Vòng Trầm Hương Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì?

Vòng trầm hương hợp với tuổi nào, mệnh gì theo phong thủy? hay tuổi tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi tuổi nào đeo vòng trầm hương tốt nhất? Cách chọn vòng trầm hương như thế nào? nên đeo bao nhiêu hạt thì tốt? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết các câu hỏi trên cho bạn đọc có thêm thông tin để tham khảo.

đeo trầm hương có tốt không

Vòng trầm hương hợp với tuổi nào? mệnh gì?

Xem ngay: Mẫu bình hút tài lộc phong thủy giúp gia chủ phát tài

1, Đeo vòng trầm hương có tốt không? Mang ý nghĩa gì?

Trước khi tìm hiểu về vòng tay trầm hương hợp với mệnh gì, chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc trầm hương là gì? và đeo vòng tay trầm hương có thực sự tốt không?

Theo phong thủy và góc độ tâm linh thì câu trả lời là “vòng tay trầm hương rất tốt cho người đeo nó”. Tuy nhiên, về vấn đề đeo vòng trầm hương tốt đến đâu thì lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: tuổi, mệnh, màu sắc vòng…..

Trầm hương vốn được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Chính vì thế, từ xa xưa trầm hương luôn được coi trọng và sử dụng rộng rãi. Về mặt ý nghĩa thì trầm hương giúp người sử dụng được bình an, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong phong thủy, trầm hương mang nhiều ý nghĩa sâu xa hơn: che chở, xua đi điều kém may mắn, hóa giải vận không may…..

tác dụng của vòng trầm hương

Vòng đeo tay trầm hương hiện được làm với rất nhiều mẫu mã

Ý nghĩa của đeo vòng trầm hương

– Giúp tinh thần người đeo thoải mái, giảm căng thẳng,  đầu óc thư giãn

– Tốt cho sức khỏe vì gỗ trầm hương là vị thuộc quý trong đông y, đeo thường xuyên sẽ giúp tác dụng của trầm hương thẩm thấu qua da giúp người đeo luôn khỏe mạnh

– Cầu may mắn, xua đuổi hung sát: vì trầm hương thường được sử dụng tại nơi thờ cúng linh thiêng bởi nó có công dụng tẩy uế, trừ tà ma.

2, Cách chọn vòng trầm hương theo tuổi, mệnh như thế nào?

Mệnh Thổ đeo vòng tay trầm hương có hợp không?

Nhiều người thường lầm tưởng rằng trầm hương được làm từ gỗ, mà gỗ chính là biểu tượng của Mộc nên không hợp với mệnh Thổ. Tuy nhiên, người mệnh Thổ nếu muốn sử dụng vòng trầm hương thì nên đeo vòng có màu nâu đất hoặc vàng sậm để mang lại sự hài hoà.

đeo vòng trầm hương có tác dụng gì

Vòng đeo tay trầm hương phong thủy

Người mệnh Thuỷ có nên đeo vòng trầm hương không?

Theo mối quan hệ tương sinh – tương khắc thì Thuỷ sinh Mộc, Kim sinh Thuỷ. Chính vì thế những người mệnh Thuỷ có thể đeo vòng trầm hương và nên sử dụng vòng trầm hương có màu đen kèm với vàng trắng, tỳ hưu hoặc vàng 24k để công việc, cuộc sống thuận lợi.

Vòng trầm hương có hợp với mệnh Mộc không?

Theo phong thủy thì Mộc với Mộc rất hợp nhau. Do đó, những người mệnh Mộc nên đeo vòng trầm hương có màu nâu đất hoặc màu đen thì sẽ rất tốt cho cơ thể, sức khỏe. Bởi vì, mệnh Mộc hợp với hầu hết các mẫu vòng đeo tay trầm hương nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng về vấn đề phong thủy.

Mệnh Hoả đeo vòng trầm hương có tốt không?

Người mệnh Hoả thường có tính cách nóng nảy, không kìm chế được bản thân. Do đó, người mệnh hoả khi sử dụng vòng trầm hương đeo tay sẽ giúp bản thân tiết chế được cơn tức giận. Từ đó giúp tu tâm, dưỡng tính khiến cho mọi việc thuận lợi hơn từ công việc đến cuộc sống.

Người mệnh Kim nên đeo vòng trầm hương nào?

Nếu bạn là người mệnh Kim và có nhu cầu muốn đeo vòng trầm hương thì Gốm sứ Bát Tràng 360 khuyên bạn nên chọn loại vòng có nâu đất, màu vàng, màu bạc hoặc màu trắng. Vì theo quy luật ngũ hành thì đây là những màu sẽ giúp đem lại may mắn, sự thịnh vượng cho bạn.

vòng trầm hương hợp với tuổi nào

Vòng đeo tay trầm hương hợp với tất cả các tuổi theo phong thủy

3, Vòng trầm hương nên đeo bao nhiêu hạt? Lưu ý gì khi chọn mua?

Khi mua vòng trầm hương để có thể lựa chọn được những chiếc vòng phù hợp nhất với mình về màu sắc, bản mệnh, tuổi thì đầu tiên bạn nên chọn những chiếc vòng trầm hương có đường kính phù hợp với cổ tay của mình. Về số lượng hạt vòng trầm hương, bạn nên chọn những chiếc vòng có số hạt là 13, 27, 21, 25… hạt vì nó phù hợp với vòng luân hồi Sinh-lão-bệnh tử.

Khi chọn vòng trầm hương làm quà tặng cho nữ giới thì bạn nên chọn những chiếc vòng có hạt nhỏ, màu sắc tinh tế để thể hiện được sự yêu kiều,  dịu dàng của phụ nữ. Việc đeo và sử dụng vòng trầm hương cũng sẽ phần nào nói lên tính cách của người đeo do đó bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua. Đối với nam giới thì bạn nên chọn những chiếc vòng to hơn, kích thước hạt trầm lớn để thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán.

4, Đôi nét về Gốm sứ Bát Tràng 360

Gốm sứ Bát Tràng 360 địa chỉ phân phối gốm sứ uy tín, số 1 Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ chúng tôi tự hào với chất lượng sản phẩm, tự tin có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm gốm sứ.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng đầy đủ mẫu mã sản phẩm cho quý khách lựa chọn. Bất cứ thắc mắc quý khách liên hệ Hotline: 0936 158 369 để được tư vấn, báo giá

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Hiện chúng tôi có rất nhiều mẫu mã sản phẩm gốm sứ phong thủy để trưng bày trong nhà, trong văn phòng, bàn làm việc cho quý khách hàng tham khảo.

Bình hút tài lộc vẽ hoa sen viền vàng Bát Tràng

Bình hút tài lộc vẽ hoa sen viền vàng Bát Tràng 

Bình hút tài lộc vẽ lý ngư vọng nguyệt viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc vẽ lý ngư vọng nguyệt viền vàng cao cấp

Bình hút tài lộc mã đáo thành công vẽ vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc mã đáo thành công vẽ vàng Bát Tràng cao cấp 

Bình hút tài lộc cá chép tắm sen viền vàng Bát Tràng cao cấp

Bình hút tài lộc cá chép tắm sen viền vàng Bát Tràng cao cấp 

Mai bình sen cá vẽ vàng cao 50cm

Mai bình sen cá vẽ vàng cao 50cm 

 

Tỳ Bà Đắp Nổi Công Đào Mẫu Đơn Men Rạn

Tỳ Bà Đắp Nổi Công Đào Mẫu Đơn Men Rạn

Có thể bạn quan tâm:

Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Cách Đặt Lộc Bình Trong Phòng Thờ Như Thế Nào?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Vòng Trầm Hương Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì?