Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Sửu Giúp Gia Chủ Vượng Phát

Phòng ngủ là không gian riêng của mỗi người, là nơi để thể hiện cá tính, phong cách cũng như các đặc trưng riêng theo từng cung, mệnh. Chính vì vậy, xem phong thủy phòng ngủ cho người tuổi Sửu gia chủ cần quan tâm đến các yếu tố như: màu sơn, thiết kế, bài trí, chất liệu vật trang trí trong phong ngủ…..Chính vì vậy, trong nội dung bài chia sẻ này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các yếu tố trên theo phong thủy cho từng tuổi Kỷ Sửu (1949), Tân Sửu (1961), Quý Sửu (1973), Ất Sửu (1985), Đinh Sửu (1997) quan tâm tham khảo.

Xem thêm: Cách Chơi Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Sửu

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tý

Phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu giúp may mắn, vượng phát 

1, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Sửu (1985)

– Chọn hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ cho người tuổi Ất Sửu:

Gia chủ tuổi Ất Sửu theo ngũ hành thuộc Tây tứ mệnh, hướng tốt để xây dựng phòng ngủ và vị trí đặt giường theo phong thủy Bát trạch là: Hướng Tây lợi Sinh Khí, hướng Tây Nam lợi Diên Niên, hướng Tây Bắc lợi Phục vị và hướng Đông Bắc lợi Thiên Y.

Đối với gia chủ Ất Sửu các hướng: Đông, Đông Nam, Bắc và Nam là những hướng không tốt. Do đó, gia chủ không nên chọn làm phòng ngủ vì các hướng này chủ về Hoạ Hại, Lục sát, Ngũ quỷ và Tuyệt mệnh.

– Màu sắc phòng ngủ trong trang trí:

Theo ngũ hành thì gia chủ Ất Sửu thuộc mệnh Kim. Do đó, nếu kế hợp với mệnh Thổ sẽ có nhiều sự phát triển. Theo đó khi chọn màu sắc cho phòng ngủ gia chủ tuổi Ất Sửu nên chọn các màu là: Vàng, Nâu, đây là các màu thuộc hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim hoặc có thể kết hợp màu trắng, ánh kim. Đồng thời nên tránh sử dụng các gam màu đỏ, tím, hồng vì màu này thuộc hành Hỏa.

2, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Sửu (1997)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ cho tuổi Đinh Sửu:

Người tuổi Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh theo Bát trạch thì các hướng hợp, sinh lợi cho tuổi này cũng như các hướng xấu nên tránh là:

Hướng sinh lợi là: Hướng Diên niên, Sinh khí, Thiên Y và Phục vị gồm: Đông Nam, Nam, Bắc và Đông Bắc.

Hướng sinh hại: Hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc bởi chứa điểm xấu: Tuyệt Mệnh, Họa hại, Lục sát và Ngũ Quỷ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Mão

Bài trí phòng ngủ hợp lý giúp mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ từ đó giúp công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn 

– Màu sắc sơn phong thủy trong phòng ngủ tuổi Đinh Sửu nên chọn:

Vì gia chủ tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy nên theo ngũ hành thì tương sinh sẽ là Kim sinh Thủy. Do đó, có thể chọn màu: xanh đậm, đen, xanh nước biển hoặc màu trắng, ánh kim. Nên tránh lựa chọn các màu sơn thuộc hành Thổ vì tương khắc (Thổ khắc Thủy) như: màu vàng, cam, nâu đất.

3, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Sửu (1961)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Tân Sửu:

Gia chủ tuổi Tân Sửu theo ngũ hành có quẻ mệnh là Chấn – Mộc, thuộc Đông tứ mệnh nên các hướng tốt là: Hướng Nam (Sinh Khí); hướng Bắc (Thiên Y); hướng Đông Nam (Diên Niên); hướng Đông (Phục Vị). Đồng thời, các hướng xấu là hướng Tây bắc, Tây nam, Tây, Đông Bắc.

– Màu sắc phong thủy phòng ngủ

Về màu sắc của phòng ngủ thì tuổi Tân Sửu nên chọn các màu: vàng, nâu đất (màu thuộc hành Thổ) hoặc các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng tím sẽ tốt vì tương sinh. Đồng thời nên tránh chọn các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh nhạt vì Mộc khắc Thổ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tý

Màu đỏ, màu hồng là các gam màu chủ đạo cho phòng ngủ mà gia chủ tuổi Sửu nên cân nhắc trước khi lựa chọn màu sơn phòng ngủ 

4, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Sửu (1949)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Kỷ Sửu:

Tuổi Kỷ Sửu theo ngũ hành thuộc Tây tứ mệnh và theo Bát Trạch nên chọn phòng ngủ thuộc các hướng gồm: hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc và hướng Tây sẽ rất tốt. Đồng thời nên tránh chọn phòng ngủ vào các hướng xấu gồm: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông.

– Màu sắc phong thủy phòng ngủ:

Gia chủ tuổi Kỷ Sửu theo ngũ hành thuộc hành Hỏa, do đó sẽ tương sinh với hành Mộc. Chính vì vậy, các đồ dùng trong phòng ngủ như màu sơn phòng, rè, và các đồ dùng trang trí, gia chủ nên chọn các gam màu: màu xanh nhạt, xanh lá cây hoặc màu đỏ, hồng, tím. Đồng thời nên tránh chọn các gam màu xanh đậm, màu đen, xanh nước biển vì các màu này thuộc hành Thủy mà Thủy khắc Hỏa không tốt cho gia chủ.

5, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Sửu (1973)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Sửu:

Với tuổi Quý Sửu theo ngũ hành thuộc Đông tứ mệnh, có mệnh Mộc. Do đó, nên chọn các hướng tốt cho phòng ngủ thuộc hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Bên cạnh đó nên tránh chọn phòng ngủ vào các hướng xấu đối với tuổi này là: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam để hạn chế vận xui, điềm không may mắn có thể xảy đến với gia chủ.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất

Theo phong thủy việc chọn đúng màu sơn, đúng hướng phòng ngủ sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ về sau

– Màu sắc phong thủy phòng ngủ

Gia chủ tuổi Quý sửu theo ngũ hành sẽ tương sinh với mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) và tương khắc với mệnh Kim (Kim khắc Mộc). Do đó màu sắc phù hợp của gia chủ Quý sửu là màu xanh nhạt, xanh lá cây, xanh đen, xanh nước biển, đen. Các màu không nên chọn làm màu sơn phòng ngủ và màu rèm chủ đạo trong phòng là: trắng và trắng ánh kim.

Với những thông tin chi tiết như trên của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “xem phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu”. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin nhất định về hướng tốt nên chọn phòng ngủ và màu sơn, màu rèm, màu chủ đạo nên chọn theo từng tuổi cụ thể. Ngoài, ra để không gian phòng ngủ của gia đình thêm ấm cúng, thư thái, mời gia chủ tuổi Sửu tham khảo 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Set Lọ Hoa Dáng Chai Vẽ Hoa Sử Quân Tử Cực Đẹp

Bình hút tài lộc Phúc – Lộc – Thọ Bát Tràng được rất nhiều gia chủ tuổi Thìn lựa chọn để làm quà tặng, quà biếu cho đối tác, khách hàng hoặc sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ vô cùng độc đáo

tranh-phong-canh-ha-noi

Tranh phong thủy phố cổ Hà Nội thích hợp treo phòng ngủ giúp mang đến sự yên tĩnh, thư thái

Tranh gốm Bát Tràng cảnh đồng quê

Tranh Gốm Bát Tràng Vẽ Cảnh Mùa Màng Bội Thu

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Đầm Sen Dáng Chum Cao 65cm

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Cá Chép Vũ Môn Ngàn Hoa

Bộ Lọ Hoa Men Hoả Biến Bình Đầm Thấp Xanh

Lọ hoa phong thủy trang trí phòng ngủ thêm sinh động

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

Bình hút tài lộc vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cực Cao Cấp, trang trí phòng khách, phòng ngủ sẽ thể hiện được đẳng cấp, thần thái của gia chủ

Xem thêm:

Cây Phong Thủy Tuổi Sửu Giúp Gia Chủ May Mắn, Tài Lộc

Tuổi Sửu Đặt Bàn Thờ Hướng Nào Là Đúng Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Phong Thủy Phòng Ngủ Tuổi Sửu Giúp Gia Chủ Vượng Phát