10 Món Quà Tặng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 Độc Đáo, Sang Trọng

Sếp của bạn là nam, nữ hay người nước ngoài và bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho sếp nhân ngày doanh nhân Việt Nam (ngày 13 tháng 10 hàng năm), hãy cùng tham khảo 1 số gợi ý sau đây của chúng tôi để lựa chọn cho mình được một món quà tặng sếp vừa độc đáo, ý nghĩa lại thể hiện được “thành ý” của bạn trong đó. 

tặng quà gì cho sếp ngày doanh nhân

Tặng quà gì cho sếp nhân ngày doanh nhân Việt Nam ngày 13 tháng 10?

Giữa vô vàn rất nhiều các  món quà thường được lựa chọn như bút, rượu, bia…. đã trở nên quá đỗi quen thuộc thì một món quà mang đậm giá trị truyền thống như các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng sẽ là một gợi ý đầy ấn tượng cho ngày doanh nhân Việt Nam.

Bát Tràng là một trong số rất ít các làng nghề còn lại lưu giữ được những giá trị truyền thống thủ công, các sản phẩm được tạo nên từ đất kết hợp với sự khéo léo của người nghệ nhân đã cho ra đời những dòng sản phẩm độc đáo, cao cấp làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Đặc biệt là những sản phẩm làm theo yêu cầu của khách hàng, như vẽ theo tuổi, mệnh của gia chủ nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích.

Sau đây là một số món quà gốm sứ thường được lựa chọn để tặng cho sếp nhân ngày doanh nhân Việt Nam được Gốm sứ Bát Tràng 360 tổng hợp chi tiết.

Sếp bạn là Nam thì nên chọn quà gì cho ngày doanh nhân Việt Nam?

Sếp bạn là nam, tuổi từ 30 tuổi trở nên thì một món quà như: bình hút tài lộc, lộc  bình, tranh gốm sứ, ấm chén….. sẽ là một món quà ý nghĩa, độc đáo cho bạn lựa chọn. Sẽ đặc biệt hơn nữa khi bạn hiểu rõ sếp của mình tuổi gì, mệnh gì để có thể chọn được một món quà ưng ý, đúng phong thủy, hợp với vận mệnh của sếp.

Sau đây là một số mẫu quà tặng gốm sứ cho sếp nhân ngày doanh nhân Việt

Tỳ bà vẽ long phượng sum vầy viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc mã đáo thành công dát vàng men rạn

Bình hút tài lộc mã đáo thành công dát vàng men rạn, món quà như là một lời chúc mà bạn muốn gửi đến sếp nhân ngày doanh nhân Việt: vạn sự thành công, may mắn trong làm ăn kinh doanh, tài lộc, phú quý dồi dào

Tỳ bà vẽ tứ cảnh vẽ vàng Bát Tràng cao cấp

Tỳ bà vẽ tứ cảnh vẽ vàng Bát Tràng cao cấp mang đến sự mềm mại, thanh tịnh, an bình cho người nhìn. Thích hợp trang trí phong thủy trong nhà vô cùng sang trọng, đẳng cấp

Tỳ bà mã đáo thành công viền vàng Bát Tràng cao cấp

Tỳ bà mã đáo thành công viền vàng Bát Tràng cao cấp mang đến sức mạnh, sự uy mãnh, hùng dũng được thể hiện qua từng nét vẽ

Bình hút tài lộc vẽ sen viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ sen viền vàng cao cấp, sang trọng mềm mại, tinh tế.

Quý khách quan tâm đến vị trí đặt bình hút tài lộc để gia đình may mắn, công việc thuận lợi click vào đây

Bình hút tài lộc vẽ cảnh thuận buồm xuôi gió viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ thuận buồm xuôi gió viền vàng được vẽ thủ công hoàn toàn, mang ý nghĩa vạn sự như ý, thành công trên con đường vươn ra biển lớn.

Bình hút tài lộc cá chép tắm sen viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ vàng cá chép tắm sen Bát Tràng cao cấp được xem là biểu tượng cho sự no đủ, dư thừa, quyền quý

Ngoài chọn bình hút tài lộc làm quà tặng cho sếp nam, sếp nước ngoài, bạn cũng có thể lựa chọn lộc bình (cao cấp) làm quà tặng để lưu giữ mãi mãi trong nhà người được nhận. Để xem các mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp quý khách click tại đây, xem cách đặt trong phòng khách để thu giữ tài lộc tại đây.

Long bình mỹ tửu khắc nổi bát tràng cao cấp là dòng sản phẩm số lượng của Bát Tràng, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, quyền quý cho người dùng

Bộ ấm chén nam quốc sơn hà khắc nổi

Bộ ấm chén nam quốc sơn hà khắc nổi

 Trên đây là một số dòng sản phẩm cao cấp của Bát Tràng được Gốm sứ Bát Tràng 360 liệt kê đầy đủ, hi vọng quý khách đã có được lựa chọn ưng ý nhất cho mình. Để xem thêm các mẫu bình hút tài lộc khác, quý khách có thể truy cập tại đây.

Quà tặng cho sếp Nữ nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Quà tặng cho sếp nữ nhân ngày doanh nhân Việt Nam, bạn nên chọn những món quà gốm sứ nhẹ nhàng, tinh tế, có chiều sâu và mang ý nghĩa độc đáo như lọ hoa, bát đĩa, ấm chén, bình hút tài lộc, tranh gốm sứ…..Những món quà đó được trưng bày đa dạng và đầy đủ ở cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng ở số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, hà Nội.

Tham khảo 1 số mẫu quà tặng cho sếp nữ nhân ngày doanh nhân Việt 

Bộ ba bình hoa cẩm tú cầu Bát Tràng cao cấp

Bộ ba bình hoa cẩm tú cầu Bát Tràng cao cấp, được dùng để cắm hoa hoặc trang trí phong thủy tinh tế, sang trọng

>>>Gợi ý: Các mẫu lọ hoa đẹp Bát Tràng sang trọng dành riêng làm quà tặng cho sếp nữ nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Tỳ bà men rạn khắc tay tứ cảnh

Tỳ bà men rạn khắc tay tứ cảnh được dùng để trang trí phong thủy có khả năng thu giữ, bảo quản nguồn tiền tài, vượng khí cho gia chủ, để nhận được sự tư vấn chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua số 0936 158 369 

Bình hút tài lộc dáng tỏi vẽ băng đào viền vàng Cao cấp

Bình hút tài lộc dáng tỏi vẽ băng đào dùng để trang trí phong thủy trong nhà đẳng cấp, sang trọng, ý nghĩa đối với cả người nhận và người tặng

Bình hút tài lộc vẽ hoa dây Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ hoa dây Bát Tràng cao cấp mang đến sự gần gũi, tươi sáng cho người nhìn

Tỳ bà vẽ hoa sen viền vàng Bát Tràng cao cấp - cao 18cm

Tỳ bà vẽ hoa sen viền vàng Bát Tràng cao cấp – cao 18cm được khách hàng yêu thích sử dụng bởi vẻ đẹp tinh tế, mềm mại, hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa

Tranh treo tường hình thoi đắp nổi cảnh phố cổ Hà Nội Bát Tràng cao cấp

Tranh treo tường hình thoi đắp nổi cảnh phố cổ Hà Nội Bát Tràng cao cấp. Ngoài các mẫu tranh nhỏ xinh này, bạn còn có thể chọn tranh tứ quý, tứ cảnh để làm quà tặng nhân ngày doanh nhân vừa sang trọng, lại vô cùng độc đáo về mặt ý nghĩa. Xem giá + mẫu tranh quý khách truy cập tại đây

Lựa chọn quà tặng cho sếp nữ nhân ngày doanh nhân Việt Nam bạn không cần phải quá cầu kỳ nhưng món quà đó phải thật sự bắt mắt, độc đáo, mang ý nghĩa chiều sâu nhất định để sếp có thể “cảm” được nó và hiểu được “tâm ý” của bạn.

Sếp là người nước ngoài, tặng gì cho hợp lý, ý nghĩa?

Nếu sếp bạn là người nước ngoài thì nên lựa chọn tặng quà gì ngày doanh nhân? Chắc hẳn chẳng còn gì ý nghĩa hơn những sản phẩm gốm sứ trang trí họa tiết phố cổ Hà Nội, cảnh hoa sen cá chép, hay những bức tranh gốm sứ tinh tế, sắc nét…… bởi những món quà đó mang đậm dấu ấn của văn hóa, con người Việt Nam.

Hơn thế, món quà còn như một lời nhắn gửi giúp gửi gắm, lan truyền văn hóa Việt Nam đến với cộng đồng bạn bè quốc tế. Ý nghĩa như vậy, độc đáo như thế, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho sếp mình một món quà như vậy.

Một số mẫu quà tặng cho sếp người nước ngoài nhân ngày doanh nhân Việt

Tranh Gốm Lễ Hội Đấu Vật Cổ Xưa 50x50cm, thể hiện 1 phần nét đẹp trong các trò chơi dân gian của dân tộc ta

Tranh Gốm Cảnh Đồng Quê Cây Đa, Con Trâu, Trẻ Em – Kích thước 50 x 50cm, bức tranh là hiện thân cho quá khứ của đất nước, con người Việt Nam

Tranh Sứ Vẽ Cảnh Làng Đồng Quê Việt Nam Cao 55cm Rộng 95cm

Quý khách có thể xem thêm các mẫu tranh gốm sứ Bát Tràng của chúng tôi tại đây

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng phù hợp với tuổi, mệnh đa phần mọi người

Bình hút tài lộc vẽ chùa một cột viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ chùa một cột viền vàng cao cấp, vừa sang trọng, đẳng cấp mà lại mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc Việt

Các sản phẩm gốm sứ được trưng bày đa dạng và đầy đủ mẫu mã ở cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360, với kinh nghiệm cùng nhiệt huyết trong việc lan truyền giá trị Việt đến đông đảo người tiêu dùng Việt và bạn bè quốc tế, chúng tôi không ngừng nỗ lực, hoàn thiện trong việc đưa đến tận tay quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với sự cam kết tuyệt đối về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ bán đồ gốm sứ uy tín tại số 66 Nguyễn Đức Thuận, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

vẽ họa tiết trang trí đồ thờ bằng sứ Bát Tràng

Bên trong xưởng sản xuất của chúng tôi các nghệ nhân đang vẽ trên nền đất tỉ mỉ, công phu

Trang trí họa tiết lo lộc bình Bát Tràng

Họa tiết khắc nổi, vẽ tay tinh tế, sắc nét được người nghệ nhân chau chuốt trong từng đường nét

sắp xếp lên xe bàn giao bộ đồ thờ cho khách hàng

Các sản phẩm được đóng gói cẩn thận bằng thùng xốp và bóng khí nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, sẵn sàng vận chuyển đi khắp các tỉnh thành nhờ vào chính sách đặt hàng online và giao hàng toàn quốc.

Ngoài ra, để có thể xem thêm các mẫu sản phẩm khác của chúng tôi, quý khách có thể tham khảo tại https://gomsubattrang360.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline + Zalo 0936 158 369 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm: 

Lọ hoa Bát Tràng giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Lộc bình Bát Tràng đẹp bao nhiêu tiền?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết 10 Món Quà Tặng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 Độc Đáo, Sang Trọng