Mua Khay Đựng Mứt Tết Bằng Sứ Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Bên cạnh chiếc bánh chưng, những cây quất, cây đào, cây mai thì chiếc đèn lồng, bộ đèn nháy hay chiếc khay đựng mứt Tết bằng sứ cũng là những hình ảnh quen thuộc, gắn liền với ngày Tết Việt. Đặc biệt sự xuất hiện của chiếc khay đựng mứt Tết đẹp độc đáo trên bàn trà phòng khách còn giúp không gian trở nên vô cùng độc đáo mà cực “sang chảnh”. Tuy nhiên nên mua khay đựng mứt Tết bằng sứ ở đâu và giá khay đựng mứt Tết bao nhiêu tiền?

khay đựng mứt tết, khay đựng bánh kẹo hình lá trầu cao cấp

Khay đựng mứt tết bằng sứ Bát Tràng được nhiều người tin dùng lựa chọn

Nên mua khay đựng mứt Tết bằng sứ loại nào tốt?

Ngoài chất liệu bằng sứ, khay đựng mứt Tết còn được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như thủy tinh, gỗ, nhựa… Trong đó, khay đựng mứt Tết bằng sứ là loại khay mứt Tết được chọn mua nhiều nhất vì dòng sản phẩm này vừa có tính thẩm mỹ, vừa có sự tiện dụng và nhất là có mức giá hợp lý.

Trên thị trường, dòng sản phẩm khay đựng bánh kẹo ngày Tết bằng sứ lại được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau theo từng loại gốm sứ như khay đựng mứt gốm sứ Bát Tràng, Hải Dương, CK, Minh Long…

khay đựng mứt tết, bánh kẹo hình giọt nước to nhỏ

Các sản phẩm khay đựng mứt Tết sứ của các dòng sản phẩm gốm Bát Tràng, Hải Dương, Ck… đều có sự đa dạng về mẫu mã, có tính thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Việc nên chọn mua loại sản phẩm nào cần dựa trên thực tế sở thích, nhu cầu sử dụng và theo mức chi tiêu của từng gia đình.

So sánh giữa các loại khay đựng mứt Tết bằng sứ hiện có trên thị trường thì loại khay đựng mứt Tết gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm khay đựng mứt Tết bằng sứ được chọn mua nhiều nhất. Lý do sản phẩm khay đựng mứt Tết của làng nghề gốm sứ Bát Tràng được yêu thích vì mức giá rẻ hợp lý, sản phẩm đa dạng, hình thức đẹp và đặc biệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

   Có thể bạn quan tâm: Mua đèn xông tinh dầu in logo ở đâu giá rẻ nhất?

Giá khay đựng mứt Tết bằng sứ bao nhiêu tiền

Thiết kế chung của các mẫu khay đựng mứt Tết sang trọng bằng sứ có khay đựng bằng mây tre đan và các hũ sứ có nắp đậy kín. Số lượng hũ sứ có sự khác nhau tùy theo từng bộ sản phẩm. Mức giá khay đựng mứt Tết bằng sứ Bát Tràng có mức giá dao động ở khoảng 300.000đ/1 sản phẩm.

Các mẫu khay đựng mứt Tết có thiết kế đẹp độc đáo chính vì thế không chỉ phù hợp để sử dụng vào dịp Tết loại khay này còn được dùng làm đồ trang trí, chút nhấn nhá giúp không gian phòng khách thêm thu hút, ấn tượng.

Là loại khay đựng bánh kẹo ngày Tết được chọn mua nhiều nhất nên sản phẩm khay đựng mứt Tết gốm sứ Bát Tràng được bày bán phổ biến. Để chọn được các sản phẩm chính hãng Bát Tràng khách hàng lưu ý xem xét kỹ logo in kèm trên sản phẩm và âm thanh khi gõ vào cần có độ ngân, vang như tiếng kim loại.

khay đựng mứt tết bằng sứ hình bông hoa

   Đồ trang trí được hỏi mua nhiều hiện nay đó là lọ hoa bát tràng cao cấp, vậy giá lọ hoa Bát Tràng cao cấp bao nhiêu tiền?

Mua khay đựng mứt Tết bằng sứ ở đâu

Qúy khách hàng cần mua khay đựng bánh kẹo ngày Tết đẹp bằng sứ và chưa tìm được địa chỉ bán uy tín, liên hệ trực tiếp ngay tới số đường dây nóng 0936 158 369 (24/7) để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, chính hãng hàng Bát Tràng Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ bán khay mứt Tết bằng sứ giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ của cửa hàng được trưng bày đa dạng và đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn 

Địa chỉ Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng 360 ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Bên cạnh thị trường Hà Nội, Gốm sứ Bát Tràng 360 có hỗ trợ khách mua online và nhận giao hàng trên toàn quốc.

Khách hàng mua sản phẩm khay đựng mứt Tết bằng sứ tại Gốm sứ Bát Tràng 360 được cam kết 100% về chất lượng, mức giá cũng luôn ở mức tốt nhất. Không những thế, khách hàng còn có cơ hội được mua hàng với giá rẻ bất ngờ trong các dịp khuyến mãi tổ chức hàng năm.

Mẫu đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng đẹp, giá rẻ

Gốm sứ Bát Tràng 360 cũng có nhiều sự hỗ trợ chi tiết cho khách hàng. Ví dụ với khách hàng mua online, khách hàng mua được kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Trường hợp sản phẩm không giống hình ảnh trên website được từ chối nhận hàng.

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360 có địa chỉ ở xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng

Một “cái được” nữa của khách hàng khi mua khay đựng mứt Tết bằng sứ ở Gốm sứ Bát Tràng 360 là được thiết kế, lên maket miễn phí 100% khi đặt làm sản phẩm theo yêu cầu hoặc in logo kèm sản phẩm. Để được hỗ trợ chi tiết thông tin, khách hàng cần mua khay đựng mứt Tết bằng sứ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline phía trên nhé.

Nên xem thêm: Các mẫu ấm chén tử sa Bát Tràng đẹp, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Khay Đựng Mứt Tết Bằng Sứ Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?