20+ Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Vợ Độc Đáo, Ý Nghĩa

Sinh nhật là ngày quan trọng, có ý nghĩa đối với mỗi người. Chắc hẳn bất cứ ai trong ngày này đều mong muốn nhận được những món quà, những lời chúc ý nghĩa từ người thân, người chồng của mình. Vậy nếu bạn là nam giới, là chồng cô ấy thì chắc hẳn bạn đang rất băn khoăn không biết nên chọn những món quà tặng sinh nhật vợ là gì? Món quà nào ý nghĩa, độc đáo và thiết thực? Trong phần chia sẻ này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ gợi ý cho bạn 30 món quà được phụ nữ cực yêu thích.

Quà tặng sinh nhật vợ nên chọn quà gì vừa ý nghĩa lại thể hiện được sự chân thành của bạn? Xem chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi để có câu trả lời. 

1, Bộ trang điểm

Với tiêu chí độc đáo, ấn tượng, giá cả hợp lý mà vẫn muốn làm cho vợ mình bất ngờ thì bộ trang điểm sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi sở hữu nhiều công dụng và cực hữu ích giúp nàng đẹp mỗi ngày. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp để làm quà sinh nhật cho vợ khi các ông chồng chưa biết nên tặng quà gì cho sinh nhật vợ.

2, Váy áo

Váy áo là món quà thiết thực, ý nghĩa được các nàng yêu thích. Chắc hẳn khi nhận món quà tặng này thì phái nữ sẽ cảm nhận được bạn là một người chồng rất tâm lý, tinh tế. Đây chính là yếu tố để các chàng giữ lửa hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình.

3, Bộ kem dưỡng da

Việc chăm sóc da, dưỡng da của chị em phụ nữ là vô cùng quan trọng bởi các chị em ngày nay rất quan tâm đến nhan sắc của mình cũng như các công thức skincare. Bởi vậy, bạn cũng nên tìm hiểu về đặc điểm của da vợ và mua tặng cô ấy một bộ kem dưỡng an da an toàn, uy tín nhất hiện nay. Lưu ý khi lựa chọn bộ kem dưỡng da làm quà sinh nhật cho vợ thì bạn nên mua của những thương hiệu uy tín, tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường.

4, Tặng sinh nhật vợ 1 đôi giày cao gót

Giày cao gót là 1 vật dụng quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi chị em, nó giúp cải thiện ngoại hình, làm cho phụ nữ tự tin hơn khi sánh bước bên chồng. Đây là sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho sinh nhật vợ nếu như bạn tìm hiểu kỹ càng về size giày, số chân của vợ mình. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn dành cho vợ nhân ngày đặc biệt.

5, Túi xách

Cùng với các món đồ khác, túi xách là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu cả một người phụ nữ hiện đại. Túi xách sẽ theo cô ấy đi muôn nơi, đựng những vật dụng quan trọng và giúp cô ấy trở nên tự tin, phong cách hơn. Tặng quà sinh nhật cho vợ nên tặng gì? Túi xách chính là gợi ý ấn tượng dành riêng cho bạn đó.

Túi xách là món đồ mà bất cứ chị em nào đều cần phải sử dụng

6, Hoa tai

Đối với phái đẹp thì hoa tai là phụ kiện được ưa chuộng sử dụng giúp tạo thêm sự nữ tính. Đây sẽ là món quà sinh nhật mà mọi cô vợ chắc chắn sẽ phải bất ngờ, tuy nhỏ nhưng lại thể hiện bạn là người biết quan tâm, chăm chút đến cô ấy.

7, Nước hoa

Đối với chị em phụ nữ thì nước hoa là vật dụng không thể thiếu, giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn. Đây cũng là vật dụng giúp bạn và vợ mình gắn kết với nhau hơn thông qua hương thơm nồng nàn, quyến rũ từ đối phương.

8, Bộ đồ làm bếp tiện dụng

Vợ bạn là người yêu thích, đam mê nấu ăn. Vậy chẳng phải 1 bộ đồ bếp sẽ là món quà phù hợp nhất hay sao. Món quà này tặng sinh nhật vợ vừa thể hiện được sự tinh tế của bạn, vừa giúp vợ có thêm động lực để nấu cho gia đình những bữa ăn ngon.

9, Dịch vụ spa, làm đẹp

Bạn vẫn thường thấy cô ấy chăm sóc da thủ công, bằng phương pháp tự nhiên tại nhà. Vậy thì hãy mang lại bất ngờ cho cô ấy bằng cách tặng vợ mình 1 vé dịch vụ spa, làm đẹp. Chắc chắn cô ấy sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc với món quà này.

10, Bó hoa tươi lãng mạn

Hoa là biểu tượng cho sự ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào trên thế giới cũng đều yêu thích. Khi phái mạnh muốn tặng hoa chúc mừng làm món quà sinh nhật cho vợ ý nghĩa, thì mong muốn cho cô gái của mình luôn xinh đẹp và tỏa sáng rạng ngời như bó hoa ấy vậy.

Hoa tươi lãng mạn dành tặng vợ sẽ tạo cho cô ấy sự bất ngờ, cảm động

11, Ví cầm tay

Ví cầm tay không chỉ được dùng để đựng tiền mà còn được ví là phụ kiện “all in one” tặng vợ tuyệt vời nhất được các ông chồng yêu thích lựa chọn. Bởi  không yêu cầu quá nhiều về kích cỡ, kiểu dáng, không quá khó khăn trong việc lựa chọn. Và hơn hết là công dụng của ví, có thể dùng để đựng giấy tờ, thẻ ATM,….. Chọn tặng ví da cho vợ làm quà tặng sinh nhật đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy.

12, Chủ động làm hết việc nhà

Hỗ trợ công việc nhà cho vợ là món quà sinh nhật lớn nhất, ý nghĩa nhất mà các ông chồng nên dành cho vợ. Những ngày trong năm phụ nữ đã rất vất vả với công việc nội trợ gia đình, nếu các ông chồng có thể tự tay làm hết việc nhà giúp vợ trong ngày này thì còn gì ý nghĩa hơn nữa.

13, Ăn uống tại không gian sang trọng, riêng tư

Tổ chức sinh nhật cho vợ bạn nên chọn 1 địa điểm riêng tư, sang trọng, có thể là địa điểm quen thuộc với cả 2. Đây sẽ là 1 buổi tối bất ngờ, lãng mạn mà bạn chuẩn bị riêng cho vợ. Đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng những món mà vợ yêu thích để cô ấy cảm thấy trọn vẹn nhất.

1 không gian lãng mạn, sẽ thể hiện sự chân thành của bạn dành cho vợ

14, Khăn choàng

Đến mùa lạnh thì khăn choàng chính là món quà thiết thực nhất để dùng cho vợ mỗi khi ra ngoài. Theo đó, bạn  nên chọn khăn quàng cổ đẹp, kiểu dáng và màu sắc mà vợ mình yêu thích. Đây sẽ là món quà thật ấm áp mà bạn dành tặng vợ mình cùng là thể hiện rằng bạn luôn bên cạnh vợ dù ở bất cứ đâu.

15, Máy xông hơi mặt

Các ông chồng nên thể hiện sự tinh tế thông qua việc nhận ra vợ mình thiếu, cần thứ gì? Chẳng hạn như tặng vợ 1 chiếc máy xông hơi giúp làm đẹp da mặt, vô cùng hữu ích, thiết thực lại không cần phải lo lắng về vấn đề kích thước…….Bên cạnh những bộ mỹ phẩm đắt tiền, thì máy xông hơi mặt là vật dụng quan trọng, cần thiết với bất cứ ai.

16, Chậu cây nhỏ

Tặng quà gì cho vợ nhân ngày sinh nhật? Hãy dành tặng cho vợ mình những chậu cây nhỏ nếu các ông chồng muốn tập thói quen chăm sóc cây cối cho vợ. Đây cũng là món quà giúp tạo thú vui tao nhã cho bà xã mình để cuộc sống được an nhiên, trọn vẹn hơn.

17, Dây chuyền khắc tên

Trang sức là vật phẩm có giá trị cao và sẽ còn đắt giá hơn khi bạn khắc tên hoặc ngày đặc biệt của hai vợ chồng lên trên. Đây chắc chắn là món quà mà bất cứ cô vợ nào cũng mong muốn được chồng tặng nhân dịp sinh nhật.

Dây chuyền khắc tên – món quà sinh nhật nhỏ, ý nghĩa dành tặng vợ

 

18, Sổ tiết kiệm

Đây được gọi là “quà của mọi món quà” cho thấy được sự thực tế của cuốn sổ tiết kiệm. Không có gì quý hơn khi vào dịp sinh nhật của vợ, mà bạn “nhượng quyền” lại sổ tiết kiệm cho vợ. Chắc chắn, món quà này sẽ khiến các nàng sẽ ấn tượng và nhớ mãi.

19, Móc khóa đôi

Món phụ kiện móc khóa nhỏ xinh này sẽ thật đặc biệt, ý nghĩa khi bạn mua đôi dành tặng vợ, món quà tuy nhỏ nhưng cho thấy bạn muốn khẳng định tình yêu mà bạn dành cho cô ấy là rất nhiều.

20, Dành trọn thời gian đi tới khu giải trí

Lên kế hoạch cho ngày sinh nhật vợ được hoàn hảo khi bạn dành thời gian cả ngày để cùng cô ấy đi đến công viên vui chơi, giải trí. Đây cũng là dịp đặc biệt để hâm nóng tình cảm gia đình, giúp mang đến cho cô ấy phút giây đáng nhớ nhất.

Hoặc không bạn cũng có thể lựa chọn các vật phẩm bằng gốm sứ để tặng vợ mình nhân ngày sinh nhật vô cùng đặc biệt như: Lọ hoa, bộ bát đĩa, bộ ấm chén, ……

Bộ bát đĩa Bát Tràng men khử vẽ trúc xanh tặng vợ nhân ngày sinh nhật vừa ý nghĩa, lại thiết thực

Bộ đôi lọ hoa bát tràng vừa có thể trang trí vừa có thể cắm hoa, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các chị em

Trên đây là gợi ý về 1 vài món quà tặng chị em nhân ngày sinh nhật cho các ông chồng tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có cho mình những món quà nhất định để dành tặng vợ mình nhân ngày đặc biệt này.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ của chúng tôi tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý  khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất chính ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Bên ngoài xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 

Quý khách có nhu cầu sử dụng đồ gốm sứ làm quà tặng vợ mình nhân dịp sinh nhật, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm:

Quà Tặng 8/3 Ngày Quốc Tế Phụ Nữ – Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

25+ Mẫu Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp Thiết Thực Và Ý Nghĩa Nhất

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết 20+ Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Vợ Độc Đáo, Ý Nghĩa