Vòng Mã Não Lên Nước Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Trong thời gian gần đây, Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận được rất nhiều sự quan tâm, thắc mắc của quý khách hàng về câu hỏi vòng mã não lên nước. Đây là hiện tượng khá mới lạ với nhiều người, gây nên sự tò mò, băn khoăn, và phân vân về chất lượng của những chiếc vòng mã não, không biết có phải hàng thật hay không. Để giúp khách hàng hiểu hơn, trong nội dung bài chia sẻ này Gốm sứ Bát Tráng 360 sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi “vòng mã não lên nước” cho bạn đọc tham khảo. 

vòng mã não lên nước là gì

Vòng mã não lên nước là hiện tượng gì?

Xem ngay: Đeo Nhẫn Tỳ Hưu Quay Ra Hay Quay Vào Là Đúng?

1, Vòng mã não lên nước là gì?

Từ thời xưa, vòng mã não đã được xem như một tấm bùa hộ mệnh giúp bảo vệ con người khỏi những điều không may, đem lại may mắn, sự bình an cho người đeo. Hiện nay thì vòng mã não vẫn là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi đây không chỉ là món đồ trang sức đẹp mắt, tinh tế mà vòng mã não còn có nhiều công dụng ở góc độ tâm linh, tác dụng tích cực đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi sử dụng vòng đá mã não trong thời gian lâu thì sẽ rất dễ xảy ra hiện tượng lên nước, đây chính là hiện tượng vòng mã não lên nước khiến nhiều người thắc mắc.

Theo đó, vòng mã não lên nước thực chất là hiện tượng các đường vân đá trên vòng xuất hiện rõ nét hơn, khiến cho chiếc vòng mã não trở lên bóng, đẹp hơn. Đôi khi đây có thể là hiện tượng lấp lánh chứ không phải chiếc vòng mã não tự tiết ra nước như nhiều người vẫn lầm tưởng. Đây cũng là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên và hết sức bình thường bởi sau một thời gian sử dụng có thể do quá trình ma sát va chạm với nhiều vật xung quanh đã khiến cho chiếc vòng được đánh bóng và ngày càng đẹp và sáng hơn. Nếu chiếc vòng mã não bạn đang đeo xảy ra hiện tượng vòng mã não lên nước thì điều này cũng chứng minh chiếc vòng bạn đang đeo được làm từ đá tự nhiên 100%.

Tuy nhiên, nếu vòng mã não bạn đang sử dụng là đá nhuộm, đá giả thì sau một thời gian đá sẽ tự động bị xỉn màu và vết nứt sẽ xuất hiện nhiều hơn khiến mất đi thẩm mỹ và vẻ đẹp ban đầu.

vòng mã não lên nước

Lý giải hiện tượng vòng mã não lên nước

2, Cách bảo quan vòng đá mã não bền đẹp

Các sản phẩm vòng tay đá quý phong thủy hay chính là vòng mã não để có thể bảo quản đá được bền đẹp thì bạn có thể ngâm đá trong dung dịch xà phòng pha loãng với nước ấm. Nhưng lưu ý là không nên ngâm trang sức quá lâu vì sẽ khiến các chất hóa học xâm nhập vào trang sức đá quý làm hư hại. Ngoài ra, khi sử dụng đá quý kết hợp với các phụ kiện kim loại khác thì bạn nên tránh tiếp xúc với nước để hạn chế hiện tượng han gỉ.

Với những chia sẻ chi tiết như trên của Gốm sứ Bát Tràng 360 chắc hẳn bạn đọc đã có được lời giải đáp cho câu hỏi “vòng mã não lên nước”. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể tự mình kiểm chứng được chất lượng mình đang sử dụng, cũng như nắm được cách bảo quản, vệ sinh vòng đá mã não được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Ngoài sử dụng vòng đá mã não làm vật phẩm phong thủy để cầu may mắn, bình an, bạn đọc cũng có thể sử dụng 1 số vật phẩm bằng gốm sứ sau của chúng tôi. Mời bạn xem tiếp chia sẻ.

lý giải hiện tượng vòng mã não lên nước

Vòng mã não vừa là phụ kiện trang trí vừa là phụ kiện phong thủy không thể thiếu của phái đẹp

3, Giới thiệu về Gốm sứ Bát Tràng 360

Là địa chỉ được khách hàng không chỉ trong mà cả ngoài nước tin tưởng, ủng hộ, Gốm sứ Bát Tràng 360 với sứ mệnh lưu truyền những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta ngày càng có vị thế trong lòng những người yêu và sành về đồ gốm sứ.

Sở dĩ, Gốm sứ Bát Tràng 360 vẫn luôn có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng là bởi chúng tôi là đơn vị trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất gốm sứ, trực tiếp tạo nên những giá trị để đời, mang đến những sản phẩm phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ. Theo đó, gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn. Bất cứ thắc mắc quý khách liên hệ Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn, báo giá

Mời bạn đọc xem chi tiết mẫu sản phẩm phong thủy được khách hàng yêu thích sử dụng:

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360 – được trưng bày trong nhà với mong muốn cầu bình an, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Xem thêm mẫu tượng + giá tại đây

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Rất nhiều mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng được trưng bày cửa hàng, xưởng sản xuất của chúng tôi

Xem ngay: Tư Vấn Cách Đặt Lọ Lộc Bình Trong Phòng Khách Đẹp Hợp Phong Thủy

Heo hút tài lộc dát vàng Bát tràng màu đỏ – vật phẩm phong thủy Hot nhất năm 2019

Bình lộc linh tam hợp thân - tý - thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bình lộc linh tam hợp thân – tý – thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen rất thích hợp để trưng bày phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc rất thích hợp để treo trong nhà với ý nghĩa cầu tài lộc, phú quý. Quý khách quan tâm xem thêm các mẫu tranh + giá tại đây

Có thể bạn quan tâm:

Cách Đặt Lộc Bình Trong Phòng Thờ Như Thế Nào?

Vòng Huyết Rồng Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Vòng Mã Não Lên Nước Có Ảnh Hưởng Gì Không?