Xem Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Mùi Năm Nay

Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi người, là nơi để thể hiện cá tính, sở thích cũng như đặc trưng về tuổi mệnh theo phong thủy. Do đó, câu hỏi xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mùi gồm những gì? cần lưu ý điều gì khi chọn hướng, chọn màu sơn phòng, màu rèm cho phong ngủ? được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi theo phong thủy, việc bài trí phòng ngủ đúng hướng, đúng màu sắc theo mệnh không chỉ giúp gia chủ thư thái, thoải mái hơn mà còn có thể đem lại nhiều sức khỏe, may mắn, tài lộc. Do đó, trong nội dung bài viết này gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho bạn đọc tham khảo.

Xem thêm: Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Mùi May Mắn

Phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu

Phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Mùi cần quan tâm đến các yếu tố: hướng phòng ngủ, hướng kê giường, màu sắc sơn phòng, màu rèm…..

Theo thống kê được chúng tôi tổng hợp lại thì người tuổi Mùi bao gồm các năm sinh sau: Ất Mùi (1955), Đinh Mùi (1967), Kỷ Mùi (1979), Tân Mùi (1991), Quý Mùi (2003). Mời bạn đọc xem chia tiết chia sẻ bên dưới để có được thông tin chính xác.

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mùi

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Ất Mùi

Gia chủ tuổi Ất Mùi theo ngũ hành thuộc mệnh Kim và Đông tứ mệnh. Bởi vậy, xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mùi theo hướng tốt xấu sẽ đối chiếu dựa theo Bát trạch.

Theo đó các hướng tốt, hợp với nam nữ tuổi Ất Mùi là: Bắc, Đông, Đông Nam; Nam. Đây là các hướng tốt có thể mang lại tài lộc, phú quý, giúp gia đình thuận hòa trong ấm, ngoài êm.

Các hướng xấu gia chủ tuổi Ất Mùi nên tránh bao gồm: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây có thể hại về người và của nếu hướng phòng ngủ phạm phải.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Ất Mùi

Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim nên sẽ tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Hỏa. Do đó, khi chọn màu sắc trang trí cho không gian phòng ngủ, gia chủ Ất Mùi nên chọn màu tương sinh với mệnh là: vàng, nâu, màu đất, trắng, ánh kim đều rất tốt.

Tránh sử dụng các màu thuộc hành Hỏa như tím, đỏ, hồng vì khắc với gia chủ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Dậu

Màu vàng là màu được nhiều người tuổi Mùi lựa chọn cho phòng ngủ bởi sự ấm cúng, nhẹ nhàng và lãng mạn mà nó mang lại

2. Xem phong thủy nhà bếp tuổi Đinh Mùi

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Đinh Mùi

Người tuổi Đinh Mùi theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy, Tây tứ mệnh. Bởi vậy, các hướng tốt theo phong thủy Bát trạch để chọn làm phòng ngủ, đặt kê giường cho người tuổi Đinh Mùi là: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây – Sinh Khí.

Các hướng sinh hại: Lục sát, Họa hại, Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ đối với gia chủ tuổi Đinh Mùi và nên tránh: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy nên theo ngũ hành sẽ tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ. Do đó, khi chọn màu sắc trang trí cho phòng ngủ, gia chủ nên chọn màu tương sinh với mệnh là: xanh, trắng, ánh kim, đen, xanh đậm, xanh nước biển.

Tránh, hạn chế sử dụng các màu vàng, nâu, màu đất vì thuộc hành Thổ khắc với gia chủ.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mùi

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Kỷ Mùi

Gia chủ tuổi Kỷ Mùi thuộc Đông tứ mệnh, theo ngũ hành thuộc hành Hỏa. Căn cứ vào Bát trạch thì có thể thấy các hướng tốt gia chủ nên đặt phòng ngủ, kê giường là: Nam, Bắc, Đông Nam và Đông.

Đối với các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc,  Đông Bắc gia chủ tuyệt đối nên tránh vì có thể mang họa sát thân, điềm không may mắn, hao tiền, tốn của.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tý

Bài trí không gian phòng ngủ theo sở thích sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ tuổi Mùi 

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

Với người mệnh Hỏa thì người tuổi Kỷ Mùi nên chọn sử dụng các gam màu: đỏ, tím, hồng, xanh lá cây để gia chủ phát triển thịnh vượng.

Tránh sử dụng các màu xanh đậm, xanh da trời, đen cho không gian phòng ngủ vì thuộc hành Thủy theo phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa.

4. Xem phong thủy phòng tuổi Quý Mùi

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mùi

Với những người có tuổi Quý Mùi sẽ thuộc quẻ mệnh là Càn – Kim thuộc Tây tứ mệnh và theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc.

Theo đó, các hướng tốt người tuổi Quý Mùi nên chọn làm phòng ngủ, hoặc kê đặt giường là: Tây Nam lợi Diên Niên, Tây Bắc lợi Phục vị, Tây lợi Sinh khí và Đông Bắc lợi Thiên y.

Các hướng bất lợi, hướng xấu nên tránh cho chủ phòng tuổi Quý Mùi là: Nam, Đông, Đông Nam, Bắc vì có thể mang lại tai họa, gia đình ly tán.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi:

Người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc nên sẽ hợp với màu xanh lá cây, xanh nước biển, xanh đậm, đen vì Thủy sinh Mộc. Tránh sử dụng các màu trắng, xám, bạc, ánh kim vì thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất

Lựa chọn màu sơn, hướng kê giường cho người tuổi Mùi là vô cùng quan trọng gia chủ nên cân nhắc trước khi thực hiện để được may mắn, vượng phát, gia đình hòa thuận 

5. Phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mùi

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mùi

Với gia chủ phòng ngủ tuổi Tân Mùi thuộc Đông tứ mệnh và hành Thổ theo ngũ hành. Về mặt hướng, theo phong thủy Bát trạch thì người tuổi Tân Mùi nên chọn các hướng sau để có thể mang lợi lộc công danh, tài chính và gia đình thuận hòa: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

Các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc nếu chọn làm hướng phòng ngủ, hướng kê giường sẽ khiến gia chủ không gặp may mắn, có thể gặp bất trắc, dễ gặp họa sát thân.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi:

Người tuổi Quý Mùi thuộc hành Thổ do đó nên chọn các gam màu vàng, nâu đất là màu bản mệnh. Ngoài ra, gia chủ có thể kết hợp sử dụng các màu tương sinh thuộc hành Hỏa như hồng, tím, đỏ sẽ tốt cho gia chủ.

Các màu nên tránh lựa chọn sử dụng là màu xanh lá cây, xanh đen thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Hỏa theo ngũ hành.

Với những thông tin chi tiết như trên được Gốm sứ Bát Tràng 360 chia sẻ, chắc hẳn người tuổi Mùi đã có được lựa chọn về hướng tốt cũng như màu sắc phù hợp để bài trí cho không gian phòng ngủ của mình. Bên cạnh đó, để không gian phòng ngủ thêm ấm cúng, lãng mạn, thể hiện sự đẳng cấp, mời gia chủ tuổi Mùi tham khảo 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong thủy phố cổ Hà Nội thích hợp treo phòng ngủ giúp mang đến sự yên tĩnh, thư thái

Tranh gốm Bát Tràng cảnh đồng quê

Tranh Gốm Bát Tràng Vẽ Cảnh Mùa Màng Bội Thu

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Đầm Sen Dáng Chum Cao 65cm

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Cá Chép Vũ Môn Ngàn Hoa

Bộ Lọ Hoa Men Hoả Biến Bình Đầm Thấp Xanh

Lọ hoa phong thủy trang trí phòng ngủ thêm sinh động

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Xem thêm: 

Tuổi Mùi Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Tốt

Tuổi Mùi Xây Nhà Hướng Nào Đẹp, Đúng Phong Thủy Nhất

Nam, Nữ Tuổi Mùi Khai Trương Ngày Nào Tốt Năm Nay

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Xem Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Mùi Năm Nay