Mệnh Mộc Hợp Với Màu Nào Nhất? Chia Sẻ Mới Nhất

Bạn là người mệnh Mộc và bạn đang băn khoăn không biết màu sắc nào phù hợp với mình. Đừng lo nhé, gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ có lời giải xem mệnh Mộc hợp với màu gì nhất cho bạn ngay đây.

Theo quan điểm khoa học phong thủy thì màu sắc đóng vài trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – Ngũ hành của cung mệnh từng người. Bởi vậy người mệnh Mộc mới luôn kiếm tìm lời đáp cho câu hỏi mệnh Mộc hợp với màu gì nhất để mang lại nhiều tài lộc, an khang và thịnh vượng.

Xem thêm ngay: 10 đồ trang trí bằng gốm sứ được mua nhiều nhất

mệnh mộc hợp với màu gì nhất

Mệnh mộc hợp với màu gì?

Bạn hiểu gì về mệnh mộc?

Giống như tên gọi của nó, Mộc chính là cây lá, từ cây cỏ nhỏ bé hay cây đại thụ to lớn đều là Mộc. Mệnh Mộc chính là đại diện của sự sống, giống như một dòng chảy kết nối giữa các bộ phận của cây như: rễ, thân, lá,… tương hợp với nhau để tồn tại và phát triển.

Sản phẩm lọ hoa gốm sứ Bát Tràng có nhiều màu sắc đẹp và bắt mắt để bạn lựa chọn

Theo nguyên lý Ngũ hành thì Mộc sinh ra Hỏa bởi gỗ cháy sẽ sinh ra lửa và tương sinh với Thủy vì nước sẽ giúp cho cây phát triển, tươi tốt. Hành Mộc sẽ tương khắc với hành Kim và hành Thổ bởi cây hút chất từ đất để phát triển khiến Thổ bị hư hao.

Người mệnh Mộc sinh vào những năm nào?

Mệnh Mộc gồm các tuổi:

Nhâm Ngọ – 1942, 2002

Kỷ Hợi – 1959, 2019

Mậu Thìn – 1988, 1928

Quý Mùi – 1943, 2003

Nhâm Tý – 1972, 2032

Kỷ Tỵ – 1989, 1929

Canh Dần – 1950, 2010

Quý Sửu – 1973, 2033

Tân Mão – 1951, 2011

Canh Thân – 1980, 2040

Mậu Tuất – 1958, 2018

Tân Dậu – 1981, 2041

Mệnh Mộc hợp với màu nào nhất?

Luận giải từ mối quan hệ của ngũ hành thì mỗi mệnh sẽ có mối quan hệ với hai mệnh khác nhau tùy thuộc vào vị trí của các mệnh, trong đó chia thành quan hệ tương sinh và quan hệ tương khắc. Do đó, để biết được mệnh Mộc hợp với màu gì nhất chỉ cần soi chiếu vào mối quan hệ tương sinh của cung mệnh này.

chum sành đựng rượu bát tràng giá rẻ

Chum sành đựng rượu – ngâm rượu chuẩn hàng Bát Tràng dành cho các ông, các anh. Với công năng loại bỏ các độc tố trong rượu giúp rượu ngấu hơn, ngon hơn khi sử dụng.

mua chum sành đựng rượu bát tràng ở đâu giá rẻ

Ngoài chum sành ngâm đựng rượu thì sản phẩm hũ đựng gạo cũng được nhiều mẹ, nhiều chị lựa chọn

Theo đó thì mệnh Mộc tương sinh với Thủy và Mộc do đó màu sắc hợp với mệnh này sẽ là: màu nâu, màu xanh nước biển, xám và màu đen. Trong đó thì màu hợp nhất là màu nâu gỗ bởi đó là yếu tố đại diện cho Mộc. Theo phong thủy thì người sử dụng màu sắc này sẽ rất tốt cho cung danh vọng, tài lộc và gia đạo.

bộ ấm chén bát tràng cao cấp giá bao nhiêu tiền

Ấm chén Bát Tràng có màu nâu đất (ấm chén tử sa Bát Tràng) hay ấm chén xanh đen cao cấp

Màu xanh cũng là tông màu hợp với người mệnh Mộc. Màu sắc này chính là lá bùa hộ mệnh cho sức khỏe của người mệnh Mộc. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà màu sắc này mang lại không những giúp xua đi những hồi hộp, căng thẳng mà còn giúp người mệnh Mộc lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Bộ bát đĩa Bát Tràng màu nâu, đen sang trọng phù hợp với nhà hàng cao cấp

Bên cạnh đó, trong mối quan hệ tương hợp thì người mệnh Mộc cũng sẽ hợp với màu đen bởi đây là màu của hành Thủy mà Thủy sinh Mộc. Sự khỏe khoắn và sảng khoái chính là cảm giác mà người mệnh Mộc có được khi sử dụng gam màu này. Không những thế màu sắc này còn toát lên vẻ quyền lưc cho người có bản mệnh này.

Bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng màu vàng đắp nổi

Màu vàng cũng nằm trong sự tương hợp với người mệnh Mộc, sử dụng màu sắc này sẽ rất thuận cho đường tài lộc của gia chủ.

Đôi lộc bình gốm sứ Bát Tràng men chàm vẽ tứ linh hàng chuẩn, vẽ kỹ

Đèn sứ thấu quang cao cấp

Khay đựng mứt bằng sứ, đựng bánh kẹo

Sản phẩm bình hút tài lộc Bát Tràng vẽ chim uyên ương

Trên đây là một số chia sẻ về mệnh Mộc hợp với màu gì nhất. Nếu bạn đang có bất cứ dự định nào trong việc lựa chọn trang trí nhà cửa bằng các vật phong thủy như gốm sứ, tranh,.. thì đừng ngần ngại nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua số hotline 0936158 369 (24/7). Gốm sứ Bát Tràng 360 luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để giúp quý khách tìm được lựa chọn tốt nhất cho những dự định của mình.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mệnh Mộc Hợp Với Màu Nào Nhất? Chia Sẻ Mới Nhất