Chi Tiết Xem Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Tỵ Chính Xác

Gia chủ tuổi Tỵ muốn có được phòng ngủ đúng phong thủy để chiêu thêm tài lộc, sự an khang và hạnh phúc thì nhất định phải chú ý đến các yếu tố về hướng, màu sắc và nội thất trong phòng ngủ. Theo đó, người tuổi Tỵ bao gồm các năm sinh sau: Quý Tỵ (1953), Ất Tỵ (1965), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Tỵ (1989), Tân Tỵ (2001) thì nên chọn hướng nào tốt làm hướng phòng ngủ, màu sắc ra sao để lựa chọn sơn phòng, màu rèm,….Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ mang đến những giải đáp chi tiết nhất cho bạn về phong thủy phòng ngủ tuổi Tỵ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Mùi

Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Tỵ cần chú ý những gì? nên chọn hướng nào thì sẽ tốt cho gia chủ? Xem chi tiết chia sẻ sau để có được câu trả lời

1, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Tỵ (1965)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Ất Tỵ

Gia chủ phòng ngủ tuổi Ất Tỵ là người thuộc Đông tứ mệnh, theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa và theo quan điểm về Bát trạch thì sẽ có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu nên chọn cũng như nên tránh đặt phòng, bố trí giường ngủ. Cụ thể như sau:

Hướng tốt theo phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Tỵ: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây;

Hướng xấu nên tránh theo phong thủy phong ngủ tuổi Ất Tỵ: Đông, Bắc, Đông Nam và Nam.

Người tuổi Ất Tỵ theo ngũ hành sẽ thuộc mệnh Hỏa. Bởi vậy màu sắc gia chủ tuổi Ất Tỵ nên chọn sử dụng cho phòng ngủ là các màu đỏ, hồng, tím, xanh lá.

Bên cạnh đó, lưu ý tránh sử dụng các màu sinh xanh đậm, xanh da trời, xanh đen, đen thuộc hành Thủy không tốt cho gia chủ theo ngũ hành.

2, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Tỵ (1953)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Tỵ (1953)

Phòng ngủ cho tuổi Quý Tỵ nên chọn theo phong thủy vào các hướng tốt sau: Diên Niên, Thiên y, Sinh khí, Phục vị thuộc các hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

Tránh xây dựng phòng ngủ, kê giường vào các hướng sau để tránh không gặp phải gặp tai họa: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Mão

Lựa chọn màu sơn, hướng kê giường cho người tuổi Tỵ là vô cùng quan trọng gia chủ nên cân nhắc trước khi thực hiện để được may mắn, vượng phát, gia đình hòa thuận 

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Tỵ

Người tuổi Quý Tỵ theo ngũ hành thuộc hành Thủy nên sẽ tương sinh với mệnh Kim và tương khắc mệnh Thổ. Do đó gia chủ Quý Tỵ sẽ hợp với màu trắng, ánh kim, xanh đậm, đen, xanh nước biển. Đồng thời không phù hợp, nên hạn chế sử dụng các màu nâu đất, vàng, vàng thổ.

3, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Tỵ

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Tân Tỵ

Người tuổi Tân Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, theo ngũ hành thuộc mệnh Kim, theo Bát Trạch thì nên chọn các hướng phòng ngủ giúp mang lại may mắn và tài lộc là hướng Thiên Y: Tây Bắc; Sinh khí: Tây Bắc; Phục vị: Đông Bắc; Tây: Diên niên.

Đồng thời, người tuổi này cũng nên các hướng sau để không gặp phải điềm xui xẻo, những bất lợi, các hướng đó là: Ngũ quỷ: Bắc; Tuyệt mệnh: Đông Nam, Họa hại: Nam.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Tân Tỵ

Về ngũ hành thì người tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim nên sẽ tương khắc với mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Thổ. Do đó, màu sắc khi chọn làm màu sơn, màu rèm chủ đạo tốt, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ là màu tráng, ánh kim và màu vàng, nâu đất.

Tránh, hạn chế sử dụng các màu đỏ, hồng, tím, các màu thuộc hành Hỏa để không mang lại bất lợi cho gia chủ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Hợi

Sử dụng màu vàng làm gam màu chủ đạo giúp cho không gian phòng ngủ gia chủ tuổi Tỵ ấm cúng, sang trọng 

4, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Tỵ

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Đinh Tỵ

Người tuổi Đinh Tỵ sẽ thuộc hành Thổ theo ngũ hành và thuộc Tây tứ mệnh. Do đó các hướng tốt mà người tuổi Đinh Tỵ nên chọn làm hướng phòng ngủ, hướng kê giường sẽ là hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Các hướng xấu không mang lại tài lộc gia chủ Đinh Tỵ nên tránh là: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Những hướng này cần tránh và gia chủ chỉ nên đặt các phòng như nhà vệ sinh.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Tỵ

Là người thuộc mệnh Thổ nên ngoài các màu sắc vàng, nâu đất bản mệnh thì gia chủ có thể kết hợp sử dụng thêm màu thuộc mệnh Hỏa như hồng, tím, đỏ vì Thổ tương sinh với Hỏa. Mặt khác, gia chủ cũng cần chú ý không sử dụng màu sắc xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ.

5, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Tỵ

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ

Người tuổi Kỷ Tỵ là người thuộc mệnh Mộc và khi đối chiếu với Bát trạch xem hướng phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Tỵ thì có 4 hướng tốt nên chọn và 4 hướng xấu nên tránh đó là:

+ 4 hướng tốt cho người tuổi Kỷ Tỵ là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây nam, Tây

+ 4 hướng xấu với người tuổi Kỷ Tỵ: Bắc, Đông Nam, Đông và Nam.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu

Màu xanh lá cho không gian phòng ngủ nhẹ nhàng cực kỳ thích hợp cho gia chủ Kỷ Tỵ theo phong thủy 

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Tỵ

Vì chủ nhân phòng ngủ tuổi Kỷ Tỵ theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc và tương sinh với mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Kim nên khi chọn màu sắc chủ đạo cho phòng ngủ gia chủ nên tránh các màu thuộc hành Kim như: trắng, ánh kim. Đồng thời, ưu tiên chọn các màu thuộc hành Thủy là xanh đậm, xanh nước biển, đen và kết hợp với xanh lá cây của mệnh Mộc.

Hi vọng những chia sẻ sau đây sẽ giúp các gia chủ có được cách chọn hướng phòng ngủ, giường ngủ và trang trí phòng ngủ của mình thật đẹp, hợp phong thủy mà mang tài vận tốt tới nhà. Sau đây mời bạn đọc tham khảo 1 vài mẫu vật dụng bằng gốm sứ trang trí trong phòng ngủ giúp không gian thêm ấm cúng, sang trọng.

Đĩa Cảnh Đắp Nổi-Vẽ Cá Kim Long Mẫu Tử Men Rạn Cổ – Đường Kính 26cm

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong thủy phố cổ Hà Nội thích hợp treo phòng ngủ giúp mang đến sự yên tĩnh, thư thái

Tranh gốm Bát Tràng cảnh đồng quê

Tranh Gốm Bát Tràng Vẽ Cảnh Mùa Màng Bội Thu

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Đầm Sen Dáng Chum Cao 65cm

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Cá Chép Vũ Môn Ngàn Hoa

Bộ Lọ Hoa Men Hoả Biến Bình Đầm Thấp Xanh

Lọ hoa phong thủy trang trí phòng ngủ thêm sinh động

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Xem thêm: 

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Chi Tiết Xem Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Tỵ Chính Xác