Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào? Đặt Bàn Làm Việc Hướng Nào Đẹp?

Nam, nữ tuổi Tỵ gồm các năm sinh khác nhau như Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ, Quý Tỵ thì nên đặt bàn làm việc ở đâu, hướng nào? Thậm chí kích thước bàn làm việc hợp với tuổi Tỵ cũng là câu hỏi được gia chủ tuổi Tỵ quan tâm.

Lựa chọn được hướng đẹp, vị trí tốt đạt cát đạt lợi để đặt bàn làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến tài vận, may mắn của gia chủ và gia đình. Cũng vì thế mà gia chủ cần hết sức cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn vị trí, hướng để đặt bàn làm việc.

Xem ngay: Cây Phong Thủy để bàn làm việc Hợp Tuổi Tỵ Giúp May Mắn, Phúc Lộc

Chọn hướng đặt bàn làm việc cho sếp nam, nữ tuổi Tỵ thì nên chọn hướng nào, vị trí nào đẹp theo phong thủy. Xem chi tiết chia sẻ sau của Gốm sứ Bát Tràng 360 để có được câu trả lời

Như đã phân tích ở trên thì tuổi Tỵ bao gồm các tuổi:

– Gia chủ tuổi Ất Tỵ có năm sinh dương lịch là 1965

– Gia chủ tuổi Đinh Tỵ có năm sinh dương lịch là 1977

– Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ có năm sinh dương lịch là 1989

– Gia chủ tuổi Quý Tỵ có năm sinh dương lịch là 1953

– Gia chủ tuổi Tân Tỵ có năm sinh dương lịch là 2001

1, Hướng bàn làm việc tuổi Quý Tỵ (1953)

Tuổi Quý Tỵ 1953 thì nên đặt bàn làm việc hướng nào, ở đâu để chiêu tài lộc là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dĩ nhiên, để biết được chi tiết việc chọn hướng đặt, vị trí đặt hợp với tuổi, mệnh của mình thì đầu tiên gia chủ cần hiểu rõ những thông tin cơ bản của mình. Để từ đó, đưa ra quyết định chính xác nhất về hướng, vị trí đặt bàn làm việc.

huong-dat-ban-lam-viec-cho-sep

Hướng đặt bàn làm việc nên hướng đến những nơi nhiều ánh sáng để tạo không gian thoáng đãng cho phòng làm việc. Từ đó giúp cho gia chủ thoải mái, tập trung hơn. 

Thông tin cơ bản về gia chủ tuổi Quý Tỵ 1953

– Năm sinh dương lịch: 1953

– Năm sinh âm lịch: Quý tỵ

– Quẻ mệnh: Khôn thổ

– Ngũ hành: Thuộc mệnh Thủy (Dòng nước lớn)

– Màu sắc tương sinh, bản mệnh: màu trắng, xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển

– Màu sắc tương khắc: màu đỏ, màu cam, màu vàng, tím, hồng

Tuổi Quý Tỵ đặt bàn làm việc hướng nào?

Với mỗi gia chủ thuộc các năm sinh khác nhau thì lại có một hướng tốt, hướng xấu nhất định để đặt bàn làm việc…..Sau đây là những hướng tốt, hướng xấu được Gốm sứ Bát Tràng 360 liệt kê lại cho gia chủ tuổi Quý Tỵ cân nhắc.

Tượng con rắn trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng phong thủy cho người tuổi Tỵ trưng bày bàn làm việc giúp cầu may mắn, tài lộc

– Hướng tốt cho gia chủ tuổi Quý Tỵ nên chọn để đặt bàn làm việc: hướng Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc(Diên Niên); Tây (Thiên Y); Tây Nam(Phục Vị)

– Hướng xấu gia chủ Quý Tỵ nên tránh đặt bàn làm việc, xây nhà để tránh phạm phải những điều không may có thể xảy đến với gia chủ: hướng Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Nam(Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ)

Lựa chọn được hướng tốt, vị trí đẹp đạt cát đạt lợi để đặt bàn làm việc thì gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm. Từ đó giúp công việc của gia chủ được thuận lợi, may mắn.

2, Chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Tỵ (1965) cho gia chủ nam, nữ

Tuổi Ất Tỵ nam, nữ hợp hướng nào hay nên chọn hướng nào đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Ất Tỵ là câu hỏi được các gia chủ sinh năm 1965 quan tâm. Vì việc lựa chọn được hướng đẹp, vị trí tốt có ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận, may mắn, sự hưng thịnh trong công việc của gia chủ.

Bình hút tài lộc cho người mệnh hỏa

Bình hút tài lộc phong thủy theo mệnh giúp gia chủ thu hút, lưu giữ nguồn tài lộc, vượng khí

Vị trí đặt bàn làm việc cho tuổi Ất Tỵ

Tuổi Ất Tỵ đặt bàn làm việc hướng nào, vị trí nào, ở đâu trong văn phòng là đúng phong thủy, giúp gia chủ chiêu tài lộc? Dân ta từ xưa đến nay vẫn có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chính vì thế, khi lựa chọn vị trí, hướng đặt bàn làm việc gia chủ nên suy xét kỹ lưỡng để tránh phạm phải những kiêng kỵ.

Chọn hướng tốt đặt bàn làm việc theo tuổi Ất Tỵ

Chọn hướng đặt bàn làm việc, gia chủ Ất Tỵ cần suy xét kỹ lưỡng, quan tâm đến hướng tốt hợp với tuổi, mệnh gia chủ cộng thêm vị trí địa lý của ngôi nhà để đặt bàn làm việc cho phù hợp. Theo đó, tuổi Ất Tỵ có một số hướng tốt như sau:

– Hướng tốt cho gia chủ nam, nữ Ất Tỵ đặt bàn làm việc là hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

– Hướng xấu gia chủ Ất Tỵ nên tránh đặt bàn làm việc: hướng Nam (Hoạ Hại); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát); Bắc (Ngũ Quỷ)

Bình hút tài lộc vẽ bách nhi viền vàng Bát Tràng cao cấp - cao 40cm

Bình hút tài lộc men khử màu lam Bát Tràng cao cấp có thể sử dụng để trưng bày, trang trí bàn làm việc cũng có thể sử dụng để làm quà tặng, quà biếu đối tác, khách hàng

3, Hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ (1977)

Tuổi Đinh Tỵ đặt bàn làm việc hướng nào, ở đâu là đúng phong thủy, để giúp gia chủ chiêu tài lộc? Sau đây là chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360về vấn đề này.

– Gia chủ tuổi Đinh Tỵ có năm sinh dương lịch là năm 1977

– Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

– Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

– Ngũ hành: mệnh thổ (Đất lẫn trong cát)

– Màu sắc bản mệnh, màu tương sinh: màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím

– Màu sắc tương khắc: màu xanh lục, xanh da trời, xanh lá cây

Tranh sứ đắp nổi chữ Phát Lộc Dát Vàng Cao Cấp

Tranh chữ phát lộc được nhiều gia chủ tuổi Tỵ lựa chọn trang trí văn phòng giúp chiêu tài lộc, may mắn

Vị trí, hướng đặt bàn làm việc cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ

Lựa chọn hướng đặt, vị trí đặt bàn làm việc trong nhà gia chủ nên cân nhắc kỹ càng để việc chiêu tài lộc, may mắn trong công việc được trọn vẹn nhất. Theo phong thủy thì, dựa theo cung, mệnh thì mỗi tuổi lại có một hướng đẹp khác nhau và dĩ nhiên tuổi Đinh Tỵ cũng vậy.

– Hướng tốt cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ đặt bàn làm việc: hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam(Phục Vị); Tây (Thiên Y)

– Hướng xấu gia chủ Đinh Tỵ nên tránh đặt bàn làm việc: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam(Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Trên đây là thông tin về hướng tốt, hướng xấu mà Gốm sứ Bát Tràng 360 tổng hợp được cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ tham khảo. Dựa vào không gian diện tích thực tế của văn phòng, gia chủ có thể lựa chọn 1 trong 4 hướng đặt bàn làm việc sao cho phù hợp nhất.

Tranh sứ cá chép hoa sen cũng là 1 tích tranh mà gia chủ có thể tham khảo để giúp văn phòng, phòng làm việc trở nên thư thái, nhẹ nhàng

4, Hướng đặt bàn làm việc tốt cho nam, nữ tuổi Kỷ Tỵ (1989)

Tuổi Kỷ Tỵ đặt bàn làm việc hướng nào?

Cũng như các tuổi khác, tuổi Kỷ Tỵ cũng có những hướng tốt, hướng xấu nhất định, dành riêng cho tuổi này. Với những hướng này gia chủ có thể chọn để đặt bàn làm việc hoặc cũng có thể chọn làm hướng nhà, hướng giường ngủ.

– Hướng tốt nên chọn đặt bàn làm việc cho gia chủ Kỷ Tỵ: hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

– Hướng xấu gia chủ Kỷ Tỵ nên tránh đặt bàn làm việc: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Với 1 trong 4 hướng tốt nêu trên gia chủ có thể lựa chọn để đặt bàn làm việc. Theo đó, gia chủ cần hết sức cân nhắc trong việc lựa chọn hướng, vị trí tốt để đặt bàn làm việc. Vì việc này ảnh hưởng trực tiếp đến việc cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ và gia đình. Với những chia sẻ như trên hy vọng quý khách đã có được cái nhìn tổng quan về hướng, vị trí đặt bàn làm việc ứng với tuổi của mình.

Lọ hoa sơn mài dáng tròn cách điệu vẽ cá vàng

Lọ hoa vẽ cá nền vàng sinh động thích hợp trang trí văn phòng thêm sống động

Đôi nét về Gốm sứ Bát Tràng 360

Gốm sứ Bát Tràng 360 là địa chỉ uy tín, được khách hàng, đại lý lựa chọn tin tưởng bởi uy tín, trách nhiệm, và cách làm việc tận tâm. Chúng tôi tự hào với quy trình làm việc cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ của chúng tôi tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý  khách ghé thăm

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối đồ gốm sứ, Gốm sứ Bát Tràng 360 là cái tên quen thuộc, thương hiệu uy tín với hàng loạt các mặt hàng gốm sứ khác nhau. Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất chính ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Bên trong nhà xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Làm gốm sứ bằng cả cái tâm của mình, gốm sứ Bát Tràng 360 luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với sự cam kết về giá thành. Chúng tôi luôn lấy “sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động”.

xưởng sản xuất đèn xông tinh dầu bát tràng bằng điện - gốm sứ bát tràng 360

Bên trong xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về “Cách chọn hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Tỵ”. Hy vọng với những chia sẻ chi tiết như trên bạn đọc đã có được những thông tin chi tiết cho mình. Bất cứ thắc mắc gì của quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm:

Cách chơi và sử dụng tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ?

Gia chủ tuổi Tỵ đặt bàn thờ hướng nào là chuẩn, bạn đã biết?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào? Đặt Bàn Làm Việc Hướng Nào Đẹp?