Hướng Đặt Bàn Làm Việc Cho Người Tuổi Sửu Vượng Phát

Tuổi Sửu bao gồm các năm sinh âm lịch: Ất Sửu (1985), Đinh Sửu (1997), Kỷ Sửu (1949), Tân Sửu (1961), Quý Sửu (1973) thì nên đặt bàn làm việc ở đâu, hướng nào, vị trí nào để đạt cát đạt lợi, đem lại may mắn, phát đạt cho gia chủ là thắc mắc của nhiều người. Cùng xem những chia sẻ dưới đây của Gốm sứ Bát Tràng 360 để hiểu chính xác nhất về hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Sửu. 

Như đã phân tích ở trên thì tuổi Sửu gồm những năm sinh trên. Để hiểu rõ nhất, chính xác mời bạn đọc cùng Gốm sứ bát Tràng 360 đi tìm hiểu chi tiết, lần lượt từng tuổi để có được thông tin chính xác về tuổi của mình cũng như các tuổi liên quan khác.

Xem ngay: Cây phong thủy cho người tuổi Sửu đặt bàn làm việc 

huong-ban-lam-viec-cho-nguoi-tuoi-suu

 

Chọn hướng đặt bàn làm việc cho sếp nam, nữ tuổi Sửu thì nên chọn hướng nào, vị trí nào đẹp theo phong thủy. Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời

1, Tuổi Kỷ Sửu (1949) đặt bàn làm việc hướng nào?

Lẽ dĩ nhiên để biết được tuổi Kỷ Sửu nên đặt bàn làm việc hướng nào? thì gia chủ cần nắm được thông tin cơ bản về tuổi của mình từ đó tìm ra vị trí thích hợp nhất để đặt bàn làm việc.

+ Tuổi Kỷ Sửu có năm sinh âm lịch là năm 1949

+ Theo ngũ hành người tuổi Kỷ Sửu mang mệnh Hỏa

+ Màu tương sinh là màu đỏ, xanh lá cây, màu tím, màu cam

+ Màu tương khắc, nên hạn chế: màu đen, xám, xanh nước biển

Hướng đặt bàn làm việc cho chủ nhà nam, nữ tuổi Kỷ Sửu

Lựa chọn được hướng đẹp đặt bàn làm việc thì gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề tâm linh, phong thủy để có thể an tâm tập trung vào công việc. Theo đó,

– Hướng tốt mà gia chủ nam, nữ Kỷ Sửu nên chọn để đặt bàn làm việc là hướng Tây(Sinh Khí); Tây Nam (Diên Niên); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Bắc (Phục Vị)

– Hướng xấu gia chủ Kỷ Sửu nên tránh đặt bàn làm việc là hướng Đông Nam (Hoạ Hại); Nam(Tuyệt Mệnh); Bắc (Lục Sát); Đông (Ngũ Quỷ)

ban-sep-dat-huong-nao-dep

Chọn được hướng tốt, vị trí đẹp đặt bàn làm việc cho sếp nam, nữ tuổi Sửu là vô cùng quan trọng. Vì thế bạn cần suy xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc

Trên đây là những phân tích chi tiết về các hướng tốt, hướng xấu cho gia chủ quan tâm. Dĩ nhiên, việc chọn hướng đặt hay vị trí đặt bàn làm việc còn phụ thuộc vào vị trí, cấu trúc của văn phòng. Tuy nhiên nguyên tắc chung nhất khi đặt bàn làm việc là: hướng của bàn làm việc nên cùng hướng với hướng của ngôi nhà để tránh âm dương thuận nghịch.

2, Hướng bàn làm việc cho người tuổi Tân Sửu (1961)

Theo tâm linh và phong thủy thì hướng bàn làm việc nên cùng hướng với hướng của ngôi nhà.  Thì mọi chuyện gia chủ làm ăn sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ. Ngoài ra, còn tránh được âm dương thuận nghịch. Sau đây là một số thông tin cơ bản về nam nữ tuổi Tân Sửu mà bạn cần nắm được.

+ Chủ nhà Tân Sửu có năm sinh âm lịch là 1961

+ Theo ngũ hành thuộc mệnh Thổ (đất trên vách)

+ Màu sắc tương sinh là màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, màu cam, màu tím

+ Màu sắc tương khắc, nên hạn chế là màu xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây

Tranh sứ Bát tRàng vẽ mã đáo thành công cao cấp

Tranh Sứ Bát Tràng Vẽ Mã Đáo Thành Công Cao Cấp treo trong phòng làm việc sẽ mang ý nghĩa phong thủy: vạn sự may mắn, hanh thông

Những thông tin trên là cần thiết cho việc chọn hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Tân Sửu 1961. Vậy hướng nào là hướng tốt, hướng xấu nên đặt và nên tránh khi đặt bàn làm việc.

– Hướng tốt đặt bàn làm việc cho gia chủ Tân Sửu 1961 là hướng Nam (Sinh Khí); Đông Nam (Diên Niên); Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị)

– Hướng xấu nên tránh khi lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc là hướng Tây Nam (Hoạ Hại); Tây Bắc(Ngũ quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt mệnh)

3, Hướng đặt bàn làm việc của tuổi Quý Sửu (1973)

Nam, nữ tuổi Quý Sửu hợp hướng nào, đặt bàn làm việc hướng nào? là các câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được. Nhưng trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ có thể chia sẻ cho quý bạn đọc về hướng đặt bàn làm việc cho tuổi Quý Sửu 1973. Những thắc mắc khác, quý bạn đọc vui lòng theo dõi tiếp các bài viết phía sau của chúng tôi.

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió Bát Tràng cao cấp

Tranh sứ dát vàng thuận buồm xuôi gió thích hợp sử dụng trang trí phòng làm việc, làm quà tặng, quà biếu đối tác, khách hàng vô cùng ý nghĩa

Một số thông tin cơ bản về gia chủ nam nữ tuổi Quý Sửu

+ Tuổi Quý Sửu có năm sinh dương lịch là 1973

+ Theo ngũ hành thì chủ nhà tuổi Quý Sửu thuộc mạng Mộc, có quẻ mệnh thuộc Đông Tứ Mệnh

+ Màu sắc tương sinh của tuổi Quý Sửu: Màu xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc, Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa

+ Màu tương khắc nên hạn chế sử dụng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm thuộc hành Thủy

Trên đây là những thông tin cơ bản, chi tiết về nam nữ tuổi Quý Sửu. Theo phong thủy, việc nắm được những thông tin cơ bản như trên, cũng như hướng tốt để đặt bàn làm việc giúp ích gia chủ rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Bình hút tài lộc vẽ hoa mai ghi chữ vạn viền vàng

Bình hút tài lộc vạn-sự-như-ý được sếp nam, nữ tuổi Sửu ưa thích lựa chọn làm vật phẩm phong thủy trưng bày bàn làm việc, biểu trưng cho ý nghĩa may mắn, vạn sự hanh thông

Một số hướng tốt, hướng xấu gia chủ Quý Sửu nên chọn cũng như nên tránh khi xem xét vị trí, hướng đặt bàn làm việc. 

– Hướng tốt cho nam, nữ tuổi Quý Sửu nên chọn đặt bàn làm việc: Đông (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Đông Nam (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Bắc (Diên niên: Mọi sự ổn định), Nam (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

– Hướng xấu tuổi Quý Sửu nên tránh: Đông Bắc (Họa hại: Nhà có hung khí), Tây Nam (Lục sát: Nhà có sát khí), Tây (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Tây Bắc (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

4, Tuổi Ất Sửu (1985) đặt bàn làm việc hướng nào tốt?

Tuổi Ất Sửu có năm sinh dương lịch là 1985, theo quẻ mệnh thuộc Tây tứ mệnh, ngũ hành thuộc mệnh Kim. Màu sắc tương sinh của người tuổi này là màu vàng, màu trắng, xám bạc. Màu tương khắc, gia chủ nên hạn chế sử dụng là màu đỏ, màu hồng.

Bộ Ấm Chén Men Hảo Biến Ba Chân Thiên Thanh Gốm Sứ Bát Tràng 360

Bộ Ấm Chén Men Hỏa Biến Ba Chân Thiên Thanh

Trên đây là những thông tin cơ bản của người tuổi Ất Sửu. Nắm vững được những thông tin cơ bản này, bạn sẽ rất thuận tiện trong việc lựa chọn các vật dụng trưng bày phong thủy, trang trí trong nhà giúp không gian gia đình thêm ấm cúng, sang trọng.

Hướng đặt bàn làm việc cho chủ nhà nam, nữ tuổi Ất Sửu

Hiện có rất nhiều câu hỏi liên quan đến hướng đặt bàn làm việc hay kích thước bàn làm việc theo tuổi cho gia chủ nam, nữ sinh năm 1985. Sau đây là những chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360 về các câu hỏi trên.

– Hướng tốt đặt bàn làm việc cho gia chủ 1985: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên y); Tây Nam (Diên niên); Tây bắc (Phục Vị)

– Hướng xấu gia chủ nên tránh đặt bàn làm việc: Đông Nam (Hoạ Hại); Đông (Ngũ quỷ); Bắc (Lục Sát); Nam (Tuyệt Mệnh)

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm thông tin về Gốm sứ Bát Tràng 360 cũng như xem nhiều mẫu gốm sứ khác quý khách có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ của chúng tôi tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý  khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất chính ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Làm gốm sứ bằng cả cái tâm của mình, gốm sứ Bát Tràng 360 luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với sự cam kết về giá thành. Chúng tôi luôn lấy “sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động”.

xưởng sản xuất đèn xông tinh dầu bát tràng bằng điện - gốm sứ bát tràng 360

Bên trong xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 

Có thể bạn quan tâm:

Cách Chơi Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Sửu

Hướng đặt bàn thờ cho người tuổi Sửu chuẩn nhất, bạn đã biết?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Hướng Đặt Bàn Làm Việc Cho Người Tuổi Sửu Vượng Phát