Phong thủy Phòng Ngủ Tuổi Thân Giúp Đắc Tài, Đắc Lộc

Phòng ngủ là không gian dành riêng để nghỉ ngơi, tạo sự ổn định và bồi đắp tình cảm của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu muốn chiêu thêm vượng khí, tài lộc vào nhà thì gia chủ cần phải tham khảo thêm phong thủy phòng ngủ theo tuổi trước khi thiết kế. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến việc xem phong thủy phòng ngủ tuổi Thân. Nếu đó cũng là vấn đề mà bạn đang quan tâm thì xem ngay chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi. 

Người tuổi Thân bao gồm các năm sinh Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004) thì nên đặt phòng ngủ, kê giường hướng nào hay màu sắc sơn phòng phù hợp mệnh là màu gì? xem chi tiết chia sẻ sau của chúng tôi để có được câu trả lời.

Người tuổi Thân nên kê giường, chọn phòng ngủ hướng nào thì sẽ tốt theo phong thủy? Xem chi tiết chia sẻ sau để có được chi tiết câu trả lời 

1, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Thân (1956)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Bính Thân

Người tuổi Bính Thân có năm sinh dương lịch là năm 1956, thuộc Tây tứ mệnh, theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa. Bởi vậy, các hướng tốt theo Bát trạch cho người tuổi Bính Thân được chúng tôi tổng hợp giúp mang đến tài vận tốt cho gia chủ gồm: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Đồng thời, người tuổi Bính Thân sẽ gặp phải những điều không may, đen đủi nếu chọn phòng ngủ vào các hướng: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam có thể gây thiệt hại về người và tài sản cho chủ phòng.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Bính Thân

Người tuổi Bính thân theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Thủy. Do đó, gia chủ Bính Thân có thể chọn màu sơn phòng, màu rèm cửa vào các màu: xanh lá cây phối với màu đỏ, hồng, tím.

Chú ý người mệnh Hỏa sẽ kỵ với mệnh Thủy, do đó nên tránh sử dụng các màu như xanh đậm, đen, xanh nước biển để không ảnh hưởng tới tài khí.

2, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Thân (1980)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Canh Thân

Chủ nhà tuổi Canh Thân nếu muốn xây dựng phòng ngủ theo phong thủy thì cần chú ý đến quẻ mệnh theo Bát trạch và theo phong thủy của mình. Về phong thủy Bát trạch thì tuổi Canh Thân thuộc Tây tứ mệnh và quẻ mệnh Khôn – Thổ nên:

Các hướng tốt cho tuổi Canh Thân giúp mang lợi về tiền tài và gia đạo bình an là: Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc.

Các hướng xấu tuổi Canh Thân cần tránh để không gây họa về tài chính lẫn tính mạng là: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất

Bài trí phòng ngủ hợp lý, màu sắc đúng sở thích sẽ giúp gia chủ thư thái, thoải mái, tạo giấc ngủ sâu hơn 

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Canh Thân

Người tuổi Canh Thân theo ngũ hành thuộc mệnh Mộc, do đó sẽ tương sinh với mệnh Thủy nên ngoài màu xanh lá thì có thể sử dụng cả màu xanh đậm, đen, xanh nước biển để giúp gia chủ phát triển tốt cả về sự nghiệp lẫn các mối quan hệ ngoài xã hội.

Đồng thời, theo ngũ hành thì Mộc khắc Kim, vì thế gia chủ không nên sử dụng các gam màu thuộc mệnh Kim như: vàng, trắng, xám, bạc…..để không gây át chế sự phát triển của gia chủ Canh Thân.

3, Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Thân (2004)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Giáp Thân

Tuổi Giáp Thân nếu muốn biết hướng tốt và màu sắc phù hợp trang trí cho phòng ngủ của mình theo mệnh thì cần phải tìm hiểu xem hướng phòng, vị trí đặt giường theo mệnh, tuổi của mình. Người tuổi Giáp Thân có quẻ mệnh thuộc cung Khôn, Tây Tứ mệnh, do đó khi xét về hướng tốt, hướng xấu theo phong thủy Bát trạch thì có các hướng sau:

Hướng tốt hợp với tuổi Giáp Thân nên chọn là: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam.

Hướng xấu tuổi Giáp thân nên tránh lựa chọn là: Đông Bắc, Bắc, Nam, Đông Nam

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Giáp Thân

Về màu sắc phòng ngủ, gia chủ tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy theo ngũ hành, bởi vậy nên chọn các gam màu: xanh nước biển, xanh đậm, đen theo màu mệnh của mình. Đặc biệt ưu tiên sử dụng màu trắng, xám, bạc, ánh kim vì đây là màu mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thủy rất tốt cho chủ nhà.

Tránh sử dụng các gam màu tương khắc với mệnh Thủy là Thổ như: màu vàng, nâu đất vì chúng sẽ gây kìm hãm sự phát triển của gia chủ Giáp thân.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu

Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc sẽ mang đến sự độc đáo theo sở thích của gia chủ 

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Thân (1968)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Mậu Thân

Người tuổi Mậu Thân theo ngũ hành thuộc quẻ mệnh Khôn – Thổ, Tây tứ mệnh, bởi vậy về hướng tốt – hướng xấu theo Bát trạch thì:

Hướng tốt hợp với tuổi Mậu Thân nên sử dụng để làm phòng ngủ, kê giường là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.

Hướng xấu gia chủ tuổi Mậu Thân nên tránh là: Đông Nam, Đông, Nam và Bắc.

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Mậu Thân

Màu sắc này gia chủ có thể chọn được dựa vào quan điểm tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Theo đó, Hỏa sinh Thổ và Mộc khắc Thổ. Vì vậy, màu sắc gia chủ nên chọn làm màu sơn phòng, màu rèm là màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Đồng thời, tránh, hạn chế sử dụng các màu xanh lá cây để gia chủ không bị kìm hãm.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Hợi

Màu vàng là màu được nhiều người tuổi Thân lựa chọn cho phòng ngủ bởi sự ấm cúng, nhẹ nhàng và lãng mạn mà nó mang lại

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Thân (1992)

– Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Nhâm Thân

Với người tuổi Nhâm Thân có năm sinh dương lịch là năm 1992, có quẻ mệnh Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh theo Bát Trạch. Vậy nên, trước khi xác định hướng làm phòng ngủ, hướng kê giường thì gia chủ cần chọn được hướng tốt, tránh các hướng xấu để gia đình được bình an, hạnh phúc.

Hướng tốt hợp với người tuổi Nhâm Thân: Tây nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc

Hướng xấu tuổi Nhâm Thân nên tránh lựa chọn: Nam, Đông, Bắc, Đông Nam

– Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Thân

Với người tuổi Nhâm Thân theo ngũ hành thuộc mệnh Kim thì nên chọn màu như sau: Màu sắc thuộc bản mệnh hoặc màu thuộc mệnh tương sinh là Thổ sinh Kim gồm: vàng, nâu đất, trắng, ánh Kim. Màu sắc nên tránh là màu thuộc hành tương khắc với Kim là hành Hỏa nên màu đỏ, tím, hồng gia chủ không nên lựa chọn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về phong thủy phòng ngủ tuổi Thân. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã có được hướng đặt phòng ngủ, hướng kê giường thích hợp cũng như màu sắc sơn phòng, màu rèm phù hợp với tuổi theo phong thủy. Ngoài ra, để phòng ngủ thêm ấm cúng, thể hiện sự độc đáo, nét riêng của gia chủ, mời bạn đọc tham khảo thêm 1 vài mẫu đồ phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Phong thủy Phòng Ngủ Tuổi Thân Giúp Đắc Tài, Đắc Lộc