Uống Trà Gì Để Giảm Mỡ Bụng, An Toàn Sức Khỏe

Bị béo bụng, thừa mỡ bụng có cách nào an toàn mà hiệu quả hay không? Thực hư chuyện uống trà để giảm mỡ bụng cách an toàn có đúng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết câu hỏi này?

Mỡ thừa  luôn là vấn đề đau đầu với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mỡ thừa tập trung ở các vùng như bắp chân, bắp tay, đùi, mông và vị trí nhiều mỡ nhất là bụng.

Hầu hết ai cũng gặp tình trạng mỡ bụng, những người làm văn phòng ( ngồi nhiều, ít đi lại), người hay uống rượu bia, người ít tập thể dục và phụ nữ sau sinh.

Có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng như: tập thể dục, ăn kiêng, hút mỡ, uống thuốc và phương pháp uống trà để giảm mỡ bụng được đánh giá khá hiệu qủa và tiện lợi.

Vậy uống trà gì để giảm mỡ bụng? Đọc ngay bài viết dưới đây của Gốm Sứ Bát Tràng 360 để bỏ túi cho mình phương pháp giảm mỡ thừa ở bụng.

Uống trà gì để giảm mỡ bụng?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại trà được chiết xuất từ các loại cây và thảo quả ( cây atiso, trà gừng, trà cam thảo, trà sen,…) nhưng bạn nên uống các loại trà như sau để giảm được mỡ phần bụng.

Uống trà xanh để giảm mỡ bụng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong trà xanh có chưa các chất như: EGCG, Myricentin, Flavanol,….. sẽ chống lại oxi hoá, giúp tiêu hao mỡ thừa tích cụ trên cơ thể. Do đó, trà xanh được đánh giá là loại nên uống để giảm mỡ bụng.

Ngoài công dụng hỗ trợ giảm mỡ thừa, kiểm soát phần nào cân nặng, uống nước trà xanh còn giúp sức đề kháng được nâng cao, ngăn ngừa vi khuẩn, virut xâm nhập vào cơ thể, đẩy lùi nguy cơ mắc ung thư và lão hoá.

Huyết áp cao có uống được nước lá vối tươi không?

Uống trà lá sen giảm mỡ thừa vùng bụng.

Trà sen ( trà được làm từ lá sen) được xem là loại trà thiên nhiên giúp người sử dụng giảm béo, tốt cho thận. Uống trà lá sen nhiều, bạn sẽ có cảm giác không hứng thú với những đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo. Cân nặng cũng vì đó giảm xuống, mỡ thừa ít đi.

Thêm nữa, trà sen sẽ duy trì giấc ngủ ngon, sâu, Làn da sáng, hồng hào, tinh thần thoải mái.

Giảm mỡ bụng bằng trà đen.

Kẻ thù không đội trời chung của mỡ thừa chắc chắn không ai khác là trà đen.

Uống trà đen, cơ thể sẽ giảm quá trình tích tụ chất béo. Men trong trà được sản sinh giúp cho chất béo không có cơ hội để phát triển.

Sử dụng trà đen thường xuyên và sau bữa ăn để mang lại hiệu quả kinh ngạc.

Trà Ô long.

Có nguồn gốc từ Trung Quốc, nổi tiếng trên toàn thế giới. Ô long trà được chế biến khô, lá trà giữ nguyên và được cuộcn tròn thành từng viên nhỏ.

Uống trà ô long làm mỡ bụng được âm thầm đốt cháy. Người đang mắc bệnh tiểu đường. mỡ máu, tim mạch muốn cải thiện tình trạng bệnh nên sử dụng trà ô long.

Đánh tan mỡ bụng khi uống trà Puerh.

Cái nôi sản xuất ra trà Puerth là tỉnh Vân Nam,Trung Quốc. Lọai trà này có mùi thơm nhẹ nhàng, ủ càng lâu thì hương toả từ trà sẽ dày và nồng hơn.

Trà Puerth cũng được nghiên cứu có tác dụng giảm béo hiệu quả. Uống trà Puerth giúp quá trình tổng hợp axit béo giảm xuống, chuyển Lipit thành năng lượng.

Những lưu ý khi sử dụng trà để giảm mỡ bụng.

 

– Uống trà sau ăn 30 phút sẽ giúp giảm mỡ bụng tốt nhất. Tuyệt đối không uống trà khi đang đói gây cảm buồn nôn, chóng mặt, hạn chế uống trà trước bữa ăn khiến dạ dày không hấp thụ được Vitamin B1 trong thức ăn.

– Biện pháp uống trà để giảm mỡ bụng cần kiên trì. Tuỳ thuộc vào tình trạng cân nặng và lượng mỡ tích tụ trên cơ thể mà bạn có thể nhận thấy tác dụng giảm mỡ bụng nhanh hay chậm của trà.

– Duy trì uống trà và ăn nhiều rau xanh, hạn chế chất béo, dầu mỡ, kết hợp thể dục, mỡ thừa sẽ giảm dần.

– Sau khi giảm mỡ bụng thành công, bạn không nên ngưng đột ngột việc uống trà. Bạn hãy giảm số lần sử dụng trà xuống để cơ thể làm quen. Có như vậy, vòng hai mới duy trì.

– Lựa chọn uống trà nào để giảm cân phải dựa theo cơ địa và độ tuổi và sức khoẻ.

Ví dụ: Trà xanh không phù hợp cho người bị dạ dày và trẻn dưới 10 tuổi, mắc bệnh thần kinh, khó ngủ.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của chúng tôi về câu hỏi uống trà gì để giảm mỡ bụng.Hy vọng với những chia sẻ chi tiết như trên, bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết cho bản thân mình. Ngoài ra, quý khách quan tâm có thể tham khảo 1 số chia sẻ sau của chúng tôi.

Chúng tôi có cung cấp sản phẩm ấm chén, ấm pha trà Bát Tràng với giá xưởng, quý khách có thể xem trực tiếp sản phẩm và các mẫu tại đây: https://gomsubattrang360.com/am-chen-bat-trang . Ngoài cung cấp sản phẩm ấm chén Bát Tràng chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp bằng gốm sứ như lộc bình Bát Tràng, bình hút tài lộc, đồ thờ gốm sứ Bát Tràng,…. Mời quý khách tham quan 1 vài hình ảnh về xưởng sản xuất của chúng tôi tại làng nghề Bát Tràng

xưởng gốm sứ bát tràng 360

Có thể bạn quan tâm:

Giải Đáp “Uống Trà Xanh Thay Nước Có Tốt Không?

Giá 1 Bộ Ấm Chén Uống Trà Bát Tràng Bao Nhiêu Tiền?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Uống Trà Gì Để Giảm Mỡ Bụng, An Toàn Sức Khỏe