thì Miệng Phải Hướng Lên Trên. Không nên đeo Tỳ Hưu chúc đầu xuống dưới, vừa thô thiển lại sai về mặt phong thủy.

– Gia chủ mệnh Mộc sử dụng Tỳ hưu đeo nhẫn, thì nên Quay Ngang hoặc Hướng Miệng Về Phía Móng Tay, không nên hướng vào trong lòng bàn tay, điều này không tốt.

mệnh thổ đeo nhẫn tỳ hưu màu gì

Vòng Tỳ Hưu đeo cổ cho người mệnh Mộc theo phong thủy

Thông tin cơ bản về gốm sứ Bát Tràng 360

Là địa chỉ uy tín về gốm sứ trong nhiều năm qua, Gốm sứ Bát Tràng 360 là điểm đến quen thuộc của những người yêu và sành về đồ gốm sứ. Với phương châm lấy uy tín, sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực để cho ra đời những mẫu sản phẩm mới giúp nâng cao nhu cầu về tính thẩm mỹ khi sử dụng đồ gốm sứ.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng chúng tôi nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – KIỂM TRA – THANH TOÁN minh bạch, rõ ràng, công khai. Hoặc quý khách cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng, xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 để tham quan tại địa chỉ:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn. Bất cứ thắc mắc quý khách liên hệ Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn, báo giá

Một vài mẫu sản phẩm gốm sứ phong thủy được khách hàng yêu thích lựa chọn:

Tượng con chuột trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con chuột trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp thích hợp cho người tuổi Tý trưng bày bàn làm việc 

Tranh Đắp Nổi Phúc Lộc Thọ Toàn Khung Gỗ Gụ Khắc

Tranh Đắp Nổi Phúc Lộc Thọ Toàn Khung Gỗ Gụ Khắc. Xem thêm các mẫu tranh tại đây

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm được nhiều gia chủ sử dụng trong nhà với mục đích cầu tài lộc, may mắn

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Rất nhiều mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng được trưng bày rất nhiều tại cửa hàng, xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bình hút tài lộc dáng heo nền đỏ dát vàng hoa phù dung

Mẫu heo hút tài lộc màu đỏ dát vàng cao cấp – vật phẩm phong thủy HOT nhất năm 2019

Có thể bạn quan tâm:

Mệnh Mộc Hợp Màu Gì Nhất? 5 Điều Cần Biết Về Mệnh Mộc

Bật Mí Cách Chọn Màu Sơn Nhà Theo Mệnh Mộc Chuẩn Nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mệnh Mộc Đeo Tỳ Hưu Màu Gì Để Phú Quý Trọn Đời