Nên Trồng Cây Gì Trước Cổng Nhà Để Đúng Phong Thủy

Nên trồng cây gì trước cổng nhà, trước cửa nhà để vừa đẹp không gian, lại có ý nghĩa phong thủy là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Và dĩ nhiên không phải ai cũng biết loại cây nào phù hợp  với tuổi, mệnh gia chủ. Chính vì thế, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về “nên trồng cây gì trước cổng nhà” cho bạn đọc quan tâm.

cay-thiet-moc-lan-dep

Cây Thiết mộc lan lựa chọn lý tưởng để trang trí, trưng bày trước cổng nhà hoặc trong nhà đều vô cùng ý nghĩa

Các lưu ý khi chọn cây trồng trước cổng nhà?

Chọn cây trồng trước cổng nhà, bạn cần chú ý về mặt phong thủy, không gian, diện tích khu vực đó để lựa chọn được loại cây trồng sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn cây trồng trước cổng nhà cũng có một số lưu ý nhất định mà bạn cần chú ý như:

– Nên chọn cây có nhiều cành lá sum xuê

– Cây ít rụng lá để tránh việc phải thường xuyên dọn vệ sinh

– Cây có khả năng hấp thụ các chất độc hại trong không khí, để mang lại bầu không khí quang đoãng cho không gian ngôi nhà

– Có ý nghĩa về mặt phong thủy như may mắn, tài lộc…..

Trên đây là 1 vài các lưu ý cho bạn đọc khi có ý định chọn cây để trồng trước cửa nhà, trước cổng nhà. Mời xem tiếp chia sẻ để chọn cho mình và gia đình 1 loại cây phù hợp.

3 loại cây nên trồng ngay trước cổng để may mắn, tài lộc trọn đời

1, Cây cau cảnh trồng trước cổng nhà

Cây cau cảnh vốn là một trong những loại cây được ưa chuộng sử dụng nhất để trồng trước nhà. Bởi loại cây này sở hữu thân mảnh mai, cao vút, tốn ít diện tích mà lại mang đến cho không gian ngôi nhà sự sang trọng.

Hơn nữa việc chăm sóc cây cau cảnh khá đơn giản, không cần tốn quá công sức mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho không gian trước cửa nhà. Theo phong thủy, cây cau cảnh giúp tăng cường dương khí, giảm âm khí, mang may mắn, tài lộc, sự hưng thịnh vào nhà cho gia chủ.

cay-cau-canh-co-y-nghia-gi

Cây cau cảnh trồng trước nhà vừa giúp cho không gian thêm thẩm mỹ, vừa giúp thanh lọc không khí

Rất nhiều người thắc mắc không biết nên trồng  mấy cay cau trước nhà thì sẽ tốt và đúng phong thủy nhất. Theo đó, số lượng cây cau được trồng cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định, thể hiện mong muốn của gia chủ.

– 2 cây cau: Thể hiện mối quan hệ đối lập nhưng mang tính hài hòa, bền vững như: đất – trời, ngày – đêm, nam – nữ

– 3 cây cau: Ý nghĩa biểu trưng cho mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, sự tôn ti trật tự giưa các thành viên trong gia đình

– 4 cây cau: Thể hiện niềm tin của con người với những con vật linh thiêng trong đạo phật, mối quan hệ trong cuộc sống

– 5 cây cau: Thể hiện quy luật vạn vật của trời đất, niềm tin về tôn giáo, quy luật của con người trong cuộc sống.

2, Cây dừa cảnh trồng trước cổng nhà, trước cửa nhà

Dừa cảnh cũng là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc, bởi vì loại cây này sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, tính thẩm mỹ cao, hứa hẹn sẽ giúp cho không gian gia đình quang đoãng. Hơn nữa, cũng giống như cau cảnh, dừa cảnh không tốn nhiều diện tích, dễ chăm sóc.

Về mặt phong thủy thì đây là loại cây mang ý nghĩa tốt lành, sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ trong việc làm ăn, củng cố các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè bền chặt hơn.

cay-dua-trong-truoc-cua-co-duoc-khong

Cây dừa cũng là 1 trong các lựa chọn mà bạn cần cân nhắc khi chọn cây phong thủy trồng trước cổng

3, Cây Thiết Mộc Lan

Cây Thiết mộc lan với lá xanh mượt, viền vàng cực thích hợp với những người mang mệnh Kim, mệnh Hỏa khi được sử dụng để trồng trước cổng nhà. Hơn nữa, về mặt phong thủy cây thiết mộc lan mang ý nghĩa biểu trưng cho may mắn, tài lộc. Khi được trồng trước cửa nhà sẽ giúp xua đi những điều kém may mắn, nguồn âm khí cho gia chủ.

Bạn có thể trồng cây thiết mộc lan trước cổng hoặc đặt chậu cây 

Trên đây là 3 loại cây mà gia chủ nên trồng ngay trước cổng nhà để mang lại may  mắn, tài lộc lại giúp cho không gian khuôn viên ngôi nhà đẹp hơn. Ngoài sử dụng cây phong thủy để trồng trước cổng nhà, gia chủ cũng có thể sử dụng 1 số vật phẩm bằng gốm sứ sau để giúp không gian đẹp hơn.

Tranh Gốm Sứ Ốp Tường Bát Tràng Vẽ Mã Đáo Thành Công

Tranh Gốm Sứ Ốp Tường Bát Tràng Vẽ Mã Đáo Thành Công rất thích hợp để trang trí tiểu cảnh trong nhà

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. Để xem thêm các mẫu khác quý khách truy cập tại đây

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người, xem tất cả các mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp nhất hiện nay tại đây

Xem ngay: Vị Trí Đặt Lộc Bình Gốm Sứ Trong Nhà Mang Lại May Mắn Tài Lộc

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen vừa dùng để cắm hoa vừa dùng để trưng bày cũng rất đẹp

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng gốm sứ con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp vật phẩm trưng bày phong thủy theo tuổi được nhiều người lựa chọn sử dụng trên bàn làm việc

Ngoài các sản phẩm phong thủy trên, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ khác, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cách Chọn Tranh Treo Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Chọn Kích Thước Lục Bình Theo Phong Thủy Như Thế Nào Là CHUẨN

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Nên Trồng Cây Gì Trước Cổng Nhà Để Đúng Phong Thủy