Thiên Thượng Hỏa Là Gì, Hợp Màu Nào, Mệnh Gì?

Chúng ta đã từng nghe rất nhiều về “Thiên Thượng Hỏa” nó giống như tên bộ phim hay tên của một loài động vật nào đó. Nhưng suy cho cùng, trong chúng ta chắc hẳn không ai biết được ý nghĩa cũng như mệnh của mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì, như thế nào. Vậy dưới đây chúng ta cùng tím hiểu thêm để biết chi tiết về nó nhé.

Mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì?

“Thiên thượng “là trên trời, “ hỏa” là lửa. Thiên thượng hỏa là lửa trên trời. Đó có thể coi là người sống, nguồn ánh sáng lan tỏa khắp tất cả vùng trời, vùng đất để sinh tồn cho mọi vạn vật thiên nhiên cũng như con người chúng ta. Ngọn lửa trên trời, nó có sức mạnh lớn đến mức không gì có thể tắt được.

Những người mệnh Thiên Thượng Hỏa sinh năm nào?

Những người sinh vào các năm Mậu Ngọ (1858, 1918, 1978, 2038) và Kỷ Mùi (1859, 1919, 1979, 2039) đều có bản mệnh là Thiên Thượng Hỏa.

Bình hút tài lộc vẽ lý ngư vọng nguyệt nền xanh ngọc cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ lý ngư vọng nguyệt nền xanh ngọc cao cấp

Màu sắc tương sinh – tương khắc với mệnh Thiên Thượng Hỏa

Màu sắc hợp với mệnh Thiên Thượng Hỏa

– Mệnh mộc: màu xanh lá cây

– Mệnh thổ: màu vàng

– Mệnh hỏa : màu đỏ

Đó là những màu sắc mang lại may mắn, cũng như bản tính nhiệt tình, cháy hết mình vì đồng đội. Tạo ra nguồn động lực, sức sống mãnh liệt vượt qua mọi khó khăn để tạo ra nguồn ánh sáng trong họ giúp họ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Màu sắc khắc với mệnh Thiên Thượng Hỏa

– Mệnh thủy: màu đen

– Mệnh kim: màu trắng và xám.

Đó là những màu sắc có tính chất u ám, trì trệ không có hướng tiến lên, họ không tự điều khiển được mà bị thụ động trong mọi tình huống. Họ xung khắc mâu thuẫn gây khó dễ cho nhau.

Bình hút tài lộc Công danh phú quý

Mệnh Thiên Thượng Hỏa hợp với mệnh nào theo phong thủy?

Mệnh hợp mệnh Thiên Thượng Hỏa

+ Thiên Thượng Hỏa và Hải Trung Kim: Kim chìm dưới đáy, chúng không hợp và cũng không khắc nhau. Hai mệnh này không liên hệ với nhau. Chúng chỉ khắc nhẹ nhau.

+ Thiên Thượng Hỏa và Lư Trung Hỏa: Chúng có thể trở nên mạnh mẽ, và sáng rực bầu trời, thấm và làm bay khói bụi trong không trung.

+ Thiên Thượng Hỏa và Đại Lâm Mộc: Cây càng lớn càng cần nhiều ánh sáng, nên chúng tương trợ nhau để cùng lớn mạnh và nhờ đó mà chúng không ngừng phát triển và vươn cao lớn.

+ Thiên Thượng Hỏa và Lộ Bàng Thổ: Đại lợi- phồn vinh. Chúng kết hợp với nhau đem lại nhiều phước phần, chúng bền vững và luôn luôn tươi sáng.

+ Thiên Thượng Hỏa và Kiếm Phong Kim: Vầng dương khiến kim loại bị biến chất, mềm ỉu, gỉ sét. Kiếm Phong Kim là dạng kim loại cứng, bền, sắc bén và sáng. Nên rất kỵ nhiệt độ gây biến dạng cấu hình và tính chất, khi hai nạp âm này gặp nhau thì Kiếm Phong Kim thiệt hơn. Vì vậy, người ta luôn bảo quản đồ dùng, dụng cụ của mình rất cẩn thận.

+ Thiên Thượng Hỏa và Bình Địa Mộc: Cây cối cần ánh sáng, con người cần sự sống. Cuộc gặp gỡ này đem nhiều trái thơm, quả ngọt đến chúng ta.

+ Thiên Thượng Hỏa và Sơn Đầu Hỏa: Hai mệnh này gặp nhau thấy được rõ độ bền chặt, luôn khăng khít với nhau, không bao giờ tách rời dù có khó khăn.

Bình hút tài lộc vẽ hoa dây Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ hoa dây Bát Tràng cao cấp

+ Thiên Thượng Hỏa và Thành Đầu Thổ: Nắng lên sẽ làm cho nó cứng cáp, khô ráo và mạnh mẽ hơn. Chúng gặp nhau mang lại nhiều đại thắng.

+ Thiên Thượng Hỏa và Bạch Lạp Kim: Hỏa khắc Kim nhưng ở thời tiết nắng ráo và khô hanh, chúng sẽ tự khắc được rèn luyện và có thể kết hợp tốt đẹp với nhau.

+ Thiên Thượng Hỏa và Thạch Lựu Mộc: Một mối quan hệ tốt đẹp, đâm chồi nảy lộc.

+ Thiên Thượng Hỏa và Đại Hải Thủy: Khi sống yên biển lặng sẽ rất an toàn cho những con người làm về dân chài.

Mệnh khắc mệnh Thiên Thượng Hỏa

+ Thiên Thượng Hỏa và Tuyền Trung Thủy: Nắng chiếu, nắng nhiễu sẽ làm khô ráo, khô hanh và trở nên khô cạn. Chúng kết hợp sẽ không thể sinh tồn mãi mãi được.

+ Thiên Thượng Hỏa và Tích Lịch Hỏa: Trời mua thường kéo theo sấm, chúng luôn đi liền với nhau. Vậy nên chúng không thể giữ được tinh thần, khí chất bình tĩnh để giải quyết hay đưa ra được chứng kiến của bản thân.

+ Thiên Thượng Hỏa và Phúc Đăng Hỏa: Hai nạp âm này kết hợp sẽ làm mất nhiều thời gian, cũng như bị lãng phí khí chính họ tự gặp và tổn hại lẫn nhau.

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh viền vàng Bát Tràng cao cấp

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến Thiên Thượng Hỏa cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Với các thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho mình. Để hiểu hơn về các vấn đề trong phong thủy mời bạn tham khảo thêm các chia sẻ sau của gốm sứ Bát Tràng 360.

Chọn Màu Sơn Nhà Theo Mệnh Hỏa Giúp Thay Tài Đổi Vận

Mẫu gốm sứ trang trí phong thủy cho người mệnh Thiên Thượng Hỏa

Việc sử dụng đúng đồ trang trí phong thủy sẽ giúp cho gia chủ mệnh Mộc thăng tiến trong công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó các vật phẩm phong thủy như bình hút tài lộc, lọ lộc bình…… còn có khả năng thu tài hút lộc cho gia chủ.

Một số sản phẩm gốm sứ trang trí phong thủy của gốm sứ Bát Tràng 360: 

Bộ Đồ Ăn Men Kem Vẽ Đào Phai

Bộ Đồ Ăn Men Kem Vẽ Đào Phai

Bình Hoa Sơn Mài 3D Vẽ Chim Sẻ đậu trên cành Đỗ Quyên

Bình Hoa Sơn Mài 3D Vẽ Chim Sẻ đậu trên cành Đỗ Quyên

 

 

 

 

 

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh tết

 

Bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K màu trắng

Bình hút tài lộc đắp nổi Heo dát vàng 24K màu trắng

Bình hút tài lộc đắp nổi mã đáo thành công dát vàng 18k nền xanh

Bình hút tài lộc đắp nổi mã đáo thành công dát vàng 18k nền xanh

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các mẫu đồ gốm sứ mới nhất cho bạn đọc tham khảo. Quý khách có băn khoăn, thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0936 158 369 hoặc để lại comment bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Thiên Thượng Hỏa Là Gì, Hợp Màu Nào, Mệnh Gì?