Mua Tranh Tứ Quý Bát Tràng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Tranh tứ quý thuộc loại tứ bình. Ngoài các chất liệu tranh truyền thống, tranh 3D… tranh tứ quý thuộc dòng tranh gốm sứ Bát Tràng là mẫu tranh tứ quý tạo được sự chú ý lớn nhất hiện nay nhờ sự khác biệt trong cách thức thể hiện. Mua tranh tứ quý Bát Tràng ở đâu, giá bao nhiêu tiền và dòng tranh tứ quý Bát Tràng có đặc điểm gì? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chi tiết nhất.

    >>> Mua bình hút tài lộc ở đâu đẹp hàng chuẩn?

mua tranh tứ quý bát tràng ở đâu - gốm sứ bát tràng 360

Tranh tứ quý Tùng Trúc Cúc Mai men màu được trưng bày đa dạng ở cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360 ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Đôi nét giới thiệu về tranh tứ quý Bát Tràng

Bên cạnh tính phong thủy tranh tứ quý còn có ý nghĩa mang lại may mắn, sự sung túc, phú quý. Chọn mua tranh tứ quý là sự lựa chọn của rất nhiều các gia đình để mang lại nét thanh tao, cổ điển, sang trọng cho không gian.

Tranh tứ quý Bát Tràng là một dòng tranh lớn của sản phẩm tranh gốm sứ Bát Tràng. Với những ý nghĩa, màu sắc riêng vốn có tranh tứ quý “dễ” tạo được sự chú ý và lấy được thiện cảm từ phía khách hàng.

      >>> Mua tranh gốm Bát Tràng ở đâu giá rẻ?

tranh tứ quý tùng cúc trúc mai men màu đắp nổi

Bộ tranh tứ quý 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông với màu sắc độc đáo, mới mẻ mang đến sức sống ngập tràn cho không gian của gia đình 

Các mẫu tranh tứ qúy Bát Tràng được làm với cả hai chất liệu là gốm và sứ. Trong đó các mẫu tranh sứ được yêu thích, chọn mua nhiều hơn bởi sản phẩm sứ có tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao hơn sản phẩm gốm.

Là một sản phẩm của làng nghề gốm sứ Bát Tràng nên tranh tứ quý Bát Tràng cũng có những đặc điểm chung của dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng:

– Được làm theo phương pháp thủ công.

– Sản xuất theo phương pháp nung với nhiệt độ nung khoảng từ 1000 độ C.

– Độ bền, tính thẩm mỹ cao

– In kèm logo Bát Tràng

Nội dung tranh tứ quý Bát Tràng rất đa dạng. Là loại tranh tứ bình nên mỗi bức tranh trong bộ tranh tứ quý sẽ thể hiện một nội dung riêng để tạo thành một thể thống nhất như bộ tranh tứ quý Xuân – Hạ – Thu – Đông, hay Tùng – Cúc – Trúc – Mai, cổ đồ, tứ linh, …

Tranh sứ tứ quý bát tràng - gốm sứ bát tràng 360

Tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng có loại đắp nổi, loại vẽ tay hàng thủ công cao cấp tỷ mỉ

giá tranh sứ bát tràng bao nhiêu tiền

Mua tranh sứ Bát Tràng ở đâu tốt nhất?

Giá tranh tứ quý Bát Tràng bao nhiêu tiền?

Xét chung mức giá tranh tứ quý Bát Tràng phù hợp và là mức giá tốt nhất so với các dòng tranh tứ quý gốm sứ khác. Về chi tiết, giá tranh tứ quý Bát Tràng không cố định mà phụ thuộc vào các yếu tố:

1- loại men sử dụng

2- kích thước tranh

3- cách đắp họa tiết.

4- Số lượng tranh mà quý khách lựa chọn mua

Tranh sứ Bát Tràng trên thị trường có 2 loại chính:

– Tranh sứ tứ quý Bát Tràng thông thường

– Tranh sứ tứ quý Bát Tràng cao cấp

Trong đó,

Giá tranh sứ tứ quý Bát Tràng thông thường

– Hiện có giá dao động trong khoảng từ 1 triệu – dưới 4 triệu. Sau đây là một số mẫu tranh tứ quý Bát Tràng thông thường được khách hàng chọn mua nhiều.

tranh sứ bát tràng tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông

Chúng tôi nhận thiết kế tranh tứ quý theo yêu cầu, cung cấp số lượng – giá 3.300.000 như hình

bộ tranh sứ bát tràng tứ quý 4 mùa đắp nổiBộ tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng đẹp – giá 3.300.000 đồng

bộ tranh sứ tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông men đen trắng

Bộ tranh sứ tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông men đen trắng – giá 3.600.000 như hình

tranh tứ quý bát tràng Tùng Cúc Trúc Mai đắp nổi men màu

Tranh tứ quý bát tràng Tùng Cúc Trúc Mai đắp nổi men màu – giá 2.600.000

Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều mẫu tranh sứ tứ quý khác, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới số 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết và xem thêm nhiều mẫu mới khác qua zalo 0936 158 369 của chúng tôi.

Giá tranh sứ tứ quý Bát Tràng cao cấp

Giá tranh sứ tứ quý Bát Tràng cao cấp hiện có giá trên 4 triệu đến vài chục triệu. Một số mẫu tranh tứ quý cao cấp của chúng tôi được quý khách ưa chuộng sử dụng

tranh sứ bát tràng nam bang tứ tổ

Tranh sứ bát tràng nam bang tứ tổ – giá 9.890.000 đồng

tranh sứ tứ linh đắp nổi long ly quy phượng

Tranh sứ tứ linh đắp nổi long ly quy phượng – giá 41.800.000 nước men cực đẹp

Tranh sứ tứ cảnh tùng cúc trúc mai đắp nổi men màu

Tranh sứ tứ cảnh tùng cúc trúc mai đắp nổi men màu – 34.900.000 đồng

tranh tứ quý bát tràng men màu

Tranh sứ tứ quý Bát Tràng men màu Mai Sen Cúc Hồng đắp nổi – giá 4.300.000 đồng liên hệ 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết

Cách treo tranh tứ quý Bát Tràng đúng phong thuỷ.

Có rất nhiều người khi mua tranh tứ quý về nhưng lại sắp đặt tranh sai, treo không đúng tuần tự. Để tranh tứ quý có thể phát huy được ý nghĩa phong thuỷ của , người chơi tranh cần nắm được tính chất, ý nghĩa của loại tranh đó.

– Chẳng hạn, bức tứ quý “Tùng – Cúc – Trúc – Mai” là một trong những tứ bình được ưa chuộng nhất, nhưng rất nhiều người treo theo cách đọc của dân gian Tùng – Cúc – Trúc – Mai. Cách treo đúng chuẩn phải là Mai – Trúc – Cúc – Tùng, tượng trưng cho bốn mùa  Xuân – Hạ – Thu- Đông.

– Khi lựa chọn tranh tứ quý Bát Tràng Tùng – Cúc – Trúc – Mai có tính mộc, gia chủ nên treo tranh ở hướng Nam. Nam tượng trưng cho hoả, hoả sinh mộc sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Tranh tứ quý Bát Tràng có nên treo ở nơi thờ cúng không?

Tranh tứ quý có nên treo ở nơi thờ cúng hay không là thắc mắc của rất nhiều người. Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc này.

Tranh tứ quý mang ý nghĩa phong thuỷ lớn, cho nên không được treo tranh ở phía trên bàn thờ. Vì thờ cúng là tập tụng văn hoá lâu đời của người Việt, phòng thờ được xem là nơi kết nối tâm linh giữa người sống và người đã khuất, thể hiện niềm hiếu kính, biết ơn. Vật dụng trong phòng thờ rất trang nghiêm, thể hiện sự thiêng liêng.  Trong phòng thờ, gia chủ nên treo những bức tranh về hoa sen, tượng phật, tranh chữ : phúc – lộc – thọ… để khi bước vào luôn có cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. 

Tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng nên treo ở đâu?

Không gian phù hợp nhất để treo tranh tứ quý đó là ở phòng khách, phòng đọc sách và phòng làm việc. Đặc biệt là phòng khách vì phòng khách là nơi chứa nhiều vượng khí nhất. 

TranhTứ Quý Bát Tràng Men Màu Mai Sen Cúc Hồng Đắp Nổi

Tranh Tứ Quý Bát Tràng Men Màu Mai Sen Cúc Hồng Đắp Nổi được treo trong không gian phòng khách

Treo tranh tứ quý Bát Tràng theo tuổi gia chủ

Tranh tứ quý chỉ cầu kì về vị trí, không gian treo tranh còn lại không đòi hỏi về yếu tố tuổi tuổi tác. Loại tranh này khá phù hợp với mọi tuổi tác, mệnh của gia chủ. Nếu gia chủ quan tâm thêm về vấn đề tuổi tác, thì gốm sứ Bát Tràng 360 xin chia sẻ tới quý khách hàng mẹo nhỏ sau đây:

+ Đối với người tuổi mão ( 1939- 1951-1963-1975-1987-1999-2011). Gia chủ nên treo tranh theo hướng đông hoặc tây nam để đón sinh khí giúp tăng tài vận. Sự nghiệp hanh thông, người buôn bán làm ăn yên ổn, gặp nhiều đối tác.

+ Tuổi Ngọ ( 1942 – 1954- 1966-1978- 2002- 2014) treo tranh về hướng bắc và treo trong phòng học, phòng làm việc, gia đình sẽ hạnh phúc, hưng thịnh, tiền bạc đầy túi

Gợi ý dành cho ai quan tâm: Các lưu ý chọn tranh treo tường theo tuổi gia chủ

Mua tranh tứ quý Bát Tràng ở đâu?

Gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là địa chỉ bán tranh tứ quý Bát Tràng giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Ngoài các mẫu tranh sẵn có, Gốm sứ Bát Tràng 360 còn nhận làm tranh tứ quý Bát Tràng theo yêu cầu.

bàn giao tranh tứ quý gốm sứ bát tràng cho khách
Tranh được trưng bày ở cửa hàng của chúng tôi với đầy đủ mẫu mã cho quý khách tha hồ lựa chọn
mua tranh tứ quý bát tràng ở đâu - gốm sứ bát tràng 360
Tranh tứ quý chuẩn bị giao hàng cho khách mua tại cửa hàng và mua hàng online

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng

Tranh sứ vẽ tay thủ công
Họa tiết được vẽ trên đất sau đó tráng men rồi cho vào lò nung ở nhiệt độ rất cao nên đảm bảo bền màu vĩnh viễn khi sử dụng

Khách hàng mua tranh tứ quý Bát Tràng tại Gốm sứ Bát Tràng 360 luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng tranh. Gốm sứ Bát Tràng 360 hỗ trợ khách hàng kiểm tra hàng trước khi nhận và có chính sách hỗ trợ đổi – trả hàng rõ ràng trong trường hợp hàng gửi bị nhầm sản phẩm, hàng không giống hình ảnh trên website hoặc bị va chạm trong quá trình vận chuyển.

Bên ngoài xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 tại Bát Tràng rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan

Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận giao hàng trên toàn quốc và có hỗ trợ khách hàng đặt mua online. Khách hàng mua hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Thông tin chi tiết về sản phẩm, mức giá cũng như cách thức đặt hàng quý khách hàng xin vui lòng gọi tới số hotline 0936 158 369 (24/7) để được hỗ trợ trực tiếp.

     >>> Chia sẻ hay: Cách chọn tranh treo phòng khách như thế nào cho đẹp và hợp phong thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Mua Tranh Tứ Quý Bát Tràng Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu Tiền?