Mua Chum Sành Ngâm Rượu Bát Tràng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Sử dụng chum sành Bát Tràng ngâm rượu không chỉ để giữ nguyên hương vị mà còn nhằm mục đích loại bỏ các độc tố có trong rượu như aldehit, metanol… Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán chum sành ngâm rượu Bát Tràng. Vậy mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng ở đâu tốt nhất và mức giá chum sành Bát Tràng bao nhiêu tiền?

     >>> Xem các mẫu bình ngâm rượu cực đẹp kèm giá bán tại đây

mua chum sành ngâm rượu bát tràng ở đâu, giá bao nhiêu tiền

Chum sành ngâm rượu không tráng men có nhiều dung tích để quý khách lựa chọn

Vì sao nên chọn chum sành để ngâm rượu? Công dụng của chum sành là gì?

Chum sành ngâm rượu bát tràng giúp khử độc tố

Trong rượu chúng ta uống hàng ngày có chứa chất andehit do rượu Việt Nam chủ yếu nấu theo phương pháp thủ công nên không thể loại bỏ được chất độc này. Loại chất này khiến người uống rượu bị choáng váng đầu, buồn nôn, hệ tiêu hoá, tuần hoàn hoạt động cao gây sốc. Nhưng khi ngâm rượu bằng chum sành thì sẽ giúp giảm bớt được độc tố này. Bởi lẽ chum sành luôn có độ xốp nhất định, rượu khi cho vào sẽ được thoát khí, đẩy hết khí độc ra ngoài. Đồng thời, rượu sau khi được đẩy hết độc tố sẽ làm gia tăng thêm tính âm dương. Đàn ông khi uống rượu ngâm trong chum sành gia tăng sức khoẻ. 

Chum sành ngâm rượu giúp bảo quản rượu tốt hơn

Chum sành ngâm rượu Bát Tràng đều được  làm từ 100% đất sét cao cấp và nung ở nhiệt độ rất cao trong thời gian tiêu chuẩn. Điều này làm cho sản phẩm đạt độ bền cao, khi sử dụng chum sành ngâm rượu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối với sức khoẻ. Vị rượu được bằng bằng chum sành Bát Tràng sẽ đậm đà và ngon hơn so với việc đựng trong bình thuỷ tinh hay can nhựa. Từ đó giúp bảo vệ sức khoẻ của người được tốt hơn.

Tiết kiệm chi phí, thời gian.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại rượu. Chúng được buôn bán tràn lan nhưng bạn khó có thể nhận ra đó là rượu thật hay rượu giả. Chẳng may mua phải rượu không đảm bảo chất lượng thì sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. Việc chọn phương pháp ngâm rượu trong chum sành là tối ưu nhất, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm rượu tốt vừa tiết kiệm tiền bạc.

Cách chọn mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng hàng chuẩn

Làng nghề gốm sứ Bát Tràng là làng nghề gốm sứ có “tuổi nghề” lớn nhất tại nước ta. Theo ghi chép của cuốn Đại Việt Sử ký toàn thư làng nghề gốm sứ Bát Tràng đã xuất hiện cách đây hơn 500 năm.

chùm sành bát tràng ngâm rượu

Mẫu chum sành được trưng bày đa dạng tại cửa hàng của chúng tôi 

Dưới sự phát triển của khoa học công nghệ, kỹ thuật làm gốm của Bát Tràng hiện nay cũng đã có một số thay đổi so với công nghệ truyền thống cụ thể như việc sử dụng lò gas thay vì lò hộp đốt bằng than… Tuy nhiên cách thức làm gốm của Bát Tràng vẫn được giữ nguyên theo phương pháp làm thủ công sử dụng bàn xoay để tạo hình sản phẩm.

Điều này giúp cho các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và các sản phẩm chum sành ngâm rượu Bát Tràng nói riêng luôn có sự khác biệt trong cách thể hiện, tạo được những dấu ấn riêng mặc dù được tạo hình hoặc trang trí giống nhau.

chum sành ngâm rượu tài lộc 20 lít

Chum sành đựng rượu Bát Tràng họa tiết hoa đào và chữ Tài Lộc

Ngoài chum sành Bát Tràng trên thị trường cũng có nhiều loại chum sành khác. Để chọn được chum sành ngân rượu Bát Tràng hàng chuẩn, quý khách hàng cần lưu ý tới những đặc điểm sau đây:

1, Âm thanh phát ra khi gõ vào chum. Đây là đặc điểm quan trọng nhất và cũng là cách nhận biết chum sành ngâm rượu Bát Tràng nhanh, đơn giản nhất quý khách hàng cần kiểm tra đầu tiên. Theo đó, nếu đúng là chum sành Bát Tràng tiếng kêu vang lên đanh như chuông.

2, Khi cầm cho cảm giác nặng tay, chắc chắn.

3, Bề mặt chum bóng.

4, In kèm logo Bát Tràng.

chum sành đựng rượu bát tràng 20 lít, 30 lít, 50 lít, 100 lít

Chum sành không tráng men khi ngâm rượu giúp loại bỏ gai rượu – độc tố trong rượu như adelhit, metanol giúp rượu ngấu hơn, uống ngon hơn, êm hơn và không bị đau đầu.

Có phải bạn quan tâm: So sánh sự khác nhau giữa sành và sứ, những chia sẻ dành cho ai quan tâm

Sử dụng chum sành ngâm rượu cần lưu ý đìều gì ?

Hiện tượng mốc ở đấy chum sành

Đây là một tín hiệu tốt, cho thấy quá trình thẩm thấu độc tố trong rượu qua thành chum sành đang được đào thải ra ngoài. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng rượu bên trong. Cần lưu ý, đối với những lần ngâm rượu tiếp theo, để tính năng khử độc trong chum hoạt động tốt, nên rửa sạch và phơi khô trong khoảng 25-> 30 ngày. Sau khoảng thời gian này mới đổ rượu vào ngâm tiếp.

Rượu ngâm trong chum sành sẽ bị hao hụt

Một số người vẫn thắc mắc tại sao rượu ngâm trong chum sành lại bị hao hụt đi.  Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này do thuộc tính kiềm trong chum sành thẩm thấu hết các độc tố trong rượu và đào thải ra ngoài, vì vậy mà rượu sẽ bị hao hụt đi một lượng nhỏ.

Dụng cụ chắt rượu phải đảm bảo vệ sinh

Khi chắt rượu từ trong chum sành ra sử dụng hãy đảm bảo dụng cụ chắt ( gáo, ca, cốc,…) đảm bảo vệ sinh. Nếu những dụng cụ này bẩn thì chất lượng rượu sẽ không còn như lần đầu.

Khi đã nắm được các thông tin cơ bản liên quan đến chum sành như: các lưu ý khi sử dụng chum sành, công dụng, cách chọn mua chum sành….Chắc hẳn câu hỏi tiếp theo khiến nhiều người băn khoăn chính là mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng ở đâu? và giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng bao nhiêu tiền? Mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ sau của chúng tôi tôi.

Giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Chum sành ngâm rượu Bát Tràng có hai dòng sản phẩm chính:

– Chum sành Bát Tràng tráng men (chum sứ)

– Chum sành Bát Tràng không tráng men.

Xét về kích thước các dòng sản phẩm chum sành ngâm rượu Bát Tràng lại càng đa dạng hơn. Một số dòng chum sành Bát Tràng phổ biến hiện nay như loại chum sành 5l, 10l, 20l, 30l, 40l, 50l, 70l và một số sản phẩm có kích thước lớn hơn như 100l, 120l, 150l, 200l…

giá chum sành đựng rượu bát tràng bao nhiêu tiền

Sản phẩm được cánh mày râu chọn mua rất nhiều vì sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như độ bền, khử độc tố trong rượu cực tốt. Ngoài các loại chum sành sứ với kích thước như trên, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn có rất nhiều các mẫu nậm rượu nhỏ với dung tích chỉ từ 0,35l đến 2lít cho quý khách lựa chọn.

Để biết chính xác giá nậm rượu bao nhiêu tiền mời quý khách truy cập tại đây

Giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng có sự khác nhau giữa các dòng sản phẩm và phụ thuộc trực tiếp vào những đặc điểm của từng dòng sản phẩm như kích thước, lớp tráng men, họa tiết, số lượng chum….

mua bình ngâm rượu sành sứ bát tràng ở đâu hà nội, tphcm

Ngoài các sản phẩm chum sành thì loại chum sứ đựng rượu cũng được hỏi mua khá nhiều

Chum sành thường được chọn mua nhiều để ngâm các loại như dâu tằm, ổi, nho, vải…..hay cao cấp hơn là ngâm rượu sâm. Để biết chi tiết cách ngâm làm sao cho đảm bảo, chuẩn chỉ nhất mời quý khách xem thêm các chia sẻ của chúng tôi tại đây

Sau đây là giá một số mẫu chum sành ngâm rượu Bát Tràng đẹp hiện bán chạy nhất:

1, Vò ngâm rượu-không men – 100 lít 2.300.000 VNĐ

2, Vò ngâm rượu-không men – 50 lít 1.100.000 VNĐ

3, Vò ngâm rượu-không men – 30 lít 750.000 VNĐ

4, Vò ngâm rượu-không men – 20 lít 500.000 VNĐ

5, Vò ngâm rượu-không men – 15 lít 350.000 VNĐ

6, Vò ngâm rượu-không men – 10 lít 280.000 VNĐ

7, Vò ngâm rượu-không men – 5 lít 150.000 VNĐ

8, Vò ngâm rượu-không men – 2 lít 85.000 VNĐ

Mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng ở đâu?

Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 ở số 66 Nguyễn Đức Thuận – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội là địa chỉ bán chum sành ngâm rượu Bát Tràng uy tín số 1 hiện nay trên thị trường. Gốm sứ Bát Tràng 360 có xưởng sản xuất tại xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng sở hữu những thợ làm gốm, nghệ nhân Bát Tràng xuất sắc có trình độ, tay nghề cao. Chính vì thế khi chọn mua sản phẩm tại Gốm sứ Bát Tràng 360, trường hợp quý khách hàng muốn đặt làm chum sành ngâm rượu Bát Tràng theo ý riêng sẽ được hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh.

   >>>> Mua bình ngâm rượu sứ Bát Tràng ở đâu?

mua chum sành đựng rượu bát tràng ở đâu giá rẻ

Hình ảnh được chụp tại xưởng sản xuất chum đựng rượu Bát Tràng

chum sành đựng rượu bát tràng giá rẻ

Chum sành ngâm rượu Tài Lộc, hoa mai vàng được rất nhiều người lựa chọn

Ngoài thị trường tại Hà Nội, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn chiếm lĩnh thị trường lớn tại các tỉnh miền Bắc, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác nhờ dịch vụ bán hàng online đảm bảo, chất lượng. Khách hàng mua online chum sành ngâm rượu Bát Tràng tại Gốm sứ Bát Tràng 360 được hỗ trợ đóng gói sản phẩm và đặc biệt được đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng được hỗ trợ thanh toán tại nhà đồng thời được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

xưởng sản xuất chum sành đựng rượu bát tràng đủ dung tích

Chắc bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi nên mua chum đựng rượu Bát Tràng ở đâu

Với khách hàng mua hàng trực tiếp tại sản phẩm, Gốm sứ Bát Tràng 360 cũng có dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nhà. Khách hàng ở nội thành Hà Nội trong phạm vi 10km có đơn hàng trên 2.000.000đ được miễn phí giao hàng.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

Hình ảnh cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 tại 66, Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Chi tiết thông tin dịch vụ cũng như thông tin sản phẩm, mức giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng quý khách hàng xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7) để được tư vấn trực tiếp.

  Có thể quý khách quan tâm: Mẫu lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng cao cấp hàng đẹp kỹ

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Chum Sành Ngâm Rượu Bát Tràng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?