Mua Gạch Bát Tràng Lát Sân, Lát Nền Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Gạch cổ Bát Tràng, phù hợp cho xây dựng công trình kiến trúc cổ, kiến trúc tâm linh, trang trí nội thất. Để lát sân, lát nền hiện nay rất nhiều khách hàng đang tìm mua gạch Bát Tràng. Vậy địa chỉ mua ở đâu? Giá bao nhiêu tiền? hãy cùng Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 tìm hiểu.

gạch bát tràng lát nền trong nhà thờ họ, miếu, chùa triền

Gạch lát nền Bát Tràng ngày càng được ưa chuộng dùng nhiều ở các công trình kiến trúc cổ hay tâm linh

Tại sao nên sử dụng gạch đỏ Bát Tràng để lát sân, lát nền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch đỏ với rất nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Thế nhưng gạch đỏ Bát Tràng vẫn luôn có được 1 vị trí nhất định trong lòng người dùng mỗi khi gia đình có ý định lát nền, lát sân. Vậy nguyên nhân do đâu mà gạch đỏ Bát Tràng lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu tiếp trong phần chia sẻ sau của chúng tôi để có được chi tiết câu trả lời.

Gạch đỏ Bát Tràng có độ bền cao

Độ bền của gạch đỏ Bát Tràng là yếu tố không thể phủ nhận. Lý do là vì gạch được nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C, điều này giúp cho gạch có tính ổn định, độ bền cao và rất đanh (khi gõ vào phát ra âm thanh nghe vang trong)

Gạch đỏ Bát Tràng được tráng men

Màu sắc của gạch đỏ Bát Tràng cũng là yếu tố được nhiều người nhắc tới vì nó luôn mang tới sự khác lạ, độc đáo rất riêng. Với đa dạng các bài men khác nhau được sáng tạo bởi các nghệ nhân hàng đầu Bát Tràng. Không chỉ vậy, lớp men siêu cứng, siêu bền thì dù bạn dùng vật kim loại cọ vào cũng hoàn toàn không lo xước. Màu của gạch đỏ Bát Tràng gần như vĩnh cửu!

Khả năng chống rêu, mốc vượt trội

Đây là một điểm cộng không thể bỏ qua của gạch đỏ Bát Tràng. Nhất là với những gia đình có người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Bởi nếu không cẩn thận, lớp rêu trên gạch lát sân, lát nền sẽ là mối nguy hiểm tiềm ẩn. Vì vậy, khả năng chống rêu mốc vượt trội là điều mà Gạch đỏ Bát Tràng luôn được đảm bảo.

Tính thẩm mỹ cao cho các công trình đền, chùa

Kích thước đa dạng với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau được làm thủ công 100%. Nghệ thuật được tạo dựng nên từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hàng đầu Bát Tràng là điều mà các đơn vị sản xuất gạch khác không có được.

Gạch đỏ Bát Tràng ưu việt với khả năng chống nồm, chống trơn trượt

Cũng giống với khả năng chống rêu mốc, khả năng chống nồm, chống trơn trượt giúp thuận tiện trong việc di chuyển là điều mà bạn không nên bỏ qua. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền mà gạch đỏ lát sân, lát nền Bát Tràng còn mang đến sự an tâm, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Gạch đỏ Bát Tràng có những đặc điểm gì?

Gạch được sản xuất theo công nghệ truyền thống đun than và trấu, nung thời gian hơn 10 ngày. Nguyên liệu tự nhiên được pha trộn theo công nghệ xưa. Viên gạch cổ đanh, không hút nước, không bị lên rêu làm trơn mặt gạch, đảm bảo sân nhà an toàn không trơn trượt. Gạch mát, chịu được va đập mạnh do được nung đốt chín ở nhiệt độ cao và thời gian dài.

gạch bát tràng lát nền trong nhà thờ họ, miếu, chùa triền

Gạch lát nền, lát sân Bát Tràng không chỉ đẹp mà mang đến chút gì đó rất đậm chất quê hương Việt

Gạch Bát Tràng có những loại nào?

Gạch cổ Bát Tràng chia làm 2 dòng sản phẩm:

– Gạch cổ xây tường không trát: Gạch cổ 20x30x7cm và gạch cổ 15x30x5cm có đặc điểm: Gạch xây không trát mặt cạnh để lộ cạnh viên gạch cổ, tạo nên bức tường gạch cổ kính, dân gian truyền thống. Gạch mát về mùa hạ, ấm về mùa đông. Không ẩm thấp, mọc rêu (nếu có cũng ít và tạo nên sự cổ kính). Gạch cổ đúc thủ công bằng tay, gạch cổ đúc ép bằng máy chất lượng cao

– Gạch cổ Bát Tràng lát nền (Dân gian gọi là gạch Bát) có đặc điểm: Kích thước phổ biến là 30x30x5cm. Gạch được sản xuất theo công nghệ truyền thống đun than và trấu, nung thời gian hơn 10 ngày. Nguyên liệu tự nhiên được pha trộn theo công nghệ xưa. Viên gạch cổ đanh, không hút nước, không bị lên rêu làm trơn mặt gạch, đảm bảo sân nhà an toàn không trơn trượt. Gạch mát, chịu được va đập mạnh do được nung đốt chín ở nhiệt độ cao và thời gian dài.

Gạch Bát Tràng có thể dùng ở đâu?

Chắc hẳn cũng sẽ có nhiều người đặt câu hỏi này vì hiện nay có rất nhiều loại đá hoa lát nền đẹp như đá hoa cương hay đá thật vừa hiện đại và sang trọng. Nhưng nét cổ điển và chất phát thì thật khó có thể thay thế được, chính vì thế chúng ta rất hay bắt gặp những loại gạch đỏ bát tràng lát sân, lát nền ở chùa triền, miếu, nhà thờ họ, các gia đình của người trung niên

giá gạch đỏ Bát Tràng lát sân, lát nền đẹp

Không chỉ dùng để lát nền, lát sân mà có thể sử dụng vào nhiều vị trí khác vẫn đẹp và phù hợp

Gạch Bát Tràng giá bao nhiêu tiền?

Để mua được đúng gạch Bát Tràng đạt chất lượng cao, khách hàng cần tìm đến đúng địa chỉ bán gốm sứ, gạch Bát Tràng chính hiệu. Giá bán dao động trong khoảng từ 40.000 – 100.000 VNĐ tùy kiểu và chất lượng

Địa chỉ chuyên bán đồ gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn, giá chuẩn

Với xưởng sản xuất tại làng Bát Tràng, Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ cũng cấp đầy đủ các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, gạch Bát Tràng lát sân nền chuẩn chất lượng, đảm bảo tiêu chí: Chất lượng, tin cậy cho khách hàng.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Tại Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360, khách hàng được mua sản phẩm với giá tận nơi sản xuất, chất lượng đảm bảo và độ bền cao.

bo-am-chen-dang-vai-khac-hoa-phu-dung-day-du-phu-kien-gom-su-bat-trang-360.jpg (550×550)

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp, khắc hoa mai

Bộ bát ăn cơm Bát Tràng

Tượng Phúc – Lộc – Thọ gốm sứ Bát Tràng

Bộ đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng đắp nổi men lam

Chóe đắp nổi công đào men rạn Bát Tràng cao cấp 

Lộc bình vẽ Tùng Công phú quý hàng vẽ kỹ

Bình hút tài lộc mã đáo thành công. Để xem thêm các mẫu bình hút tài lộc khác của chúng tôi, quý khách truy cập tại đây 

Tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai gốm sứ Bát Tràng

Lọ hoa gốm đất đỏ 3 miên Bắc – Trung – Nam

Chum rượu Bát Tràng vẽ cậu bé chăn trâu

Hũ sành đựng gạo tài lộc vẽ hoa đào 10 kg, 15 kg

Hũ đựng gạo Bát Tràng vẽ chữ tài lộc 

Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng 360 có địa điểm cung cấp sản phẩm trực tiếp tại số 66 Nguyễn Đức Thuận, Long Biên, Hà Nội. Cửa hàng hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi khách hàng yêu cầu, miễn phí đổi hàng và thanh toán khi nhận hàng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại địa chỉ website https://gomsubattrang360.com/ , facebook: https://www.facebook.com/gomsubattrang360com/  hoặc liên hệ số điện thoại hotline 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể nhất.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Gạch Bát Tràng Lát Sân, Lát Nền Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?