Bật Mí Màu Đá Phong Thủy Hợp Người Tuổi Thân

Gia chủ tuổi Thân nên đeo đá màu gì? cách chọn đá phong thủy cho người tuổi Thân như thế nào? là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng đá phong thủy với mong muốn để chiêu tài lộc, mắn mắn trong công việc, cuộc sống. Chính vì thế, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các băn khoăn trên cho bạn đọc tham khảo. 

Gia chủ tuổi Thân bao gồm các năm sinh sau: Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004) thì nên đeo và sử dụng đá phong thủy màu gì? Xem chi tiết chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời. 

tuổi thân đeo đá màu gì

Tuổi thân đeo đá màu gì thì đẹp và đúng phong thủy?

Xem thêm: Người tuổi Thân chọn nhà chung cư hướng nào?

1, Tuổi Nhâm Thân (1992) đeo đá màu gì?

Người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim, có năm sinh dương lịch là 1992. Do đó, để tăng cường  may mắn, tiền tài, số mạng, gia chủ Nhâm Thân nên đeo và sử dụng các loại đá có màu trắng, bạc ánh kim. Ngoài ra, những chiếc vòng tay, đồ trang sức được làm từ các loại đá có màu vàng hay màu nâu (mệnh Thổ) gia chủ cũng không nên bỏ qua vì Thổ sinh Kim.

Bên cạnh đó, gia chủ Nhâm Thân không đeo các loại đá có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím hay những màu mang mệnh Thủy như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh tổn hại cho bạn.

2, Chọn màu đá phong thủy cho tuổi Canh thân (1980)

Người tuổi Canh Thân bản thân là mệnh Mộc , có năm sinh dương lịch là 1980. Theo phong thủy thì Mộc tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy. Do đó, để được may mắn, tiền tài, sự thăng tiến trong sự nghiệp thì người tuổi Canh Thân nên đeo đá có màu xanh lá cây hoặc xanh ngọc lục bảo. Những màu sắc khác như màu xanh nước biển sẫm, đen của mệnh Thủy cũng bổ trợ cho mệnh Mộc nên sử dụng những màu này cũng tốt.

Nam nữ tuổi Canh Thân không nên sử dụng quá nhiều những gam màu sáng như màu trắng, xám, bạc thuộc mệnh Kim cho vòng tay, đồ trang sức để tránh tai họa, xui xẻo do xung khắc có thể xảy đến (Kim khắc Mộc). Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên hạn chế đeo đá có màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, tím để tránh gây tổn hại dương khí của bản thân.

 

đá cẩm thạch hợp mệnh nào

Đá cẩm thạch khá thích hợp cho gia chủ Canh Thân đeo để cầu may mắn, tiền tài

3, Tuổi Mậu Thân (1968) đeo đá màu gì đúng phong thủy?

Người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ, có năm sinh là 1968 thì nên chọn đeo những loại đá có màu sắc tương hợp với mệnh như màu vàng hay màu nâu. Gam màu càng đậm thì tài lộc, may mắn càng mạnh mẽ. Gia chủ Mậu Thân cũng có thể lựa chọn những chiếc vòng mang mệnh Hỏa như màu đỏ  hồng hay tím để được tương sinh.

Không nên chọn những chiếc vòng tay có màu sắc thuộc mệnh xung khắc với mệnh Thổ như mệnh Mộc, mệnh Kim để tránh xui xẻo. Theo đó, các loại đá có màu màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo màu trắng, bạc là những màu gia chủ Mậu Thân không nên sử dụng.

4, Tuổi Bính Thân (1956) nên đeo đá màu gì?

Người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa, có năm sinh dương lịch là 1956. Tuổi này nên ưu tiên cho mình những loại đá tương hợp với mệnh của mình. Những màu sắc như màu đỏ, màu hồng tím sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, những loại đá đeo có màu xanh lá cây, xanh ngọc lục bảo thuộc mệnh Mộc cũng sẽ tương sinh với mệnh Hỏa nên cũng sẽ bổ trợ cho người sử dụng rất nhiều.

Cần tránh đeo những loại đá mang màu sắc tương khắc của mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa) như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh tương khắc, tránh những chuyện không may mắn. Gia chủ Bính Thân cũng cần hạn chế những màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, nâu để tránh bị làm suy giảm năng lượng, hao hụt dương khí của bản thân.

vòng tay thạch anh hồng

Đeo vòng tay đá thạch anh hồng giúp gia chủ Bính Thân rất nhiều trong công việc

5, Tuổi Giáp Thân (1944, 2004) đeo đá màu gì tốt nhất?

Tuổi Giáp Thân thuộc mệnh Thủy, có năm sinh dương lịch là 1944, 2004, do đó nên ưu tiên lựa chọn những loại đá có màu sắc tương hợp với mệnh của mình. Những màu sắc như màu đen, xanh nước biển sẫm thuộc mệnh Thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, những chiếc vòng tay có màu trắng, bạc thuộc mệnh Kim cũng sẽ tương sinh với mệnh Thủy sẽ giúp bổ trợ rất nhiều cho gia chủ theo phong thủy

Cần tránh những đeo đá mang màu sắc tương khắc của mệnh Thủy như màu vàng, màu nâu thuộc mệnh Thổ vì Thủy khắc Thổ theo ngũ hành. Gia chủ Giáp Thân cũng cần hạn chế những màu thuộc mệnh Mộc như xanh lá, xanh ngọc lục bảo để tránh làm giảm năng lượng, hao hụt dương khí.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của gốm sứ Bát Tràng 360 về “tuổi Thân đeo đá màu gì?” thì hợp phong thủy, đúng tuổi mệnh. Hy vọng với những giải đáp trên bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình để việc chơi và sử dụng đá phong thủy được trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm được chọn mua nhiều để trưng bày phong thủy phòng làm việc

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Tỳ Bà Bát Bửu Vẽ Tay Men Khử Cao Cấp

Bình hút tài lộc dáng heo nền đỏ dát vàng hoa phù dung

Bình hút tài lộc dáng heo dát vàng hot nhất năm 2019

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Lộc bình đắp nổi được trưng bày rất nhiều tại xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 đón đợi khách hàng đến tham quan lựa chọn. Xem thêm mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng 

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360 – được trưng bày trong nhà với mong muốn cầu bình an, tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

Bát Điếu Men Hoả Biến Đen Cao Cấp

Bát Điếu Men Hoả Biến Đen Cao Cấp vừa dùng để trưng bày, vừa có thể để hút thuốc vô cùng sang trọng, đẳng cấp 

Mặt sau Tỏi Vẽ Tiền Đồng Cưỡi Cá Chép Men Khử Cao Cấp

 Tỏi Vẽ Tiền Đồng Cưỡi Cá Chép Men Khử Cao Cấp

Tranh Đắp Nổi Phúc Lộc Thọ Toàn Khung Gỗ Gụ Khắc

Tranh Đắp Nổi Phúc Lộc Thọ Toàn Khung Gỗ Gụ Khắc

Xem ngay: Cách Chọn Tranh Treo Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Đèn Sứ Thấu Quang Vẽ Cảnh Cố Đô Huế Dáng Chum

Đèn Sứ Thấu Quang Bát Tràng Vẽ Cảnh Cố Đô Huế Dáng Chum

Trên đây là một vài vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày trong nhà. Quý khách quan tâm và có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng ghé thăm

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Có thể bạn quan tâm:

Cây Phong Thủy Cho Người Tuổi Thân May Mắn, Vượng Phát

Chọn Ngày Khai Trương Cho Người Tuổi Thân Theo Phong Thủy

Chọn Tranh Cho Người Tuổi Thân May Mắn, Vượng Phát

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Bật Mí Màu Đá Phong Thủy Hợp Người Tuổi Thân